ร้านใหม่น่าไปลอง ?กู โรตีชาชัก แจ้งวัฒนะ? ร้านชาสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์

อ่าน 1,939

มีร้านใหม่ผุดขึ้นมาอีกหนึ่งแห่งที่แจ้งวัฒนะ มีกลิ่นใหม่ๆ เพิ่งสร้างมาหมาดๆ กับร้าน กู โรตีชาชัก สาขาแจ้งวัฒนะ ที่สร้างความอร่อยมาแล้วหลายสาขา ทั้ง อารีย์ บางแสน หัวหิน และเชียงใหม่

ร้านใหม่น่าไปลอง ?กู โรตีชาชัก แจ้งวัฒนะ? ร้านชาสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์

หลายคนที่ได้ยินชื่อร้าน กู โรตีชาชัก สาขาแจ้งวัฒนะ กันมาพอสมควร ผ่านเส้นแจ้งวัฒนะมาก็บ่อย เลยสงสัยกันว่าร้านอยู่ไหน ทำไมไม่เคยเห็นมาก่อน ตัวร้านอยู่ริมถนนแจ้งวัฒนะก็จริง แต่อยู่ด้านหลังของร้าน Waft Me หรือ เฮลท์แลนด์ เยื้องกับเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เป็นสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ ไม่เล็กไม่ใหญ่มาก มีที่นั่งประมาณ 25 ที่นั่ง แต่มีที่จอดรถสะดวก ทางเมนูยังอาจจะยังไม่ครบเท่าไหร่ แต่ก็มีเมนูเด็ดๆ ที่ทางร้านขายดิบขายดีอย่าง ชาชักและโรตี ที่มีชื่อแปลกๆ สะดุดตาอยากสั่งมาลิ้มลองกัน อย่างเช่น โรตีทิชชู่ โรตีตูมตาม และเมนูชาชักชื่อแปลกอย่าง โอดิบ ชาอพอลโล่ เมนูโรตีจะมีทั้งแบบหวานแบบคาว แบบหวานก็จะเป็นโรตีทั่วไปที่ใส่นม เนย น้ำตาล ที่มีทั้งกล้วยและคาราเมล ส่วนโรตีอีกแบบจะเรียกว่าโรตีคาว ที่เป็นโรตีกินกับเขียวหวาน หรือกินกับไข่ดาว แฮมชีส

รูปภาพจาก แฟนเพจ กู โรตีชาชัก แจ้งวัฒนะ

ข้อมูลร้าน

ที่อยู่ ถนน แจ้งวัฒนะ (ลานจอด เฮลท์แลนด์ แจ้งวัฒนะ) ปากเกร็ด ปากเกร็ด นนทบุรีโทรศัพท์ 092 561 1889จังหวัด -เวลาเปิด,ปิด ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.บัตรเครดิต ไม่รับบัตรเครดิตประเภทอาหาร ไม่ระบุที่จอดรถ มีที่จอดรถ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามสิริสันต์พอลการแต่งตัวEvangelionข่าวบันเทิงพอลเจนสุดาภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก