ที่พักจันทบุรี : 5 ที่พักจันทบุรี มีสระว่ายน้ำริมทะเล น่าไปแช่น้ำชิลๆ มองวิวทะเล

อ่าน 2,819

โอยยยย.. ทะเลจันท์ !! ให้ไปเที่ยวอีกก็ยังอยากไปแต่ไปกินกุ้ง กินปู เล่นน้ำ ดูเหยี่ยว กันมาเยอะแล้วเราลองไปนอนเล่นริมทะเล กับที่พักสวยๆ มีสระว่ายน้ำที่ให้เราแช่น้ำไปมองวิวทะเลไป

อะไรจะชิลเบอร์นั้น..ลองไปดูกันค่ะว่า 5 ที่พักจันทบุรี มีสระว่ายน้ำริมทะเล น่าไปแช่น้ำชิลๆ มองวิวทะเล มีที่ไหนบ้าง?

1. เจ้าหลาว คาบาน่า : Chaolao Cabana Resort - หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ตั้งอยู่บนใจกลางหาดเจ้าหลาว หาดที่มีชื่อเสียงอันดับหนึ่งของจันทบุรี ด้วยดีไซน์แบบ Cabana Paradise ได้สรรสร้างบรรยากาศการพักผ่อนให้เป็นสวรรค์ริมหาดเจ้าหลาว มีสระว่ายน้ำติดริมหาด เหมาะกับการไปพักผ่อนกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนเพื่อไปสัมผัสกับความสงบและผ่อนคลาย ด้วยบรรยากาศธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และชื่นชมทิวทัศน์ของทะเลอ่าวไทย ผ่านหาดทรายสีขาวละเอียดที่กว้างและยาวสุดสายตา ทั้งยังมีบริการที่เป็นกันเองและกิจกรรมต่างๆ บนพื้นที่อันกว้างใหญ่ที่เตรียมพร้อมให้คุณมาสัมผัสเสน่ห์ของที่พักหรูบนหาดเจ้าหลาว

ที่ตั้ง : 18/1 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรีราคา : 2,000 -7,700 บาทโทรศัพท์ : 039-433145

2. แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท : Sand Dunes Chaolao Beach Resort - หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี

แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท รีสอร์ทหรู สไตล์โมเดิร์นตั้งอยู่บนหาดเจ้าหลาว ใครที่กำลังหาที่พักที่มีบริการเพียบพร้อมทั้งศูนย์สปาและศูนย์ออกกำลังกาย มีห้องเล่นเกมอยู่ในสถานที่ พร้อมทั้งร้านอาหารและบาร์ภายในที่พัก มีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งริมทะเล ให้เราได้ว่ายน้ำชิลๆ แถมยังเงียบสงบกับชายหาดส่วนตัว และมีบริการเช่าจักรยานและรถยนต์ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ในบริเวณโดยรอบ รวมถึงการดำน้ำและขี่จักรยาน

ที่ตั้ง : 73 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรีราคา : 2,500 - 7,500 บาทโทรศัพท์ : 039-460550

3. บ้านเรือ รีสอร์ท แอนด์ โฮมสเตย์ : Baanrue Resort and Homestay - ปากน้ำแขมหนู จ.จันทบุรี

บ้านเรือ รีสอร์ท แอนด์ โฮมสเตย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ติดกับสะพานปากน้ำแขมหนู ที่พักเป็นเรือ โดยใช้เรือจริงๆมาทำ มีทั้งเรือตังเก เรือยอร์ช ภายในเรือมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องประชุม คาราโอเกะให้แขกได้สังสรรค์กัน ภายในรีสอร์ทตกแต่งด้วยต้นไม้บรรยากาศร่มรื่น มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่มองเห็นวิวทะเล พร้อมอาหารแบบจัดเต็มครบ 3 มื้อ ยังมีกิจกรรม ล่องเรือ แพเปียก และนอกจากที่พักแบบเรือแล้ว ยังมีแบบเป็นห้องพักธรรมดา ใครที่อยากปเที่ยวแบบเป็นแก๊งเหมาะมากเลยค่ะที่ตั้ง : บ้านเรือ รีสอร์ท & โฮมสเตย์ 49/5 หมู่ 6 ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จันทบุรีแพ็คเกจสำหรับ 4 ท่านขึ้นไป : ที่พัก + อาหาร 3 มื้อ ราคา 2500 บาท/ท่าน (ช่วงโปรโมชั่นลดถึง 20%) เหลือเพียง 2000 บาท/ท่านเท่านั้น เด็กอายุระหว่าง 5 ปี - 11 ปี จ่ายเพียงครึ่งราคา เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี กินฟรีแพ็คเกจสำหรับ 10 ท่านขึ้นไป : ที่พัก + อาหาร 3 มื้อ + กิจกรรมล่องแพเปียกหรือล่องเรือยอร์ช ราคา 2500 บาท/ท่าน (ช่วงโปรโมชั่นลดถึง 20%) เหลือเพียง 2000 บาท/ท่านเท่านั้น เด็กอายุระหว่าง 5 ปี - 11 ปี จ่ายเพียงครึ่งราคา เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี กินฟรีโทรศัพท์ : 088-011-1176 ? 039-460890

4. บ้านตุ่มรีสอร์ท : Baan Toom Village & Resort - หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี

รีสอร์ทของนักแสดงฝีมือดีรุ่นใหญ่ ชลิต เฟื่องอารมณ์ ที่ข้างในตกแต่งได้หลากหลายอารมณ์ตามสไตล์เจ้าของบ้าน ทั้งตุ่มแดง ตุ่มแสด ตุ่มชมพู ตุ่มม่วง ฯลฯ ที่ขนมาเป็นกิมมิค เน้นโทนสีสดใสตามชื่อบ้านแต่ละหลัง ใครชอบความร้อนแรงแนะนำจอง "ตุ่มแดง" ที่เป็นวิลล่าส่วนตัวติดชายหาด มองเห็นวิวทะเลสีฟ้าครามได้จากหน้าบ้านพัก แถมมีสระน้ำไซส์มินิให้นอนแช่ ข้างในตกแต่งเน้นโทนสีแดงให้อารมณ์อบอุ่นด้วยหมอนอิงลายผ้าขาวม้า วิทยุและโทรศัพท์โบราณ ฯลฯ แต่ถ้าอยากได้ฟีลแบบโมเดิร์นนิดๆ ต้องพัก "บ้านตุ่มลอยฟ้า" ที่มี 2 ห้องนอนพร้อมห้องนั่งเล่นและสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากมุมสูง มีระเบียงนั่งเล่นชมวิวแบบส่วนตั๊ว...ส่วนตัว ล่าสุด กระแสความฮ็อตฮิตมาแรงจนที่นี่เค้าเพิ่งขยายเฟสใหม่อีก 6 หลัง แถมใกล้ๆ ยังมีร้านอาหาร "ครัวชลิต" ให้ได้อร่อยกันแบบไม่ต้องไปไหนไกลอีกด้วย

ที่ตั้ง : 44/5 หมู่ 5 คลองขุด ท่าใหม่ จันทบุรีราคา : 1,500 - 3,000 บาทโทรศัพท์ : 039 - 433165- 66

5. ซี โคโค่ รีสอร์ท : Sea CoCo Resort - หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี

ซี โคโค่ รีสอร์ทที่น่ารักที่สุดในจันทบุรี รับรองสาวๆ เห็นต้องกรี๊ด เพราะที่นี่เค้าเอาตุ๊กตาหมี ทั้งตัวเล็ก ตัวใหญ่ ตัวย่อมมาพร้อมเป็นมาสค็อทเรียกแขกตกแต่งไว้ทั่วทั้งรีสอร์ทเลย มีมุมถ่ายรูปที่น่ารักสุดยอดให้กดชัตเตอร์กันจนเมื่อยมือกันไปข้าง แนะนำถ้าถ่ายรูปเสร็จแล้วควรรีบเช็คอินเข้าพักที่กระท่อมสไตล์บูติกคอทเทจริมทะเล แล้วจะรู้ว่าที่นี่ไม่ได้มีแค่ตุ๊กตาหมี แต่ห้องพักยังน่ารักมั่กๆ โดยเฉพาะห้อง ?โคโค่เท็ดดี้? ที่อยู่ติดชายหาด สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนราม่า หรือจะเลือกห้องโคโค่กรีน, โคโค่ครีม ที่เป็นกระท่อมแบบซีวิวคอทเทจก็ชิลกับบรรยากาศริมทะเลไม่แพ้กัน ถ้าตอนบ่ายแดดแรงอาจนอนเล่นรับลมบนเปลญวน หรือลงไปว่ายน้ำที่สระให้คลายร้อน ก่อนจะไปเดินย่ำบนชายหาดยามเย็นดูพระอาทิตย์ตก รับรองแค่นี้วันหยุดพักผ่อนของคุณก็พิเศษเกินกว่าใครแล้วล่ะ

ที่ตั้ง : 49/5 หมู่ 9 ถนนสัมปทาน ท่าใหม่ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรีราคา : 1,500 - 4,000 บาทโทรศัพท์ : 081 - 5675334,084 - 4275354



บทความแนะนำ


ดูดวงโปรโมชั่นดวงความรักดูดวงปี2559HellboyHellboyดูดวงความรักบุฟเฟต์พิซซ่าเนื้อคู่ดวงเนื้อคู่เฮลบอล3ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก