เพื่อสาวขี้เกียจ!! 6 วิธี ?ล้างเครื่องสำอาง? ได้หมดจดโดยไม่ต้องล้างหน้า!!

อ่าน 1,303

สาวๆน่ะรักการแต่งหน้าแต่ขี้เกียจล้างเครื่องสำอางเป็นที่สุด หรือใครว่าไม่จริง? กลับจากทำงานมาเหนื่อยๆจะตรงดิ่งลงเตียงเลยก็ไม่ได้ ต้องลากสังขารมาชำระล้างเครื่องสำอางก่อน ทรมานม้าก!! งั้นมาดูทางเลือกใหม่ 6 วิธีล้างเครื่องสำอางให้หมดจดโดยไม่ต้องล้างหน้ากัน รับรองแจ่ม!!

1. Argan Oil + สำลีแผ่นกลม

หยดออยล์เพียงเล็กน้อยลงไปบนแผ่นสำลี วางไว้บนดวงตาประมาณ 15 วินาที แล้วจึงค่อยๆเช็ดรอบดวงตา ล้างความมันด้วยกระดาษทิชชู่หรือผ้าแห้งเช็ดๆโดยรอบเป็นอันเสร็จ

2. ทิชชู่เปียกสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก

คุณอาจจะมีผ้าเช็ดทำความสะอาดเมคอัพที่ใช้ประจำ แต่มันอาจมีสารเคมีค่อนข้างแรงที่จะให้ผิวหน้าของคุณแห้ง หันมาใช้ทิชชู่เปียกสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็กในการลบเครื่องสำอาง เพราะมีส่วนผสมที่ไม่เป็นอันตราย สะอาดและปลอดภัยต่อผิวของคุณด้วย

3. ผ้าชุบน้ำบิดหมาดๆ

คุณไม่จำเป็นต้องเดินไปอ่างล้างหน้าเลย แค่ลงคลีนเซอร์ให้ทั่วใบหน้า แล้วใช้ผ้าชุบน้ำพอหมาดค่อยๆเช็ดออก แต่ต้องแน่ใจว่าผ้านั้นนุ่ม เหมาะกับผิวหน้านะคะ ใช้ผ้าแข็งหยาบหน้าก็อาจพังได้

4. Cold Cream

ใช้ Cold Cream ซึ่งอุดมไปด้วยน้ำมันน้ำแร่ธรรมชาติที่จะช่วยขจัดเมคอัพได้หมดจด ใช้ Cold Cream ทารอบๆดวงตาและใบหน้า จากนั้นเช็ดออกด้วยผ้าหมาดๆก็สะอาดหมดจด

5. น้ำมันมะพร้าว

ไอเท็มสารพัดประโยชน์ เนื้อบางเบาและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว นวดเบาๆให้ทั่วผิวหน้าแล้วใช้ผ้าชุบน้ำค่อยๆเช็ดออก ซับหน้าให้แห้งแล้วทาครีมบำรุงซะก็เสร็จสิ้นขั้นตอน

6. ยางลบเมคอัพ

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด แค่จุ่มมันลงไปในน้ำอุ่นแล้วค่อยๆนำมาถูใบหน้าเพื่อลบเมคอัพ ได้ผลดีสุดๆ ต้องหามาใช้ซะแล้ว

แค่นี้ก็ทุ่นเวลาเข้านอนไปได้อีกเยอะ ไม่ต้องลากสังขารตัวเองไปอ่างล้างหน้าให้เปลืองเวลาอีกแล้วนะคะ แค่มี 6 อย่างนี้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง ชีวิตคุณก็จะง่ายขึ้นเยอะ



บทความแนะนำ


แก๊งนางฟ้ากลุ่มแตก7nangfahคู่ชีวิตรักยาวนานความคิดทะเลาะภาษาข่าวบันเทิงชีวิตคู่ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก