แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตคู่ เพราะความขี้หึงของเขา

อ่าน 3,933

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตคู่ครับ ผมเคยมีแฟนซึ่งอายุมากกว่าสิบปีครับผมได้คบกับเขาโดยเกือบสองปี ตอนคบกันใหม่ๆ ยังไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยก็ดีทุกอย่างครับ แต่พอใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเหตุการณ์ก็เปลี่ยนไป เพราะความไม่เชื่อใจและความขี้หึงของเขาครับ

เหตุการณ์มีดังนี้ครับ

ทุกวันเมื่อผมถึงที่ทำงานจะต้องวีดีโอคอลกับเขาให้เขาเห็นว่าผมถึงที่ทำงานแล้วครับ ผมเต็มใจทำให้ทั้งๆ ที่ผมขี้อายครับ เวลากลางวันก็ต้องลงไปทานข้าวกับเขาทุกวันครับ(เขาทำงานใกล้ๆ กับผมครับ)และมีเหตุการณ์ที่บริษัทมีจัดเลี้ยงอาหารให้พนักงานในวันเกิดเจ้าของบริษัท ซึ่งทางพนักงานจะต้องไปทาน แต่ด้วยผมโทรบอกเขาว่าที่บริษัทมีเลี้ยงอาหารกลางวันผมต้องขอตัวไปทาน คำตอบที่ได้จากเขาคือให้ห่อมาทานกับเขา ผมก็ยอมทำตามเขาโดยการห่อข้าวที่เลี้ยงพนักงานมาทานกับเขาครับ

เวลาเลิกงานที่บริษัทผมเลิกงานห้าโมงครึ่ง ถ้าผมจะทำงานอยู่ต่อผมไม่สามารถอยู่ต่อได้ เพราะถ้าไม่เลิกตรงเวลาเขาบอกว่าจะตามไปถึงที่บริษัท ไปหาผมครับและจะต้องไปรอรับเขาที่บริษัทครับ ถ้าผมกลับโดยไม่รอรับเขาก็มีปัญหาครับ

เวลาไปดูหนังในโรงภาพยนต์หรือนั่งรถเมล์ผมไม่สามารถนั่งใกล้ผู้หญิงได้ครับ เพราะเขาบอกไม่อยากให้ผมนั่งใกล้ผู้หญิงคนไหนครับ

เราเคยทะเลาะกันถึงขั้นเขาถือมีดขู่ ผมต้องคอยเอามีดซ่อนทุกครั้ง จนสุดท้ายมีดหมดครับ ผมแอบทิ้งบ้าง ที่หนักสุดทะเลาะกันจนเขาโยนมีดลงไปข้างล่างครับ

ผมบอกเขาว่าต้องไปงานศพญาติเจ้าของบริษัท เขาบอกไม่จำเป็นที่จะต้องไปก็ได้ แต่ด้วยที่ผมเห็นว่าเป็นพนักงานในบริษัทจึงต้องไป ผมไปโดยที่ไม่พาเขาไป จนเขาตามไปถึงวัดโชคดีที่ผมรีบออกจากในงานศพก่อน ตัดปัญหาครับ

และงานเลี้ยงบริษัทผมไม่สามารถไปได้ครับ เพราะเขาบอกไม่จำเป็นต้องไป เขาบอกถ้าไปก็นั่งใกล้ผู้หญิง หรือไม่ก็ไปต่อที่อื่น

ผมไม่สามารถมี่เบอร์โทรเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานผู้หญิง เพราะเขาเกรงว่าผมจะไปนอกรอบกับเพื่อนร่วมงาน เขาบอกมีเยอะแยะไปที่แอบกินกันในบริษัทและเคยมีเพื่อนร่วมงานผู้หญิงมาจ้างผมทำเว็บไซต์ ตอนแรกผมรับงานจะทำให้ แต่แล้วในที่สุดก็ไม่ได้ทำ เนื่องด้วยคนจ้างเป็นผู้หญิงและเขาไม่ให้ทำ

ผมเคยทำกระเป๋าเงินหายและมีคนส่งกลับมาและเป็นผู้หญิงส่งมาพร้อมแนบเบอร์โทรติดต่อกลับ สิ่งแรกที่ผมคิดจะโทรไปขอบคุณเขา แต่แฟนผมบอกว่าเขาให้เบอร์โทรมาแสดงว่าเขาคิดไม่ซื่อกับผมแน่ๆ เพราะเขาเห็นรูปผมในบัตรประชาชนแล้ว เขาจัดการโทรไปหาคนที่เก็บกระเป๋าเงินให้เสร็จสรรพเลยครับ

มีอยู่ครั้งนึงเขาเช็คไลน์ผมแล้วเปิดให้สามารถแอดไลน์ผมจากเบอร์โทร และมีไลน์ผู้หญิงเด้งขึ้นมาครับ ซึ่งผมไม่เคยให้เบอร์ใครเลยครับ ทั้งเครื่องผมมีเบอร์เขา พ่อ แม่ บ้านเท่านั้นเองแทบไม่ได้นอนเลยครับตอนนั้นตีหนึ่งกว่าๆ อธิบายให้เขาฟัง ในที่สุดเขาไปสอบถามกับผู้หญิงคนนั้นเขาก็ไม่รู้จักผม

ตั้งแต่ที่ผมคบกับเขา เพื่อผมก็ไม่ได้ติดต่อ เพราะทุกเวลามีแต่เขา เขาบอกคบกันแล้วไม่มีคำว่าพื้นที่ส่วนตัวผมยอมเขาเพราะเขาทำสิ่งที่ดีๆ กับผมไว้ และคิดว่านิสัยที่คบกันใหม่ๆ จะกลับมาแต่ผมได้แต่รอและอดทน จนสุดท้ายไปกันไม่รอด



บทความแนะนำ


หมวกปานามาแพ็คเกจท่องเที่ยววันธรรมดาน่าเที่ยวการท่องเที่ยวแฟชั่นหมวกStarTrekภาพยนตร์BeyondStarTrekเที่ยวภาคเหนือทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก