'น้ำแม่ออกฮู' แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอำเภอแม่แจ่ม ที่ต้องไปดูน้ำใสๆ สักครั้ง !!

อ่าน 8,850

น้ำออกฮู อำเภอแม่แจ่ม"น้ำแม่ออกฮู" หรือน้ำที่ออกจากรูดินธรรมชาติ ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของอำเภอแม่แจ่ม เป็นที่เที่ยว Unseen อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้เป็นกระแสแรงมาก เพราะปีนี้น้ำที่ออกรูมา น้ำใสไหลเย็นสุดๆ ถือเป็นของขวัญทางธรรมชาติที่สมบูรณ์มากๆ วันหยุดนี้ใครที่หาที่เที่ยวแบบชิลๆ นั่งทานอาหารริมน้ำ สนุกสนานทั้งครอบครัวต้องมาที่นี่เลย

ขอบคุณภาพจากคุณ เป๊ก แม่แจ่ม Facebook พาเที่ยวแม่แจ่ม โทร. 0828885180

อำเภอแม่แจ่มยังถือเมืองท่องเที่ยวเมืองเล็กๆ มีที่เที่ยวมากมาย ทั้งจุดชมวิวสวยๆ วัดเก่าแก่ วัฒนธรรมพื้นบ้าน ชาวบ้านที่นี่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย เงียบสงบ พื้นที้ส่วนใหญ่เป็นไร่นา และบางส่วนเป็นการทำนาแบบขั้นบันได ซึ่งถือเป็นสเน่ห์ของแม่แจ่ม เหมาะสำหรับคนที่อยากใช้ชีวิตแบบช้าๆ ปั่นจักรยานข้างๆ ทุ่งนา หรือใครที่กำลังจะไปแม่ฮ่องสอน แม่แจ่มเป็นเมืองทางผ่าน ควรแวะมาพักผ่อนดูสักครั้ง สามารถขึ้นไปชมทะเลหมอกที่บ้านบนนาได้เหมือนกัน

ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเที่ยวนาขั้นบันไดแม่แจ่มเดือน กันยายน - พฤศจิกายน ของทุกปี

อำเภอแม่แจ่มยังถือเป็นเมืองทางผ่านไปสู่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ใครที่เดินทางไปแม่ฮ่องสอนที่ใช้เส้นทาง อินทนนท์ ขุนยวม แม่ฮ่องสอน ยังสามารถแวะเที่ยวแม่แจ่มได้

การเดินทางไปยังแม่แจ่ม : ถ้ามาจากเชียงใหม่ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 108 ขับผ่านอำเภอหางดง อำเภอสันป่าตอง อำเภอดอยหล่อ และถึงอำเภอจอมทอง ให้ใช้ทางหลวงหมายเลข 1009 เลี้ยวขวาเดินทางสู่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ขับมาถึงด่านตรวจที่ 2 ให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่อำเภอแม่แจ่ม โดยใช้ระยะทางประมาณ 22 กิโลเมตร ก็จะถึงแม่แจ่ม



บทความแนะนำ


ไอเทมJASPALเสื้อผ้าโปรโมชั่น2015KARMARTSSALEYEARMIDเซ็กส์หลังม้าฟ่านปิงปิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก