สวยแบ๊วแบบสาวเกาหลี!! 5 ทริคความสวย ช่วยขับผิวเปล่งปลั่ง ฉบับสาวสวยแดนโสม!!

อ่าน 10,854

สาว ๆ เกาหลีเขามีผิวดีเปล่งปลั่ง หน้าดิวอี้สุด ๆ เพราะอะไรน้าาา มาดู 5 ทริคความสวยฉบับสาว ๆ เกาหลีกันดีกว่า!!

1. ดัลเบิ้ล Cleansing ไปเลย

สูตรลับความวิ้งใสสะอาดของสาวเกาหลีนั้นก็คือการดับเบิ้ลคลีนนั่นเอง เชื่อกันว่าสาว ๆ ควรมีเคล็นเซอร์ไว้ 2 ประเภทค่ะ อาจจะเป็นสูตรออยล์และสูตรโฟมก็ได้ค่ะ ใช้ทั้ง 2 ชนิดควบคู่กันไป เพื่อความสะอาดอย่างล้ำลึกนั่นเอง

2. นวดหน้าสักนิด

สาว ๆ เกาหลีไม่ลืมที่จะนวด ๆ หน้าสักหน่อยขณะล้างเครื่องสำอางโดย Cleansing หรือระหว่างทาครีมบำรุงผิวค่ะ ถึงจะเป็นเพียงเวลาสั้น ๆ แต่กระตุ้นผิวด้วยการนวด ๆ สักนิดก็ไม่เลวนะคะ

3. ใช้ Essences เพิ่มความโกลว์

สาว ๆ เกาหลีมีขั้นตอนการดูแลผิวอยู่มากมาย แต่หนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญมากกกก นั่นก็คือ Essences นั่นเองจ้า โลชั่นสูตรน้ำเข้มข้น ซึมซาบเข้าผิวโดยตรง พร้อมเปิดผิวให้สวยใส สาว ๆ คนไหนไม่ชอบครีมหรือมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์เหนอะหนะ รับรองว่าจะต้องชอบความเทพของเอสเซนส์แน่นอน

4. แตะทินท์ให้พอน่ารัก

สาว ๆ เกาหลีไม่เน้นงานปากหนัก ๆ ลิปหนา ๆ กันเท่าไหร่ จะเน้นไปทางสีระเรื่ออย่างธรรมชาติมากกว่า เจ้าทินท์หรอืลิปสติกสูตรน้ำเนื้อครีมจึงเป็นที่นิยมมาก

5. มาส์กหน้าเป็นงานหลัก

สาว ๆ ต้องเคยลองใช้มาส์กหน้าจากเกาหลีกันมาบ้าง เรียกว่ามาส์กหน้าในตลาดความงามล้วนมาจากเกาหลีมั้งนั้นจร้าาาา ก็แน่นอนอยู่แล้วเพราะนี่คือ Routine ของสาว ๆ เกาหลีเขาเลยล่ะ ก่อนนอนสัก 10-15 นาที ทำเป้นประจำรับรองหน้าเด้งคร่า

จัดไปเลยค่ะสาว ๆ งานผิวดิวอี้ต้องมาแน่นอน เพียงสาว ๆ ลองทำตามทั้ง 5 ข้อนี้ รับรองผิวสวยไม่ไกลเกินเอื้อม



บทความแนะนำ


อาหารกันแดดแฟชั่นเอี๊ยมเอี๊ยมยีนผักผลไม้ชุดเอี๊ยมแปลงโฉมการแต่งหน้านางฟ้าอาหารเพื่อสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก