ความชัดเจนในความไม่ชัดเจน

อ่าน 1,829

จะทำยังไงให้รู้ว่าเขาจริงจังกับเราจริงๆไหมคะอยากจะขอคำปรึกษาค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า...

ความชัดเจนในความไม่ชัดเจนหนูชอบคำนี้ในเพจ คิดมากค่ะ มันตรงความรู้สึกตอนนี้ของตัวเองมาก

เรื่องมีอยู่ว่า หนูคุยกับ ผช คนหนึ่งเขาทักหนูมาแต่ตอนนั้น เขามีแฟนอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ไม่ค่อยดีอันนี้เขาบอกหนูนะคะ ว่าเขาเบื่ออยากเลิกแล้ว แต่พอ ผญมาง้อ ก็ใจอ่อนอีก

ตอนนั้นหนูก็ทำใจละค่ะ ว่าคนนี้ได้แค่คุยเป็นเพื่อนกันเฉยๆแต่พอคุยไปสักพัก เขาก็มีท่าทีเหมือนจีบหนูตลอด แต่หนูก็กันความรู้สึกตัวเองไว้มันเหมือนน้ำฝนที่ตกลงมาทุกวันๆ ยิ่งนานยิ่งหนัก เขื่อนที่หนูกั้นไว้ มันก็ทำท่าจะพังค่ะ

หนูเลยตัดสินใจบอกเขา ว่าให้เราเลิกคุยกันเถอะ เพราะหนูจะไม่ไหวแล้วเขาก็ขอร้องหนูนะคะว่ายังอยากคุยกัน แต่หนูก็ตัดใจใจแข็งยืนยันเหมือนเดิมจนเขาก็ยอมแพ้ บอกหนูว่าถ้าเมื่อไรเขาเป็นอิสระเขาจะกลับมาคุยกับหนูได้ใช่ไหม...?

ตอนนั้นหนูก็ตอบแค่ว่า ให้มันถึงตอนนั้นก่อนมันเป็นเรื่องของอนาคต

จนไม่กี่วันเขามาบอกหนูว่าเขาเลิกกันกับแฟนแล้วนะ แต่ไม่ใช่เพราะหนูหรอกเพราะเขาเองเพราะอะไรหลายๆอย่าง เขาไม่อยากให้หนูต้องกังวลและรู้สึกไม่ดี

หลังจากนั้น เราก็เริ่มกลับมาคุยกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ หนูพังเขื่อนตัวเองไปแล้วเพราะคิดว่า หนูเชื่อเขา ว่าเขาไม่มีพันธะใดๆแล้วแต่นั้นแหละค่ะ หนูพยายามทำเหมือนหลอกตัวเอง สุดท้าย หนูก็แย่ค่ะหนูกังวล หนูไม่สามารถไว้วางใจได้ ความสัมพันธ์ของเราตอนนี้เหมือนเป็นแฟนกันเลยนะคะเขาเริ่มบอกรู้สึกดีกับหนู ชอบหนู และตอนนี้ บอกรักหนู แล้ว (ทั้งๆที่เราไม่เคยเจอตัวจริงกันเลย)แต่เราวีดีโอคอลคุยกันแทบทุกวัน เขาไปไหน ทำอะไร อยู่ที่ไหน เขาจะบอกหนูตลอดบางครั้งหนูยังสงสัย เขาต้องบอกอะไรหนูขนาดนี้ด้วยหรอ หนูเองแรกๆยังแปลกๆที่จะบอกเขาค่ะเหมือนคนแปลกหน้า หนูมีความรู้สึกอายถ้าเราบอกเรื่องเราไปแล้วเขาไม่ได้อยากรู้

แต่เขาทำแบบนี้ทุกวัน จนตอนนี้ ตั้งแต่เริ่มคุย ก็จะ 5 เดือนแล้วไม่มีวันไหนที่เขาไม่บอก ไม่ได้คุยกัน แม้วันที่หนูบอกให้เขาเลิกยุ่งกับหนูก็ตาม เขาก็ยังทักมาตลอดหนูแพ้เขาไปแล้วใช่ไหมคะ ?

แต่ปัญหาของเรามันมีอยู่หนักๆ 2 เรื่องค่ะ ที่หนูปรึกษาใครๆ เขาก็บอกให้หนูถอยเถอะยังทัน1. เขาไม่ยอมลงเอยคำว่า แฟน กับหนู เพราะเขาให้เหตุผลว่า อยากให้หนูกับเขาได้เจอกันก่อนแต่เขาก็จะรอหนูกลับมา เขาเลือกหนูแล้ว(เราอยู่กันคนละประเทศค่ะ)2. แฟนเก่าเขา กับ เขากำลังจะไปเที่ยวกัน 2 คนเดือนหน้าเขาบอกหนู หนูก็โอเคยอมฝืนให้เขาไป ถามว่าจากใจอยากให้ไปไหมก็คงไม่เพื่อนหนู บอกว่าหนูโง่ค่ะ เขาไม่ได้ให้ความสำคัญอะไรกับหนูเลยถ้าเขากล้าพูดกล้าขอแบบนี้แต่ หนูคิดต่างค่ะ หนูคิดว่าจะดีกว่าไหมถ้าให้เขาไป ให้เขารู้ว่าเราเชื่อใจเขานะ ถ้าเขาจะกลับไปคบยังไงซะเขาก็กลับไปใช่ไหมละคะ ให้เขาอยู่กับเราแล้วเราทั้งคู่สบายใจจะดีกว่าไหม แต่ตอนนี้หนูฟังคนอื่นมาเยอะ หนูเริ่มไขว้เขวแล้วค่ะ หนูควรจะทำยังไงดี

หนูต้องรับผิดชอบความรู้สึกเขาไหม หนูเคยผิดหวังหนักๆจนต้องไปปรึกษาจิตแพทย์เพราะเครียดมากมาแล้ว เพราะหนูหลอกตัวเอง หลอกให้ตัวเองรักเขา ยอมทุ่มทุกอย่างเพียงเพื่อให้เขาให้ความสำคัญกับเรา แต่ครั้งนี้ไม่หนักเท่าครั้งก่อนๆอาจเพราะส่วนหนึ่งเรายังไม่เคยเจอตัวจริงของกันและกัน

"คิดว่า เราจะโดนคนนี้เขาทำซ้ำไหมคะคุยกันแรกๆ เขาเคยส่งรูปของมาบอกว่าจะฝากหนูซื้อเพราะที่หนูอยู่มันถูกกว่าไทยหนูก็บอกเขาว่า หนูยังไม่ได้ไปไหนเลย แล้วค่าส่งก็แพงนะเขาเลยบอกหนูว่า งั้นรอให้หนูกลับมาก่อนก็ได้ "เรื่องนี้เป็นสิ่งเดียวที่ติดใจหนูมาตลอด เขาเข้ามาคุยกับหนูเพื่อสิ่งนี้รึเปล่าเขาไม่น่าจะรักอะไรเราได้ไวขนาดนั้น

อีกอย่าง คนเก่าเขาตอนนี้อยู่จีน เขาก็จะเอารูปของโน่นนี่ให้คนเก่าซื้อหนูไม่รู้ว่า ฝากซื้อ หรือซื้อฝาก ที่รู้เพราะเคยมีปัญหาที่เขาแคปรูปของแล้วติดชื่อหนูในแชทเฟสไปคนเก่าเขาเลยไม่พอใจค่ะ พอถามเขา เขาเลยบอกว่าติดไปเพราะแคปรูปของไปให้คนเก่าดู

คิดว่ายังไงค่ะ สำหรับเรื่องนี้

ตอนนี้ หนูคิดเรื่องเขาในหัวตลอดเลยค่ะ อันตรายมากยิ่งคุยทุกวันยิ่งคิดมาก เพราะเขาปากหวาน ขี้อ้อน โน่นนี่กับหนูตลอดเลย

"ตอนนี้มันทั้งสุข ทั้งกังวลค่ะใจหนึ่งก็อยากยอมปล่อยให้เป็นไป แต่อีกใจก็กลัวเขาเห็นความรู้สึกเราเป็นแค่ของเล่นซ้ำอีกค่ะเหมือนเขามาวาดอนาคตร่วมกันไว้เยอะจะตัดใจหายไปเฉยๆก็รู้สึกผิด ถ้าเขาคิดจริงจังกับเราจริงๆ"

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะรบกวนช่วยหนูหน่อยหนูทุกข์ใจมากค่ะขอบคุณมากนะคะ

มันเกิดได้จริงๆหรอคะ รักจากโลกออนไลน์ถามใจดู ขนาดเราใจอ่อนเรื่องความรักมากๆๆยังไม่รู้สึกขนาดรักได้จริงๆเลยค่ะ อย่างมากก็แค่ หลง



บทความแนะนำ


ดูดวง้ความรักผู้ชายฮวงจุ้ยผู้หญิงSaleGrandศูนย์สิริกิติ์Furnitureเซ็กส์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก