เช็คดวงรายวัน วันที่ 8 กรกฎาคม 2559

อ่าน 9,354

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 8 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ โคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ เวลา 19.40 น. เป็นวันที่ดาวพุธโคจรดับบนท้องฟ้า ระวังเรื่องข่าวสาร ในด้านการค้า การเจรจา และด้านคมนาคม ไม่ควรลงนามในการเซ็นสัญญาต่าง ๆ โดยเฉพาะนักการทูต ควรเลื่อนเป็นโอกาสหน้าจะดีเสียกว่า ระวังการถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น ตกเป็นข่าวในทางที่ไม่ดีได้ ทิศมงคล คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศไม่ดีคือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังโรคภูมิแพ้กำเริบ ให้ระวังเรื่องของลมและฝนให้ดี การทำงานช่วงนี้อย่าหักโหมมากนัก มักจะทำให้คุณเกิดแรงกดดันกับตัวเอง ระบายออกมาทางอารมณ์ จนคนรอบข้างอยู่ด้วยยาก ระงับอารมณ์ส่วนนี้ให้ดี จะได้เกิดสติปัญญาในการแก้ไขปัญหาได้ดี การเงินไม่น่าเป็นห่วงมากนัก ได้มาจ่ายไปตามปกติ หากเป็นคนที่มีความรักคุณเลือกแล้วคุณต้องอดทนในสิ่งที่คุณเลือก เท่าที่คุณจะทนไหว

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังเรื่องของการเดินทางทางน้ำให้ดี เลี่ยงได้ควรจะเลี่ยงในช่วงนี้ การงานช่วงนี้ทำให้คุณหงุดหงิดง่าย มีอารมณ์เหวี่ยงวีนบ่อยครั้งแบบไม่รู้ตัว ขอให้ระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก การเงินได้มาหมดไปอย่างไว จะใช้จ่ายอะไรอย่าตามอำเภอใจมากนัก มีโอกาสติดลบสูง ความรักในคนโสดหากอยู่เป็นโสดในช่วงนี้ก่อนได้จะดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังสุขภาพตั้งแต่ช่วงเอวลงไป ทั้งภายนอกและภายใน การงานช่วงนี้หักโหมทำไปก็เพื่อครอบครัว แต่ก็ต้องบริหารจัดการให้ดีในส่วนของงาน มีโอกาสเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานได้ การเงินต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวังเสี่ยงการติดลบค่อนข้างสูง ความรักช่วงนี้ตัวคุณไม่โฟกัสมากนัก มักจะเน้นไปเรื่องของงานมากกว่า ถือเป็นเรื่องที่ดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระยะนี้มักมีอาการปวดหัว ซึ่งเกิดจากความเครียด หากคุณเคยบนบานสานกล่าวกับสิ่งศักดิ์องค์ไหนที่เป็นเพศชายควรรีบแก้โดยด่วน การเงินช่วงนี้หากให้ใครยืมเป็นเงินมักจะได้คืนเป็นเบี้ยหัวแตก หรือมีโอกาสที่จะไม่ได้คืนเลย หากคุณเป็นคนโสดจะรู้ใจคนเก่งไปซะรอบด้าน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพช่วงหลังไม่ดีนัก มีอาการปวดเมื่อยบ่อย จะให้ใครนวดต้องระวังให้ดีมีโอกาสเส้นพลิกสูง การงานและการเงินช่วงนี้ไม่ดีนัก อย่ารับงานใหญ่มาทำจะเกินความสามารถของตัวเอง ส่งผลไปถึงการเงินที่ต้องชดเชยค่าเสียหาย เพราะฉะนั้นให้รับงานเท่าที่ตัวเองทำไหวและทำได้จะได้ไม่เสียชื่อและเสียเงิน ความรักมักทำให้เกิดทุกข์ในระยะนี้ ขอให้ตั้งสติและใจเย็น ผ่านช่วงนี้ไปได้จะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังเรื่องของไขมัน ความดัน สาเหตุหลัก ๆ เกิดมาจากการกิน และการพักผ่อนที่ไม่มีระเบียบต้องดูแลให้ดี การงานช่วงนี้มักจะได้ทำแต่งานเดิม ตามเก็บงานเก่ามาทำใหม่ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การเงินช่วงนี้ค่อนข้างไปในทิศทางที่ดีขึ้น การติดลบน้อยลง หมั่นนำเงินทำบุญนิด ๆ หน่อย ๆ บ้างก็จะดี ความรักที่ไม่มีอิสระ มักจะทำให้คุณไม่มีความสุข

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ห่วงก็แต่ญาติผู้ใหญ่เพศหญิง ที่เคยเลี้ยงดูคุณ หญิงคนนั้นสุขภาพไม่ค่อยจะดีต้องหมั่นไปดูแล เรื่องของงานได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เพศหญิงเป็นอย่างดี การเงินช่วงนี้เป็นไปในทิศทางที่ดี เสี่ยงโชคได้บ้างนิดหน่อยเท่านั้น ความรักไม่โดดเด่นมากนัก แต่โฟกัสเรื่องของงาน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เที่ยวจีนที่เที่ยวเปิดใหม่หวาดเสียวโออิชิเที่ยวฉงชิ่งข่าวล่าสุดโปรโมชั่นดับคาอกช็อกดับทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก