วิธีหยุดผมร่วงและยังเร่งผมให้ยาวเร็ง แถมยังแข็งแรงกว่าเดิมอีกด้วย

อ่าน 3,284

ผมร่วง มักจะเป็นปัญหาสำหรับคนส่วนใหญ่ ไม่เว้นแม้กระทั่งเด็กๆที่อาจจะต้องเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ อาการผมร่วงมักจะเกิดจากหลายปัจจัยที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะ เป็นความเครียด พันธุกรรม ช่วงอายุ หรือแม้กระทั่งตอนตั้งครรภ์ ที่ล้วนส่งผลต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมทั้งนั้น

หลายคนได้พยายามหาผลิตภัณฑ์หรือเครื่องสำอางที่ช่วยในการรักษาและป้องกันไม่ให้เกิดผมร่วง แต่มันมักจะไม่ค่อยได้ผล หรือไม่ก็น้อยครั้งที่จะสำเร็จ แถมยังมีสาร พิษที่ส่งผลอันตรายต่อสุขภาพของเราอีก

เราจึงได้นำเสนอวิธีการทางธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพและประสบผลสำเร็จในการเจริญเติบโตของเส้นผม โดยการใช้ใบฝรั่งที่มีวิตามินซีสูง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการ เจริญเติบโตของเส้นผม ที่จะช่วยรักษาอาการผมร่วง กระชับรูขุมขนบนศีรษะและรากเส้นผม

ขั้นตอนการทำ

ต้มน้ำจำนวน 1 ลิตร และใส่ใบฝรั่งไปประมาณกำมือหนึ่ง ต้มประมาณ 20 นาที รอให้เย็นแล้วนำมาหมักหรือนวดที่ศีรษะปล่อยทิ้งไว้หลายชั่วโมง แล้วค่อยล้างออก

แต่ เพื่อจะให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุณควรจะทำตอนก่อนนอนแล้วใส่หมวกตอนนอน เพราะตอนนอนจะทำให้เส้นผมของคุณเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ และล้างออกใน ตอนเช้า ทำซ้ำเป็นประจำจนกว่าจะได้ผลลัพธ์ที่คุณพอใจ



บทความแนะนำ


รถชนเสาไฟฟ้าข่าวล่าสุดlauderesteeเสาไฟฟ้าล้มเทคโนโลยีรองพื้นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก