โดนหลอกจากเสือเป็นควายเลยครับ

อ่าน 1,598

ก็ จขกท ชื่อ เสือ ครับ เป็นคนจังหวัดภูเก็ต ตอนนี้มาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัย แม่ฟ้าหลวง

เราก้มีแฟนคนหนึง ชื่อ ฟ ละกัน แต่คนที่โรงเรียนจะรู้จักในชื่อ รว. เป็นชื่อที่จำง่ายแค่สองพยางค์ครับ

โดยปกติ ฟ เป็นผู้หญิงที่แบบ ดีมาก ดีทุกอย่างสายตาเราอะ เรามีชีวิตประจำวันที่แบบตอนเย็นเวลา ฟ เลิกเรียนเราจะเป็นคนไปรับไปส่งครับ โรงเรียนก็จะอยู่ไม่ไกลจากจุดขายของ อารมณ์ประมาณแบบตลาดนัดอะครับ เราก็จะไปหาอะไรกินกันก่อนกลับบ้านทุกวัน ก็จนถึงวันนึงที่เราต้องเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเราแอดได้ที่ แม่ฟ้าหลวง เลยมีความจำเป็นต้องไกลกัน

โดยปกติแล้วเราก็จะโทรหากันตลอด เป็นผมซะมากกว่านะ ก้ไม่ได้ซีเรียสครับ ผู้ชาย ก็มีทะเลาะกันบ้างตามประสาคนไกลครับ จนมีเรื่องที่ทำให้เราทะเลาะกันหนักเลย คือ ฟ ต้องกลับเอง ก็ เค้าก็กลับเอง แล้วทักเฟสมาบอกผมว่า ไปเดินหลาดปล่อยของนะ ก็หลาดปล่อยของจะเป็นถนนคนเดิน เป็นแหล่งรวมวัยรุ่นครับ ก็จะมีร้านค้าต่างๆนานามากมาย และยังมีห้างขนาดเล็กสำหรับเดินชมและหาของกินอีกด้วย

ก็ผมได้แอบเข้าไปดูข้อความในเฟสบุคของ ฟ จนทำให้ได้รู้ว่า ฟ ไปเดินหลาดกับรุ่นพี่ผู้ชายคนนึง ผมเลยบอกเลิก ฟ ไป เพราะผมรับไม่ได้ แล้ว ฟ ก้ง้อ ก้อธิบาย ว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิด จนผมก้เลยว่าโอเค ผมยกโทษให้ แล้วเราก็คืนดีกัน แต่แล้วก็ ฟ มาทะเลาะกับผมเรื่องที่รับแอดเพื่อน ผู้หญิง ในเฟส ก้ทะเลาะกันต่อ จนมาวันนี้ครับ ที่เป็นวันเกิดผม มันคือวันเกิดที่สุดในชีวิตตั้งแต่ผมเกิดมา ฟ โกหกต่างๆนานา เริ่มที่ ฟ มีกิจกรรมของทางโรงเรียนที่ต้องไปทำและบอกผมว่า จะไม่เอาโทรศัพไปนะ ครับ เริ่มตรงนี้

แล้ว ฟ ก็ไปดูหนังกับ ผู้ชายคนนึง ซึ่งตอนแรกผมโทรไป ฟ บอกว่าอยู่กับน้องชายของเค้าชื่อ ม แต่แล้ว ผช ที่เค้าไปดูหนังด้วยก็ได้อัพรูปภาพและสเตตัสพอดีครับแล้วแบบ คือ ผมโมโห มากๆ โกรธแบบสุดๆ คืออะไรวะ ผมเลยเชคเพื่อชัวร์โดยการโทรหา ม น้องชายของ ฟ ซึ่งผมก้สนิทนะครับ จนได้รู้ว่า ม เล่นเกมอยู่ห่างจากโรงหนังมาก เรียกได้ว่าคนละฟากเมืองเลยครับ จนผมโทรไปหาเจ้าตัว ผู้ชาย เค้าก็ยอมรับนะครับ แต่แบบ ฟ ผมโทรไม่รับ ทำเนียนว่าเออเข้าห้องน้ำอยู่ ไม่ว่างอยู่ เก็บโทรศัพในกระเป๋า แต่ตอบแชทเพื่อนได้ จนเทอรับสาย ผมก็ได้บอกทุกอย่างว่า ผู้ชายได้ยอมรับ หมดแล้ว แต่เชื่อไหมครับ ฟ ยังไม่ยอมรับแล้วคำพูดที่บอกผมว่ารัก ริสแบนคู่ที่ทำบอกจะส่งมา อดีตเรื่องราวต่างๆ ที่มาขอคืนดีเมื่อวานที่ว่า ไม่เลิกได้ไหม มันคืออะไร

ผมเชื่อเลยครับ ว่าใครไม่โดนกับตัวเองไม่รู้หรอก วันนี้ผมได้เจอเองกับตัวทุกอย่าง ผมโคตรเสียใจ เสียดายเวลา กับวันเกิดที่ที่สุดในชีวิตเลยครับ ผมอึดอัดมาก ผมอยู่หอกับเมท อีกสามคน ผมไม่มีที่ระบายจริงๆจนถึงตอนนีเค้าก้ยังไม่ยอมรับ ก็ขอให้เค้ามีความสุขกับคนใหม่



บทความแนะนำ


อุรัสยาญาญ่ากันต์กันต์ชนุตม์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวจุดหมายท่องเที่ยวณเดชน์คูกิมิยะท่องเที่ยวทั่วไทยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก