เช็คดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2559

อ่าน 5,442

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559 แรม 10 ค่ำ เดือน 7 วันนี้ดาวจันทร์ทับมฤตยู และจะเป็นวันที่ค่อนข้างสดใสสำหรับการติดต่อ การเจรจาเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือจะซื้อ จะขาย ก็ราบรื่นดี นอกจากนี้ยังเป็นวันที่ดีสำหรับการติดต่อธุรกิจ การจัดงานมงคล งานรื่นเริง การพบปะ สีนำโชค คือสีแดง สีขาว สีม่วง สีเขียว และสีทอง สีที่ไม่เป็นมงคล คือสีครีม และสีชมพู ทิศให้ลาภ คือทิศใต้ และทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ช่วงนี้คุณมักจะตกอยู่ในความสับสน ตัดสินใจลำบาก ทำอะไรมักไม่ค่อยมีความอดทน ทำอย่างหนึ่งยังไม่เสร็จก็คิดจะละทิ้งสิ่งที่ทำอยู่ในมือแล้วไปเริ่มสิ่งใหม่ ๆ หนทางแก้ไข คุณควรตั้งสติให้ดี รู้จักแยกแยะ และถามตัวเองว่า ตัวเราเองนั้นต้องการอะไร ต้องการจะทำสิ่งไหนมากที่สุด เมื่อรู้ดังนั้นแล้วก็วางแผนอย่างรอบคอบ จากนั้นทำมันให้สุดกำลังด้วยความมุ่งมั่น ไม่นานก็จะประสบความสำเร็จดังใจหวัง ด้านความรัก กำลังมีโชค มีเสน่ห์ในตัวเอง ใครเห็นก็รัก บังเกิดความเมตตา เป็นเหตุให้ท่านต้องเลือกว่าจะรักใคร หรือจะลงเอยกับคนไหนดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การงานในช่วงนี้มีอุปสรรคทำอะไรติด ๆ ขัด ๆ รวมทั้งยังเกิดความไม่เข้าใจกันในกลุ่มผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วน ส่งผลถึงการทำงานไม่เป็นทีม ดังนั้นในการทำงานต้องรักษาการทำงานเป็นทีมไว้ให้ดีเป็นพิเศษ ทำความเข้าใจกันระหว่างสมาชิกเพื่อนร่วมทีม การงาน มีภาระให้สะสาง ยุ่งยาก วุ่นวายไปหมด หากแก้ไขปัญหาไม่ได้จริง ๆ ก็ควรหยุดมาตั้งหลักสักระยะ ถ้าอยู่ในวัยเรียน ก็เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง ผลการเรียนย่ำแย่ ส่วนเรื่องสุขภาพ อาจเกิดบาดแผลจากการทะเลาะวิวาท การเงิน มักจะมีอุปสรรค ทำอะไรติดขัดไปหมด

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : การงานกำลังไปได้ดี มีแววว่าจะไปได้ไกลและไปถึงจุดหมายได้ ตอนนี้ก็สำเร็จในระดับหนึ่งแล้ว แต่ต้องต่อสู้ฝ่าฟันต่อไปเรื่อย ๆ จะประสบความสำเร็จทางด้านการงานเป็นอย่างดี มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง การมีความคิดใหม่ โครงการใหม่ ๆ การก้าวหน้าทางสายงาน การพัฒนางานจนมีชื่อเสียงโด่งดัง คนที่หางาน จะมีงานติดต่อเข้ามา จะได้โชคเรื่องงาน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมหากคิดจะเปลี่ยนงานหรือสมัครงาน การดำเนินการต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น สบายหายห่วง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ด้านการงาน คุณจะมีมุมมอง ไอเดียใหม่ ๆ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ไม่ยาก การเงิน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีในด้านการเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองทั้งนั้น ความรัก ช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบเนื้อคู่สูง เพราะช่วงนี้มีออร่าเปล่งประกาย มีเสน่ห์ในตัวเองสูง คนรักของท่านเป็นคนที่ทำงานเก่ง สามารถสร้างฐานะให้ร่ำรวยได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง หาเงินคล่อง คุณมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายเงินเยอะ เป็นเงินก้อนโตเสียด้วย อาจต้องใช้ไปกับการซื้อทรัพย์สินใหญ่ ๆ เช่น บ้าน หรือของมีค่าที่มีราคาแพง ช่วงนี้ได้เงินมากเท่าไรก็ต้องจ่ายออกไปหมด

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : คุณจะได้รับข่าวที่ไม่ดีนัก อาจเป็นข่าวร้าย หรือข่าวลือ หรือข่าวที่เกี่ยวกับความเสียหายต่าง ๆ เรื่องติฉินนินทา เรื่องระคายหู อะไรก็ตามที่ฟังแล้วไม่ดี พยายามหาทางแก้ไขไว้ซะ ก่อนจะสายเกินไป ลูกน้อง บริวาร บุตรหลาน ในช่วงนี้ค่อนข้างหัวดื้อ หรือทำอะไรไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ติดจะเกเรหน่อย ๆ ด้วยสิ หรือไม่งั้น ลูกน้องเรานี่แหละ อาจจะทำเรื่องยุ่งให้เรากลุ้มเข้าซะแล้ว พยายามดูหน่อยว่าใช้งานใครเหมาะสมกับงานหรือเปล่า เขาอาจจะทำเรื่องวุ่นวาย มาให้คุณปวดหัวเล่น ๆ ก็ได้

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : คุณมีความโดดเด่นในอาชีพ มีความสามารถเฉพาะทาง ไม่ว่าจะทำงานอะไรก็มักจะเป็นผู้ที่ถูกจับตามอง และต้องการให้คุณไปร่วมงานด้วย แต่สุดท้ายไม่ว่าคุณจะทำงานให้คนอื่นประสบความสำเร็จแค่ไหน คุณก็ยังมีความคิดที่จะออกมาทำธุรกิจส่วนตัวในที่สุด การติดต่อเรื่องงานในปัจจุบันเป็นที่น่าพอใจ ได้รับการตอบรับและยอมรับในผลงาน หรือจะไปทำงานต่างประเทศก็ได้ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็เจริญเติบโตเป็นที่น่าพอใจ ถือว่ามั่นคง อะไรก็ตามที่คุณกำลังทำอยู่ก็จะประสบความสำเร็จ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การเงินดีมาก มีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา รวมถึงโอกาสต่าง ๆ ในการได้เงินก็จะเข้ามา การงาน จะได้รับความอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้หญิง และงานที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์จะดีมาก ความรัก คุณอาจได้รับการเทคแคร์ดี แต่หัวใจเขานั้นจะให้เราหรือเปล่าตอบไม่ได้ พวกเทคแคร์ตามหน้าที่มีเยอะแยะไป คุณผู้ชาย อาจได้พบรักกับแม่หม้ายทรงเครื่อง ท่านมีเกณฑ์ได้รับสิ่งของราคาแพง หรืออาจจะเพิ่งดาวน์รถป้ายแดง ซื้อบ้าน ซื้อที่ดินราคาแพง ๆ ได้เป็นที่สำเร็จก็ได้ หรือได้รับสิ่งดี ๆ โอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต อันมีผลทำให้ชีวิตมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


บิลค่าไฟใหม่ค่าบริการข่าวล่าสุดโปรโมชั่นwatsonOISHIFLYJAPANวัตสันลดราคาสินค้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก