ใครว่ากระจกไม่สำคัญ!! 4 กระจกแต่งหน้ายี่ห้อดัง ?ไม่แพงแถมคุณภาพสุดๆ?

อ่าน 8,469

กระจกสำคัญมากสำหรับการแต่งหน้า แต่สาวๆอาจจะไม่ทันสังเกต ถ้ากระจกไม่มีคุณภาพอาจจะทำให้การแต่งหน้าของสาวๆเพี้ยน แปลก หรือ ตลกไปได้เลยนะ วันนี้ Girlsallaround จะมาแนะนำกระจกแต่งหน้าคุณภาพดีแถมยังไม่เกินงบด้วยนะ ไปดูกัน

1.Sephora Collection Bright Up Close LED Makeup Mirror

กระจกแต่งหน้าจากแบรนด์ชั้นนำ Sephora ที่มีลักษณะพกพาได้สดวก ใช้งานง่าย เหมาะกับสาวๆที่ไม่มีพื้นที่ในห้องมากนัก เพราะมีขนาดเพียง 6 นิ้ว และสาวๆไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเสียบปลั๊กเพราะมันทำงานด้วยถ่านไฟฉายธรรมดาๆ สามารถดูดติดกับกระจกหรือผนังเรียบๆได้ทุกที่ เจ๋งสุดๆ ติดไว้ในรถยังได้เลยนะ คุ้มสุดๆในราคาเพียง $26

2.Jerdon LED 5x Lighted Mirror

นี่ถือเป็นกระจกแต่งหน้าที่มีแสงไฟที่เหมาะกับการแต่งหน้ามากที่สุดเลยก็ว่าได้นะจ้ะ ไม่ต้องเปิดไฟเลยก็แต่งได้เพียงแค่เปิดไฟในกระจกแทน ห้องมืด หรือไฟดับก็ไม่ต้องกลัวเลยจ้า ด้วยราคาน่ารักๆ $30

3.Conair Vine LED Lighted 1x/10x Mirror

ด้วยแสงไฟที่สามารถปรับได้ถึง 3 ระดับและขนาดที่ไม่ใหญ่เกินไป ทำให้เป็นที่ต้องตาต้องใจของเหล่าเมคอัพอาร์ททิสทั้งหลาย ด้วยราคาที่ $100

4.Simplehuman 6.5? Sensor Mirror

เคาน์เตอร์หรือโต๊ะเครื่องแป้งของแต่ละคนมีขนาดไม่เท่ากัน สำหรับสาวๆที่มีพื้นที่จำกัดล่ะก็ กระจกชนิดนี้เหมาะมาก แถมยังมีรูปทรงที่ทันสมัย และมีกำลังขยายได้มากถึง 7 เท่า ทำให้เห็นทุกซอกมุมและแต่งหน้าได้อย่างมือโปรเลยล่ะ

ที่สำคัญคือกระจกชนิดนี้มีเซนเซอร์!! ถ้าสาวๆกำลังจะแต่งหน้า นั่งลงหน้ากระจก ไฟจะติดอัตโนมัต เมื่อสาวๆแต่งหน้าเสร็จแล้วเพียงแค่ลึกขึ้นยืน ไฟก็จะดับทันที เจ๋งสุดๆ!! มาในราคาที่พอดีกับคุณภาพ $160

รีบไปจับจองมาเป็นของตัวเองด่วนๆเลยจร้าาา ของดีแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว กระจกไม่ใช่เรื่องที่ควรมองข้ามเลยนะจ้ะหากสาวๆแต่งหน้าจัดเต็มเป็นประจำ โดยเฉพาะการแต่งหน้าที่ต้องปกปิดมาก ใช้คอนซีลเลอร์ หรือไฮไลท์ บรอนซ์เซอร์มาก ต้องมีไว้เลยนะจ้ะ!!



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์Toystoryการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก