ผิดไหมถ้าเลิกกับแฟนเพราะ เราต้องทนกินมาม่าทุกวัน มีหนี้สินเพิ่มมา

อ่าน 5,842

คบกับแฟน อยู่ด้วยกันมาได้6เดือน. ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราต้องกินแต่มาม่าเพราะตอนพึ่งอยู่ด้วยกันเราก็เป็นคนจ่ายค่าเช่าห้องล่วงหน้า+ค่าประกัน ไหนจะซื้อของเข้าห้องอีกก็ปาเข้าไป3-4พัน. เราเป็นคนกรุงเทพค่ะเขาเป็นคนเชียงใหม่แทนที่เขาชวนเรามาอยู่ด้วยนึกว่าเขาจะมีทุกอย่างแต่กลายเป็นว่าเราต้องซื้อหาเอง ค่าเช่าห้องค่าประกัน ข้าวของเราจ่ายแล้วนึกว่าเขาจะช่วยเรื่องค่ากินไรได้บ้างกลับไม่มีไรเลยหนี้สินเขาก็5หมื่นไหนจะค่าเลี้ยงดูลูกติดของเขาอีก เราก็เลยต้องทนกินมาม่าตลอด ขนาดกินมาม่าเงินยังไม่พอเขาก็หาหนี้สินเพิ่มเพราะเงินไม่พอขอยืมคนนู้นคนนี้ได้มา5000เดือนแรกที่อยู่ด้วยกันก็พอจะรอดไปพอเดือนที่สองเงินก็ไม่พอใช้อีกเขาเอาโทรศัพท์เราไปจำนำได้มา5พันหลายเดือนก็ยังเอาโทรศัพท์มาคืนเราไม่ได้ นานๆไปก็ยังจะไปยืมเงินคนอื่นเขามาอีกแล้ว สรุปอยู่ด้วยกันสร้างหนี้ด้วยกันมาเป็นหมื่น เขาก็รู้ตัวนะค่ะว่าพาเรามลำบากเขาชอบร้องไห้แล้วก็พูดขอโทษ.

เราก็พยายามทนแล้ว เพราะยังไงเราก็รักเขามากไม่อยากเลิกเพราเขาจนหรือจะไปหาคนที่รวยกว่าอะไร

เราก็พึ่งมาหางานที่เชียงใหม่เงินเดือนช่วงแรกๆช่วงทดลองงานมันก็ไม่ได้มากอะไร ส่วนเขาก็พึ่งย้ายงานเพราะงานเดิมมันไม่มีเวลาอยู่กับเราเพราะย้ายงานด้วยมั้งเงินเดือนเลยไม่ค่อยพอเพราะเริ่มต้นทำงานที่ใหม่สรุปเราเริ่มท้อแล้วหนี้ก็ยังไม่ได้ใช้และคิดว่าเขาคงจะหายืมเงินอีกแล้วเราก็เลยคิดจะเลิกกับเขากลับกรุงเทพบ้านเราดีกว่าเริ่มไม่ไหวแล้วที่ต้องกินมาม่านี่เราผิดไหมที่เลิกกับเขาสงสารเขาจะเสียใจ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นจ.สุรินทร์โปรโมชั่นเซ่นพิษรักทะเลาะวิวาทเสียชีวิตAnnualSemiClearanceSenzaบางนาไบเทคงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก