หลุดภาพ OPPO Find 9 เรือธงที่หลายคนรอคอย โดดเด่นด้วยจอไร้ขอบ 5.5 นิ้ว QHD พร้อม RAM 8 GB และชิป Snapdragon 821 SoC คาดมีรุ่นย่อยอีก 1 รุ่น

อ่าน 1,523

ภาพของสมาร์ทโฟนปริศนารุ่นหนึ่งที่เชื่อว่าเป็น OPPO Find 9 ยอดเรือธงรุ่นต่อไปจาก OPPO ที่หลายคนรอคอย ถูกเผยแพร่ขึ้นบนเว็บไซต์ Weibo ซึ่งเป็นแหล่งรวมข่าวหลุดในวงการมือถือที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของจีน เผยให้เห็นดีไซน์อันโดดเด่นด้วยหน้าจอไร้ขอบและไฟ LED หลากสีทั้งด้านบนและด้านล่างของตัวเครื่อง

ข้อมูลล่าสุดระบุว่า OPPO Find 9 จะมีหน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Quad HD 1440 x 2560 พิกเซล เลือกใช้ชิปเซ็ตตัวท็อปอย่าง Snapdragon 821 SoC พร้อมหน่วยความจำ RAM 8 GB และความจุภายใน 128 GB ซึ่งคาดว่าจะมีรุ่นย่อยอีก 1 รุ่น ที่มีขนาด RAM และความจุลดลงเล็กน้อยด้วย

ในส่วนของการถ่ายภาพ OPPO Find 9 มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 21 ล้านพิกเซล ที่มีเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ?SmartSensor Image Stabilization? ซึ่งนำเทคโนโลยี OIS จากเลนส์กล้องมาใส่ไว้ในเซ็นเซอร์ ทำให้เกิดการประมวลผลเพื่อลดความสั่นของภาพถึง 3 ทิศทางด้วยกัน และใช้พลังงานน้อยกว่าเทคโนโลยี OIS ถึง 50 เท่า สำหรับกล้องหน้ามีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุ 4,100 mAh ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Super VOOC

ภาพร่างและสเปคเบื้องต้นของ OPPO Find 9 ที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้

OPPO Find 9 คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ โดยปกติแล้ว OPPO มักจะปล่อยทีเซอร์ของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาเสมอเมื่อใกล้ถึงวันเปิดตัว จึงเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็นทีเซอร์ตัวแรกของ OPPO Find 9 ในเร็วๆ นี้ ซึ่งต้องติดตามกันต่อไป



บทความแนะนำ


สุรินทร์ข่าวภูมิภาคมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์สาวหายเข้าป่าสุนัขจรจัดเที่ยวนครพนมม.เกษตศาสตร์เที่ยวอีสานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก