4 สูตรดีท็อกซ์ล้างลําไส้ ขับถ่ายสะดวก พุงยุบ หน้าใสขึ้น ใน 3 วัน

อ่าน 2,279

ทราบหรือไม่ว่า..เดี๋ยวนี้การทำดีท็อกซ์ลำไส้ไม่จำป็นต้องไปถึงโรงพยาบาลแล้วค่ะ เพราะเราก็สามารถทำได้ด้วยด้วยตัวเองได้ที่บ้านค่ะ ลองสูตรเครื่องดื่มดีท็อกซ์ล้างลำไส้ 4 สูตร ข้างล่างนี้ดูนะคะ ทำติดต่อกัน 3 วัน ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้คุณร้องว้าวววว... เพราะช่วยให้ขับถ่ายสะดวก พุงยุบ เริ่มต้นเช้าวันใหม่ได้อย่างมั่นใจค่ะ

สูตรที่ 1 น้ำเปล่า + เมล็ดเจีย หรือเม็ดแมงลักสูตรนี้ง่าย ๆ เลย แค่เตรียมน้ำร้อน 1 แก้ว ใส่เมล็ดเจีย หรือเม็ดแมงลัก 2 ช้อนชา รอ 30 นาทีให้เมล็ดเจีย แมงลักพองตัวเต็มทีก่อนแล้วค่อยดื่ม สูตรนี้แนะนำให้ดื่ม ก่อนนอนนะคะ เมล็ดเจีย แมงลักจะมีลักษณะคล้ายๆ กัน แต่ไม่เหมือนกันทีเดียว ทั้งสองอย่างนี้มีใยอาหารสูง (Fiber) และมีสรรพคุณเป็นยาระบายอ่อน ๆ จึงช่วยในการลากอุจจาระที่ตกค้างอยู่ในกระเพาะอาหารออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว ตื่นเช้ามาถ่ายคล่อง สบายพุง เบาตัวค่ะ แต่อย่างไรก็ดี สารอาหารไม่เท่ากันค่ะ เมล็ดเจียจะ มีสารอาหารสูงกว่า เช่น โอเมก้า 3, แคลเซียม, โปรตีน ฯลฯ แต่ก็มีราคาสูงกว่าเม็ดแมงลักค่ะ

สูตรที่ 2 น้ำเปล่า 1 ลิตร + มะนาว 2 ลูก + เกลือ 2 ช้อนชา สูตรนี้แนะนำว่าให้ทำวันหยุดนะคะ เพราะสูตรนี้อาจทำให้บางคนถ่ายแบบไม่เป็นเวลาเลยทีเดียว เตรียมน้ำเปล่า 1 ลิตร บีบน้ำมะนาว 2 ลูก แล้วตามด้วยเกลือ 2 ช้อน ชา และเขย่าให้เข้ากัน พยายามดื่มให้หมดภายใน 10-20 นาที พอดื่มหมดขวดแล้วสักพักคุณจะรู้สึกปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำทันที สูตรนี้จะช่วยให้คุณถ่ายแบบ หมดลำไส้จริง ๆ เหมือนช่วยผลักของเก่าที่มีอยู่ออกมาจนหมด สบายพุงแน่นอน แต่สูตรนี้แนะนำให้ทำอาทิตย์ละครั้งพอนะคะ ทำทุกวันไม่ไหวจริง ๆ

สูตรที่ 3 โยเกิร์ต + นมสด + น้ำผึ้ง + มะนาวผสมโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย, นมสดรสจืด 100% 1 กล่อง, น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และน้ำมะนาวครึ่งลูก คนให้เข้ากับแล้วดื่มทันที ห้ามวางแช่ทิ้งไว้ ถ้าดื่มก่อน 7 โมง เช้าจะดีมาก สูตรนี้ช่วยกระตุ้นลำไส้ให้ทำงาน เมื่อเราถ่ายคล่อง พุงก็ยุบตามไปด้วย ใส่ชุดไหนก็มั่นใจค่ะ

สูตรที่ 4 นมสด + กล้วยน้ำว้า สูตรนี้ใช้นมสด 2 กล่อง (รวมปริมาณประมาณ 500 มิลลิลิตร) กินพร้อมกับกล้วยน้ำว้า 2 ผล หรือจะเอาไปปั่นรวมกันแล้วดื่มก็ได้ ดื่มตอนท้องว่างหลังตื่น ดื่มก่อน 6 โมงเช้าได้ยิ่งดี เพราะเราจะได้ถ่ายก่อน 7 โมงเช้า สูตรนี้ก็จะไปกระตุ้นให้ถ่ายออกมา แนะนำให้ทำติดต่อกัน 3 วัน จะช่วยให้เราขับถ่ายเป็นเวลาด้วย 4 สูตรเครื่องดื่มดีท็อกซ์ดีๆ ที่ทำได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ใครๆสามารถทำทานได้เองที่บ้าน อย่าลืม บอดต่อสิ่งดีๆ ให้กับคนรอบข้างของคุณนะคะ



บทความแนะนำ


เรียกร้องขอสะพานลอยอาร์สยามกระแตปทุมธานีการศึกษาอุบัติเหตุเมรีเพลงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก