ทายนิสัย จากการเล่นเกมส์ ชอบเล่นเกมส์แบบไหนบ่งบอกนิสัยคุณได้

อ่าน 12,585

เกมส์ หาคำ

หมายถึงการหาคำ หาความหมายต่างๆที่ซ่อนอยู่ในตัวอักษรต่างๆ มากมายในเกมส์นั้นคนที่ชอบเล่น เกมส์ นี้มากมักจะเป็นคนที่มีระเบียบวินัยในการใช้ชีวิตอีกทั้งยังเป็นคนรอบคอบและเป็นนักจัดการที่ดีอีกด้วยนอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีการเตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลาในการทำงานมักฝึกฝนหาความรู้ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับอาชีพการงานของตัวเองเสมอ เป็นคนที่ชอบแสวงหาความก้าวหน้าให้กับตัวเองและก็มักจะประสบความสำเร็จด้วยดี

เกมส์ หาภาพต่อกัน หรือ เกมส์ จิกซอร์

คนที่ชอบเล่น เกมส์ นี้เป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น แปลกใหม่และก็ไม่เกรงกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในความไม่คุ้นเคยนั้นเป็นคนที่ชอบทำอะไรโดยไม่มีแผนงานแต่จะทำตามใจตามอารมณ์ของตนมากกว่าและเมื่อชีวิตพบกับปัญหาก็มักจะคิดหาหนทางที่ไม่เคยใช้มาก่อนมาแก้ไขซึ่งบางครั้งก็ผ่านไปด้วยดี แต่บางทีก็เสียทีเอาง่ายๆไม่ค่อยสนใจใน ความละเอียดรอบคอบนัก

ชอบ เกมส์ ปริศนาอักษรไขว้

คนที่ชอบเล่น เกมส์ ปริศนาอักษรไขว้นี้ส่วนใหญ่แล้วมักเป็นคนที่ชอบอ่าน หนังสือ จะเห็นได้ว่าในหนังสือต่างๆทั้งนิตยสารหรือหนังสือพิมพ์มักจะมี เกมส์ นี้ให้เล่นเสมอนอกจากนี้คนที่ชอบเล่น เกมส์ ปริศนาอักษรไขว้ยังเป็นคนกระตือรือร้นสนใจติดตาม ข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ ในสังคมอยู่เสมอและมีความสนใจใคร่รู้ไปเสียทุกเรื่อง และยังมีความเพียรพยายามเป็นอย่างมาก ในการทำงานหรือในสิ่งที่ตนชอบในขณะที่คนอื่นอาจไม่สนใจเลย

ชอบเล่น เกมส์ สร้างคำ

ส่วนคนที่ชอบเล่น เกมส์ ที่หาคำจากอักษรที่เรียงเอาไว้ผิดๆ นั้นมักมีความเป็นนักแก้ปัญหาที่ดีมากและมีความพยายามสูงที่จะอดทนค่อยๆแก้ทีละเปลาะ ที่ละเรื่องให้ปมที่ยุ่งเหยิงนั้นคลายออก นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ใจเย็นและหนักแน่นอย่างมากจะไม่ยอมปรวนแปรไปกับคำพูด ของใครและยังสามารถเผชิญกับวิกฤติการณ์ในชีวิตได้อย่างไม่สะดุ้งสะเทือนเป็นคนที่จริงจังและตรงไปตรงมาในการดำเนินชีวิต

เกมส์ ลากจุดให้เป็นรูป

สำหรับ เกมส์ ที่มีตัวเลขให้แล้วก็ให้ค่อยๆ ลากเส้นตามตัวเลขจนกระทั่งกลายเป็นรูปต่างๆ นั้นเป็นคนที่มีความรับผิดชอบในตัวเองมากจะซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ และสิ่งที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาทั้งยังเป็นคนมีระเบียบวินัยชอบ ทำงานเป็นระบบมีขั้นตอนเมื่อพบปัญหามักจะหาทางแก้ด้วยการวิเคราะห์และแยกแยะหาเหตุผลจนผ่านไปด้วยดี

เกมส์ หาสิ่งที่ต่างกันในภาพ

ข้อนี้หมายถึง เกมส์ ที่ให้หาข้อแตกต่างกันในภาพ 2 ภาพ หรือกี่ภาพก็แล้วแต่คนที่ชอบเล่นเกมนี้มักเป็นคนละเอียดพอสมควรชอบทำงานที่ใช้ความสังเกตถี่ถ้วนเป็นคนที่ชอบความมีระเบียบแต่ในขณะเดียวกันก็ยอมรับได้ หากต้องรื้อบ้านให้กระจุยกระจายเพื่อที่รับผิดชอบอยู่ไม่ใช่คนซีเรียสอะไร มากชอบชีวิตสบายๆไม่ยุ่งยากหรือต้องตกระกำลำบากมากนัก แต่ก็มีความเป็นส่วนตัวสูง รักบ้าน รักชีวิตที่สงบสุข

(ขอขอบคุณข้อมูลจาก forward mail)



บทความแนะนำ


ปลาหมึกปลอมปลาหมึกปลาหมึกพลาสติกการศึกษาขับรถไล่ล่าคู่ดุไร้ปราณีหนังแอ็คชั่นเรียนในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก