เครื่องสำอางถูกและดี Must Have ที่สาวๆ ควรมี

อ่าน 2,416

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com สาวๆ คนไหนที่ชอบ "ไอเทมเครื่องสำอางที่ถูกและดี"ฟังทางนี้เลยค่ะ บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

สมัยนี้จะสวยได้นั้นก็ไม่ต้องเสียเงินเยอะมากมาย หากเรารู้จักเลือกของที่ถูกและคุณภาพดี ก็สวยได้สบายกระเป๋าเหมือนกันนะคะ อย่างเช่นเครื่องสำอางที่เรามีมาแนะนำกันในวันนี้ บอกเลยว่าถูกและดีจริงๆ ได้รับการการันตีจากบล็อกเกอร์มากมาย แถมยังมีรีวิวเพียบ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่ามีอะไรบ้าง ไปดูกันเล้ยยยย

Essence longlasting lipstick

ลิปสติกเนื้อดีจากแบรนด์ essence ที่หลายต่อหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เม็ดสีแน่นเว่อร์ ติดชัดแน่นทนนานสุดๆ สามารถช่ยกลบสีปากได้เป็นอย่างดี แถมยังมีหลายเฉดสีให้เลือกอีกด้วย ส่วนในเรื่องของราคานั้นไม่ต้องพูดถึง 135 บาท ขาดตัวจัดไปแท่งสองแท่ก็ยังไหวนะยูว์

Essence stay all day 16h long-lasting make up

ตามมด้วยอีกตัวจาก essence อีกเช่นเดียวกัน เป็นรองพื้นหน้าแน่น คุมมัน ดีเริ่ด การันตีว่าคุมได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง โอ้ววว อะไรจะแน่นเบอร์นั้น แต่ก็ว่าไม่ได้นะคะ ของเค้าดีจริงๆ เนียนกริ๊บเว่อร์ ปกปิดเทพขนาดนี้ ไม่ต้องห่วงเรื่องความหนักหน้าแต่อย่างใด เพราะว่าเนื่องครีมเค้าบางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะอย่างที่คิดจ้า ราคาก็ดีงาม 250 บาท ไปสอยมาใช้เถอะไม่ต้องคิดเยอะ....

Catrice allround contouring palette

พาเลทไฮไลท์ เฉดดิ้ง ที่ครบจบในพาเลทเดียว ทั้งคอนทัวร์ และไฮไลท์จุดต่างๆ บนใบหน้าของคุณสาวๆ ให้โดดเด่นมีมิติขึ้นมากราวกับปราฏิหารย์ ใช้ได้กับหลายสีผิว เพราะเค้ามีหลายเฉดสีให้เลือกด้วยค่ะ สาวๆคนไหนที่ชอบเน้นการแต่หน้าแบบจัดเต็มครบสมบรูณ์แบบละก็ ต้องจัดด่วน!! สำหรับพาเลชนี้นะคะ ราคานั้นไม่ต้องห่วง เบาๆ แค่ 215 บาทเองค่ะ

Catrice stye eyeshadow pen

ต่อด้วยงานดินเทรนด์อีกตัวกับอายแชโดว์แบบดินสอ ใช้งานสะดวงสบายมากๆ จากแบรนด์ Catrice นี่แหละค่ะ บอกเลยว่าสาวๆคนไหนที่มีเวลาน้อย เร่งรีบ หรือยังไม่เก่งในเรื่องการคัดเบ้า ใช้อายแชโดว์แบบแท่งอย่างนี้แหละเหมาะมาก ทาๆไปนิดเเดียวก็สวยวิ้งดวงตาโดดเด่นสมใจหมายแล้ว ลงไปหามาใช้กันดูค่ะ ราคาจิ๊บๆ 175 บาท เท่านั้น

Kiss me heroine make long & curl Mascara super waterproof

ปิดท้ายความสวยราคาประหยัดด้วยมาสคาร่ากันน้ำแบรนด์ฮิต คิคุของสาวๆหลายคน เด่นในเรื่องกันน้ำ เพิ่มเติมด้วยความหนาและความเด้งของขนตาคุณสาวๆ ให้สวยงอนงามตลอดทั้งวัน อย่านี้ไม่ลองคงไม่ได้แล้วนะคะ ราคา 480 บาท จ้า

....เอาเป็นว่ามีไเทมดีราคาถูกมาฝากกันพอหอมปากหอมคอนะคะ ถ้าคุณสาวๆ สนใจก็ลองไปหามาเลือกดูกันได้เลยจ้า รับรองว่าของถูกและดีนั้นยังมีในโลกนะคะ



บทความแนะนำ


เกรียนคีย์บอร์ดลูกครึ่งตามหาพ่อเด็กกตัญญูสำรวจพลูโตข่าวล่าสุดข่าวสังคมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก