หน้ามันแต่ไม่หวั่นใจ!! 3 สิ่งที่จะทำให้ ?สาวผิวมัน? ภูมิใจในผิวหน้าของตัวเอง!!

อ่าน 5,610

สาว ๆ หน้ามันคงจะหงุดหงิดจนอยากจะบ้าตาย แต่ภายต้ความมันั้นมันมีข้อดีซ่อนอยู๋นะคร้าาาา อาจเป็นข้อดีที่สาว ๆ ผิวผสมหรือผิวแห้งไม่มีวันได้เข้าถึงเลยก็ได้นะ มาดูกันว่าข้อดีของผิวมันมีอะไรบ้าง!!

1. ผิวนุ่มนิ่มอยู่เสมอ

เพราะผิวของสาวผิวมันมีความชุ่มชื้นหล่อเลี้ยงอยู่เสมอ แน่นอนว่าสาว ๆ อาจจะต้องเผชิญกับปัญหาสิวและรูขุมขนอุดตัน แต่ข้อดีของการมีผิวมันคือข้ามขั้นตอนโบ๊ะหน้าก่อนนอนไปได้เลย เพระาผิวเรามีความชุ่มชื้นอยู๋พอตัวอยู่แล้ว

2. หน้า Glow แบบธรรมชาติ ไม่ต้องพึ่งไฮไลท์และออยล์

เทรนด์หน้าโกลว์กำลังมา ยิ่งสำหรับสาว ๆ ที่ชอบเครื่องสำอางฝั่งเกาหลี จะรู้ดีว่าหน้าฉ่ำ ๆ เนี่ย ต้องลงออยล์นะคะเพื่อความวิ้ง แต่หน้าเรามีอยู่แล้ว สกิปขั้นตอนนั้นไปได้ค่ะ โกลว์ของจริงไม่มีแสตนอิน!!

3. เต็มไปด้วย วิตามิน E

Vitamin E เป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ที่ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายจากสานอนุมูลอิสระทั้งหลาย ป้องกันรอยเหี่ยวย่น และคงความอ่อนเยาว์ให้ผิว

จงภูมิใจที่มีผิวมันค่ะสาว ๆ แต่ทั้งสามข้อนี้จะส่งผลดีต่อสาว ๆ ในการอวดผิวมันแบบมั่นใจได้ก็ต่อเมื่อ สาว ๆ ดูแลผิวเป็นประจำ ทานอาหารที่มีประโยชน์นะคะ



บทความแนะนำ


ดูดวงตามวันเกิดดูดวงชนจักรยานเมาซิ่งภาษาอังกฤษสถานการณ์สื่อสารข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก