สาวๆจ๋า หนุ่มขอร้อง!! 5 เทรนด์เมคอัพและทรงผมที่ผู้ชายขอร้องว่า ?อย่าทำเลย?

อ่าน 10,208

แม้สาวๆเราจะบอกว่าแต่งสวยเพื่อความสุขของตัวเอง แต่ในบางสถานการณ์เราก็อาจจะต้องเสียเซลฟ์เพราะคุณผู้ชายเนี่ยแหละ หลายๆครั้งที่คุณผู้ชายไม่เข้าใจแฟชั่นของผู้หญิง แต่ก็มีหลายครั้งที่ไม่เข้าใจจนถึงขั้นไม่ชอบขึ้นมาเลยก็มี อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ตามมาทางนี้เลยจ้า

1. ลิปสีมืด

ลิปสุดชิคราวกับหลุดออกมาจากรันเวย์ อย่างสีน้ำตาล น้ำเงิน ดำ ม่วง อะไรพวกนี้ หนุ่มมองว่ามันไม่ดึงดูดใจพวกเขาเลยซักนิด บางรายถึงขั้นหัวเราะขำเลยก็มีนะเออ

2. ผมทรงพิกซี่

ทรงผมพิกซี่สุดแสนจะน่ารักคิดขุนั้น ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ได้เกลียดอะไรนัก แต่เขาบอกตรงๆเลยว่า ชอบผมยาวมากกว่า เพราะทรงพิกซี่มันไม่ดูเซ็กซี่เอาเสียเลย เหมือนเด็กประถมเกเรมากกว่า

3. ผมหน้าม้า

แม้ดาราสุดสวยหลายคนทั้งไทยและเทศจะไว้หน้าม้ากันอย่างน่ารัก แต่คุณผู้ชายก็เบรกสาวๆหน้าทิ่มด้วยคำว่า ?มันไม่ได้เหมาะกับทุกคน? แถมยังบอกอีกว่าเวลาไม่ค่อยดูแล ก็ดูไม่ได้เอาเสียเลย อย่ามีดีกว่านะ

4. ผมทูโทน

ผมทูโทนแบบไล่สีสุดฮอตฮิตที่ทำให้สาวๆดูสวยแบบไม่ต้องพยายาม แต่หนุ่มๆกลับมองว่า เหมือนคนทำสีผมไม่เสร็จยังไงยังงั้น เขารอให้เทรนด์นี้เลิกฮิตไม่ไหวแล้ว

5. ลิปกลอสเหนียวๆ

การที่ลิปกลอสเหนียวติดทนนานดูเป็นอะไรที่สาวๆต้องการ แต่หนุ่มๆหลายคนบอกว่าเขาจะไม่ยอมจูบด้วยเด็ดขาด เรื่องอะไรที่มันจะต้องมาติดทนนานบนปากเขาด้วยล่ะ แถมกลอสยังทำให้ปากสาวๆเหมือนทำจากพลาสติกเลย

โอ้โห จะว่าไปหนุ่มๆนี่ก็คิดมากจังเนอะ คุณพี่ว่า ช่างหนุ่มๆเถอะค่ะ จะให้เลิกทำเพียงเพราะหนุ่มๆไม่ชอบ มันก็ไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่นะ อีกอย่างไม่มีสาวคนไหนอยากตกเทรนด์หรอกใช่มั๊ยจ๊ะ?



บทความแนะนำ


ร้านเด็ดTwitterบันไดเลื่อนหนีบร้านอาหารพากินข่าวต่างประเทศประจวบคีรีขันธ์ท่องเที่ยวแนะนำร้านเด็ดเทคโนโลยีข่าวจีนชลบุรีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก