เข้าฤดูฝนกันแล้วนะคะ สาว ๆ รู้ไหมคะว่าการแต่งตัวให้สวยในหน้าฝนเป็นอย่างไร มาดู 6 ลุคส์สุดชิคต้อนรับวันฝนพรำ

อ่าน 5,018

ช่วงเวลาที่ฝนตกอาจจะทำให้สาว ๆ รู้สึกเบื่อหน่ายและคิดว่าไม่อาจแต่งตัวให้สวยได้ใช่ไหมคะ แต่ความจริงแล้วคุณอาจจะกำลังเข้าใจผิดอยู่นะคะ เพราะวันฝนตกก็มีสไตล์การแต่งตัวสุดชิคให้คุณได้ลองหลายแบบ และวันนี้เรานำมาฝากแล้วค่ะ1. เลือกเสื้อสีเข้ม

สำหรับสาว ๆ ที่เป็นคนรักการใส่เสื้อผ้าสีเข้มอยู่แล้ว บอกได้ว่าเฮแน่นอนค่ะ เพราะการใส่เสื้อผ้าสีดำหรือสีเข้มจะทำให้คุณได้เปรียบเวลาที่เปียกฝนนั่นเองค่ะ

glamradar.com2. แจ็คเก็ตเก๋ๆ

การสวมเสื้อแจ็คเก็ตจะทำให้คุณดูดีที่สุดในวันฝนตกนะคะ หรือในเวลาที่ฝนตกหนักสาว ๆ จะเลือกเป็นเสื้อแจ็คเก็ตแบบกันฝน ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยเชียวค่ะ

glamradar.com3. รองเท้ากันน้ำ

รองเท้ากันน้ำไม่ใช่แค่รองเท้าจำพวกบูทเท่านั้นนะคะ แต่หมายถึงรองเท้าที่จะให้ความอบอุ่นในวันที่อากาศหนาวกว่าปกติ ซึ่งอาจจะหมายถึงรองเท้าผ้าใบก็ได้ค่ะ

glamradar.com4. กระโปรงหรือกางเกงยาวปานกลาง

สาว ๆ ที่รู้ตัวว่าวันนี้จะต้องลุยฝน การเลือกกระโปรงหรือกางเกงที่มีความยาวปานกลางจะแก้ปัญหาชายกระโปรงหรือชายกางเกงเปียกไปได้แน่นอนค่ะ

glamradar.com5. เลือกร่มเก๋ ๆ

ร่มคือไอเท็มที่สำคัญที่สุดในการป้องกันฝน และเดี๋ยวนี้ร่มที่น่ารัก ๆ ก็มีให้สาว ๆ เลือกหลายแบบเลยนะคะ

glamradar.com6. แอสเซสเซอรี่เก๋ ๆ

สาว ๆ ที่ยังไม่มีแอสเซสเซอรี่เก๋ ๆ สำหรับใส่ในวันฝนพรำ การเลือกผ้าพันคอ หมวก ถุงมือจะทำให้คุณโดดเด่นได้มากกว่าเดิมแน่นอนค่ะ

glamradar.com

เป็นอย่างไรบ้างคะ ไอเท็มเก๋ ๆ และวิธีแต่งตัวสวยชิคในวันฝนพรำ ไม่ยากอย่างที่คิดเลยน้าาาา ว่าแล้วก็มาเลือกเสื้อผ้าให้เข้าคอนเซปต์กันดีกว่าค่ะ

CR : 6 Must Haves to Look Chic on a Rainy Day



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวพ้อย-พรวราจ.ตราดแฟชั่นสีชมพูสีชมพูเที่ยวในประเทศเกาะกูดแฟชั่นหน้าร้อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก