ที่พักอุทัยธานี : 5 ที่พักอุทัยธานีบรรยากาศดี น่าไปสโลว์ไลฟ์ พักกาย พักใจให้ไกลเมืองกรุง

อ่าน 14,412

อุทัยธานี อีกหนึ่งเมืองที่น่าไปใช้ชีวิตสงบๆ สโลว์ไลฟ์ หลบหนีความวุ่นวาย พักกาย พักใจให้ไกลเมืองกรุงวันนี้ชิลไปไหนเลยรวบรวม 5 ที่พักอุทัยธานีบรรยากาศดี น่าไปสโลว์ไลฟ์ใช้ชีวิตให้ช้าลงท่ามกลางธรรมชาติมาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ไปสูดอากาศบริสุทธิ์กัน

1. Bansuanchantita(บ้านสวนจันทิตา) บ้านสวนจันทิตา บ้านไม้สุดฮิปที่ออกแบบและตกแต่งมาได้อย่างเก๋ไก๋ มีด้วยกัน 4 หลัง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูณ์ เหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงวันหยุด นอกจากการตกแต่งสุดเก๋ไก๋แล้ว นักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนยังได้รับการบริการที่เป็นกันเองจากเจ้าของบ้านที่น่ารัก ภายในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่อชีวิตประจำวันไว้ให้บริการ ในช่วงหน้าหนาวยังอากาศเย็นสบาย ช่วงเช้ายังมีหมอกจางๆ ไหลมาให้สัมผัสถึงความเย็นสบายอีกด้วย ที่นี่จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นที่พักในช่วงวันหยุดนี้ของคุณ

ที่ตั้ง : 39/2 หมู่ 5 ตำบล สะแกกรัง อำเภอ เมือง จังหวัดอุทัยธานีโทรศัพท์ : 081-1441988สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : Facebook บ้านสวนจันทิตา

2. Seesan Smile Resort(สีสัน สไมล์ รีสอร์ท) สีสัน สไมล์ รีสอร์ท รีสอร์ทน่ารัก สีสันสดใสที่มีบรรยากาศร่มรื่น เป็นส่วนตัวที่ถูกพูดถึงมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในจังหวัดอุทัยธานี ด้วยความที่เป็นทั้งที่พักและจุดพักรถ การตกแต่งจึงโดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่ทางเข้าด้วยร้านกาแฟ Coffee Prince ร้านสำหรับนั่งจิบกาแฟชิลๆ หรือแวะเติมพลังสำหรับคนที่ขับรถมานาน ด้านในมีทั้งห้องพักฝั่งที่เป็นสวน และริมน้ำให้เลือกสรร นอกจากนี้ยังครบครันไปด้วยสิ่งความสะดวกอื่นๆ อาทิ Wifi แอร์ ทีวี ตู้เย็น หากกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีสำหรับพักผ่อนสีสัน สไมล์ รีสอร์ทไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ที่ตั้ง : 50 หมู่ 4 ต.น้ำซึม อ.เมือง จ.อุทัยธานี (เส้นทางระหว่าง จ.อุทัยธานี- อ.วัดสิงห์)โทรศัพท์ : 091-3802939 , 056-503629สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : www.seesansmile.com

3. Avatar Spa Mountain Suites(อวตาร สปา เม้าท์เท่น สวีท) อวตาร สปา เม้าท์เท่น สวีท รีสอร์ท จะพาคุณสู่ธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยขุนเขาเป็นทัศนียภาพเบื้องหลังของรีสอร์ท ซึ่งรีสอร์ทนั้นได้ถูกออกแบบตามคอนเซปต์ กลับสู่สามัญและการเกิดใหม่ ด้วยโครงสร้างอาคารแบบปูนเปลือย รูปทรงใบพัด 3 แฉก ท่ามกลางป่าเขาและบรรยกาศที่แสนสบาย กับห้องพัก 72 ห้อง ทั้งยังตั้งอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติห้วยขาแข้งเพียงเล็กน้อย พร้อมมอบความสุข และความอบอุ่นให้คุณและคนพิเศษตลอดการเข้าพัก

ที่ตั้ง : 454 หมู่ 3 ตำบลบ้านไร่ อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานีโทรศัพท์ : 056-596164สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : Facebook Avatar Spa Mountain Suites

4. Uthai River Lake Resort(อุทัย ริเวอร์ เลค รีสอร์ท) ใครที่ไปเที่ยวอุทัยแล้วกำลังหาที่พักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่มีบรรยากาศเงียบสงบและอยู่ติดริมแม่น้ำอีกด้วยละก็ ต้องไปที่นี้ อุทัย ริเวอร์เลค รีสอร์ท รับรองไม่ผิดหวัง ห้องพักตกแต่งเรียบๆในสไตล์บูทิค ในบริเวณริสอร์ทก็มียังมีหลากหลายมุมให้เราได้เลือกชิล ไม่ว่าจะเป็นศาลาริมน้ำ บริเวณสนามหญ้า แต่ถ้าใครอยากลุยจะไปเล่นน้ำ พายเรือแคนู หรือปั่นจักรยานเล่นก็ได้นะ เพราะทางรีสอร์ทเค้ามีบริการให้ทุกอย่างที่กล่าวมาเลยจ้า

ที่ตั้ง : 8 หมู่ 5 ตำบลเกาะเทโพ อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานีราคา : 1,700 - 2,000 บาท (ควรตรวจสอบราคาอีกครั้ง อาจมีการเปลี่ยนแปลง)โทรศัพท์ :

5. Baan Ingnum Resort(บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท) ไปนอนอิงน้ำที่บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท ที่พักสไตล์บูทิคที่อยู่ติดริมแม่น้ำสะแกกรังจังหวัดอุทัยธานีกัน ที่นี่คุณจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศสบายๆ ชิลๆ ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบอย่างแท้จริง มีห้องพักสองแบบให้เลือกนอน ไม่ว่าจะแบบแพกลางน้ำ หรือแบบห้องพักสไตล์โมเดิร์น ที่มีสระว่ายน้ำเล็กๆอยู่หน้าห้อง แต่ถ้าใครที่มากันเป็นกลุ่มใหญ่ก็มีบ้านหลังใหญ่ให้นอนได้ถึงสิบคน เรียกได้ว่าจะมาคู่ มาเดี่ยวหรือมากันเป็นครอบครัวก็มาชิลกันได้ที่นี่ บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 128 บ้านน้ำตก ม.1 ต.สะแกกรัง อ.เมือง จ.อุทัยธานีโทรศัพท์ : 080-8399499



บทความแนะนำ


DHANESKAEWMANEEMicrosoftNadellaผู้ชายอาสาสมัคร้ความรักผู้หญิงปัญหาความรักการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก