แอพ Google อัพเดตใหม่ นำเสนอข้อมูลเรื่องอาการโรคต่างๆ ได้ง่ายไม่ต้องเข้าเว็บ

อ่าน 4,573

เชื่อ ว่าหลายๆ คนก็คงกูเกิลหาอาการโรคของตัวเองกันมาบ้างแหละ ซึ่งถ้าเคย ตอนนี้ทาง Google เขาได้พัฒนาระบบการค้นหาโรค อาการ และ สุขภาพของคุณออกมาใหม่แล้ว

โดย Update ใหม่ล่าสุดนั้นได้มีการพัฒณาและปรับปรุงระบบให้เวลาเราค้นหาหรืออาการป่วย อะไรก็ตาม มันจะนำเสนออาการสันนิษฐานข้างเคียงของโรคที่อาจจะเกี่ยวข้องให้คุณเป็น ผลลัพธ์เพิ่มเติม ที่ Top search results ยกตัวอย่างเช่นถ้าคุณค้นหาคำว่า ปวดข้อต่อ ทางแอป Google ก็นจะนำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโรคไขข้ออักเสบ และอาการอื่นๆ ที่ใกล้เคียงให้เรานั่นเอง

จุดประสงค์ ของการอัพเดตครั้งนี้นั้นทาง Google ได้เกล่าว่าอยากจะทำให้ผู้ใช้งานได้รับข้อมูลเรื่องโรคภัยต่างๆ ได้สะดวกที่สุด โดยไม่ต้องเข้าเว็บอะไรเพื่อหาข้อมูลหลายเว็บ โดยข้อมูลที่ทาง Google เสนอมานั้นจะบอกถึงอาการทั่วไป ผลข้างเคียง ตลอดไปจนถึงวิธีการปฐมพยาบาลเบื้องต้นอีกด้วย

Image: Google

เพราะ ว่าปัจจุบันนี้อินเทอร์เน็ตนั้นเป็นแหล่งรวมข้อมูลมากมายทั้งผิดและถูก ยิ่งโดยเฉพาะเรื่องโรคภัยไข้เจ็บแล้วด้วย ถ้าได้ข้อมูลผิดๆ ไปก็อาจจะเป็นอันตรายถึงชีวิตนั่นเอง ดังนั้น Google จึงอยากจำเสนอข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดให้ผู้ใช้งาน

โดย ฟีเจอร์ แอพ Google อัพเดตใหม่ นำเสนอข้อมูลเรื่องอาการโรคต่างๆ ดังกล่าวจะถูกปล่อยให้อัพเดตและใช้งานสำหรับผู้ใช้ชาวอเมริกาภายในอาทิตย์ นี้ และมีแผนที่จะพัฒนาระบบให้สามารถใช้งานได้ทั่วโลกในอนาคตข้างหน้า



บทความแนะนำ


ร้านอาหารพัทยาทอมดี้ทอมแทงดี้ความสวยความงามผู้หญิงข่าวล่าสุดไข้ทับระดูที่กินร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก