5 วิธี ดึงดูดใจชาย ทำยังไงให้ได้ผู้ #อ่อยยังไงไม่ให้รู้ว่าอ่อย

อ่าน 6,106

สาวครองคานอย่างเรามาถึงจุดที่ต้องอ่อยให้เนียน อ่อยยังไงไม่ให้นก! กับ 5 สิ่งเล็กๆ ที่ทำแล้วเขย่าใจชายหนุ่มให้สะท้านไป 8 ริกเตอร์ บอกเลยว่าถึงไม่รัก อย่างน้อยก็ต้องมีใจสั่นบ้างแหละเอ้อออ ทำมาทุกวิธีแล้วทำไมเค้าไม่สนใจเราสักทีนะ หรืออาจจะโจ่งแจ้งเกินไป ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ดูใสๆ ลองมาอ่อยแบบเนียนๆ อ่อยเหมือนเราไม่รู้ตัวดูซิ คราวนี้ไม่มีพลาด!

1. ทำให้เค้าเห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ

สาวๆอาจไม่รู้ตัวว่า เวลาที่เรากำลังตั้งใจทำอะไรซักอย่าง ความมุ่งมั่น ความจดจ่อ จะถูกส่งผ่านออกมาทางสายตา จุดนี้แหละหนุ่มๆ เค้าจะรู้สึกว่า เฮ้ย! ผู้หญิงคนนี้มีความมุ่งมั่นในสิ่งที่เธอรักจังเลย แล้วผู้ชายเค้าก็จะมองเราจนเพลินตาเลยล่ะ อย่างเช่นเวลามีใครซักคนกำลังทำอะไรอย่างตั้งใจ เสน่ห์ของเค้าคนนั้นจะแผ่กระจายออกมา จำลองเหตุการณ์ว่ามีผู้ชายคนนึง นั่งอ่านหนังสืออยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่มีแสงพระอาทิตย์สาดส่องนิดๆ โอ้โหหห ช็อตนี้ตายสนิท ดูน่าหลงใหล น่ามอง รู้ตัวอีกทีก็เผลอมองเค้าบ่อยๆ ไปซะแล้ว เห็นไหมคะ นั่นแหละเหมือนกันเลย เพียงแค่สลับตำแหน่งตัวละคร ลองดูนะคะสาวๆ ทำในสิ่งที่รัก ควบคู่ไปกับการอ่อยเนียนๆ คราวนี้ล่ะ ยิงปืนนัดเดียวได้นกสิบตัวแน่

2. แสดงจุดยืนให้ชัดเจน เวลาเราต้องตัดสินใจอะไร

แย่ละข้อนี้ มิน่าล่ะ! เรานกตลอดเพราะเราเป็นคนชิลล์ๆ ใช่ไหม.. ไม่เคยจะตัดสินใจอะไรได้เล้ยยย สมมตินะเธอ ถ้ามีคนมาชวนไปกินข้าว ส่วนมากเลยนะ จะตอบว่า ยังไงก็ได้ หรือไม่ก็ แล้วแต่เลยได้หมด แน่ะๆ พวกเธอก็ตอบแบบนี้เหมือนกันใช่ไหม T T พอแล้วกับความใจโลเลไม่กล้าตัดสินใจ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม แนะนำให้สาวๆ ออกความคิดเห็นในเรื่องที่ผู้ชายกำลังชวนเราคุยด้วย ไม่อย่างนั้นจะทำให้เราเป็นผู้หญิงที่ดูน่าเบื่อมากกก ไม่น่าสนใจเลย ไม่พูดไม่คุย ไม่มีสีสันให้ดึงดูด คราวนี้นกแน่ นกมาทั้งซาฟารีเวิลด์เลยค่ะ

3. เข้ากับเพื่อนของฝ่ายชายได้

ข้อนี้ถือว่าพีคมากเลยนะคะสาวๆ ถ้าหนุ่มที่เราเล็งอยู่เค้าชอบอยู่กับเพื่อน ทำกิจกรรมต่างๆ ที่ผู้ชายมักทำ การตีเนียนเข้าไปคืออ่อยผ่านเพื่อนค่ะ อิอิ ร้ายอะ แต่บอกเลยว่าเนียนมากและได้แน่ เราจะดูเป็นดอกไม้งามในดงผึ้งตัวผู้ แต่ต้องระวังไว้นะคะ เพราะชายหนุ่มที่เราเล็งอยู่ เค้าอาจจะคิดว่าเรากำลังสนใจเพื่อนเค้า เป้าหมายคลาดเคลื่อนเลยนะเธอ ขอแนะนำให้สาวๆ ทำตัวกลมกลืน อย่างเช่น ถ้าคนที่เธอเล็งไว้ชอบดูบอล ตีเนียนเลยค่ะ เฮฮาไปกับผองเพื่อนชาย นั่งดูด้วยแล้วคอยถามเค้าบ่อยๆ เหมือนพยายามจะศึกษาเรื่องนี้นะ แสดงออกว่าเราสนใจเรื่องบอลนะ เริ่ดเวอร์!

4. สัมผัสนิดหน่อย แค่พอให้ใจสั่น

ได้กำไรมากจุดนี้ ชอบเค้าอยู่แล้ว ต้องแกล้งอ่อยให้ได้แอบสัมผัสบ่อยๆ ว้าย! อย่าคิดลึกนะสาวๆ ไม่ใช่เรื่องอะไรแบบนั้น เช่น ถ้าต้องการหยิบจับอะไรซักอย่าง ลองแกล้งๆ เอามือไปโดนกัน หรือนั่งรถกลับบ้านด้วยกัน แอ๊บเนียนหลับซบไหล่เลยเธอ รับรองว่าวิธีนี้ นอกจากทำให้ชายหนุ่มคนนั้นใจเต้นแรงแล้ว หัวใจของเราเองนี่แหละแทบจะทะลุออกมาจากอก เขินนนน หุบยิ้มให้มิดนะ ไม่ใช่แอ๊บซบแล้วหลุดยิ้ม โป๊ะนะจ๊ะบอกเลย

5. ลองทำสิ่งที่เธอไม่ชอบ แต่ชายหนุ่มชอบดูสิ

จุดนี้อาจจะค่อนข้างฝืนตัวเองนิดนึงนะเราว่า แต่ในอีกทางหนึ่ง ถ้าเธอพยายามเข้าใจและเรียนรู้ในสิ่งที่อีกคนชอบ มันจะทำให้ฝ่ายชายรู้สึกว่าเราพยายามเปิดรับตัวตนของเค้า เราแสดงให้เห็นว่าเราเปลี่ยนแปลงตัวเองนะ ทั้งๆ ที่เราไม่ชอบ แต่เราทำเพื่อเธอได้นะ แอ๊บเนียนไปค่ะสาวๆ ว่าเราโอเคนะ ไม่ชอบแต่ก็ไม่ได้เกลียด เราเรียนรู้ได้ ถ้าเค้าชอบเล่นเกมแต่เธอไม่ชอบ ไม่ใช่ว่าเธอจะเล่นไม่ได้ถูกไหม ลองแกล้งๆ ให้เค้าสอนดูสิ พยายามทำความเข้าใจ บางทีเธออาจจะเล่นเก่งกว่าเค้าก็ได้นะเอ้ออ

สมมติว่ามีผู้ชายคนนึงมาแอบชอบเธอ แล้วเค้าไปซื้อเครื่องสำอางกับเธอ พาเธอไปเลือกรองเท้า เฝ้าเธอเลือกเสื้อผ้า มีหรอที่เธอจะไม่ใจอ่อน ฟินแรงเลยล่ะเราว่า อิอิ เขิน

บอกลานกในกรงได้เลยค่ะ ทำแค่ 5 ข้อนี้นะ เตรียมพร้อมเปิดกรงคืนนกน้อยสู่ป่าใหญ่โลดดดดด ลองคิดๆ ดูนะ ไม่ใช่แค่เราทำแบบนี้แล้วชายหนุ่มจะใจสั่น ถ้ามีใครมาทำเหมือน 5 ข้อนี้กับเรา มันต้องมีใจเต้นตึกตักกันบ้างแหละ โมเม้นใกล้ชิดกัน หยอกล้อกันเหมือนเพื่อน เข้ากับเพื่อนเราได้ พยายามเรียนรู้ในสิ่งที่เราสนใจ ตัดสินใจได้ไม่แสดงออกถึงความโลเล

คนแบบนี้ทำให้รู้สึกว่าโลกนี้น่าอยู่จัง คนที่ให้ความสำคัญกับเราโดยที่เราไม่ได้ร้องขอ อย่างน้อยอยู่ด้วยแล้วเราก็ไม่เครียด ชอบอะ >< นี่ ถ้าทำทั้งหมดนี่แล้วยังดึงดูดใครไม่ได้ นี่จะจีบตัวเองแล้วนะ น่ารักจะตายยยยย อ่อยแบบเนียนๆ #อ่อยยังไงไม่ให้รู้ว่าอ่อย

รู้แบบนี้แล้วสาวๆ อย่าลืมเอาไปลองทำดูนะคะ ดึงเสน่ห์เล็กๆ ในตัวเราออกมา รับรองว่าคนที่เราชอบไม่หลุดมือไปไหนแน่!



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนการศึกษาเตือนใจวัยรุ่นNoteGalaxyกลอนคำเมืองsmartphoneคำเมืองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก