อร่อยกับอาหารญี่ปุ่นแบบไม่ยากไม่ง่าย ที่ Ogu Ogu ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่น

อ่าน 2,778

มื้อกลางวันนี้อร่อยกับอาหารญี่ปุ่นแบบไม่ยากไม่ง่าย ที่ Ogu Ogu ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่น แล้วอร่อยไปกับแหล่งรวมร้านอาหารดี ๆ มากมายจาก www.ipick.com แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth และ IG : ipickth

มื้อกลางวันกับอาหารญี่ปุ่นแบบไม่ยากไม่ง่าย เริ่มต้นมื้อกันด้วยรากบัวทอดกรอบที่ทางร้านเสิร์ฟมาให้กินเล่น เพลิน ๆ ไม่อมน้ำมัน ส่วน Wagyu Tataki เมนูแรกที่เราสั่ง เนื้อสุกเบา ๆ แค่ที่ผิวรอบนอก ค่อนไปทางดิบ เสิร์ฟพร้อมซอสพอนสึ และแรดิชฝาน อืมม.. เนื้อนุ่มดี แต่ไม่มีอะไรโดดเด่นนัก

ส่วนโซบะข่าไก่ที่จิไม่สนใจเลย แต่โยขอสั่งมาลองเพราะอยากรู้ว่ามันจะเข้ากันไม๊ รสข่าไก่ในร้านอาหารญึ่ปุ่นจะเป็นยังไง ก็ตามคาดจิ เพราะตัวน้ำซุปหวานนำล้ำหน้าจนอยากจะให้ใบแดง เปรี้ยวแค่ปลาย ๆ แต่เผ็ดกว่าที่คิด กะหล่ำปลีที่ซอยใส่มาก็ยิ่งชวนให้เสียความเป็นข่าไก่เข้าไปอีก เอาเป็นว่าไม่แนะนำให้สั่งด้วยประการทั้งปวง

ซูชิทอดเทมปุระอย่าง Negi Tuna Roll ที่น่าจะถูกปากคนชอบของทอดอย่างพวกเรา ถึงแม้จะทอดแป้งเทมปุระมาได้กรอบไม่อมน้ำมัน แต่รสชาติโดยรวมกลับเฉย ๆ ออกแนวจืด ๆ

Seared Salmon Roll นี่สิอร่อยล้นปากล้นคำดี แซลมอนเผาไฟเร็ว ๆ ส่งกลิ่นหอม ไส้อโวคาโดมัน ๆ เข้ากับซอสเข้มข้นออกหวานเค็ม แนะนำให้กินรากบัวทอดที่ใส่แซลมอนหั่นเต๋าด้านบนก่อน แล้วค่อยตามด้วยข้าวปั้นเพื่อความไม่ทุลักทุเล และที่มากไปกว่านั่นคือจะได้เคี้ยวง่ายและรับรสแต่ละองค์ประกอบได้ครบถ้วน

นาทีนี้ต้องสั่งของหวานมาช่วยด่วน ถึงแม้ตะวันจะเพิ่งตั้งตรงแต่โยก็ขอจัด Sake Affogato แบบไม่มีลังเล รสชาติสดชื่นแต่มีความแรงของสาเกคอยฮุกหมัดอยู่เบา ๆ นับว่าดี สำหรับ Tofu Blanc Manger ของจิดีงามมาก มูสเต้าหู้หอมมันถั่วเหลือง กินคู่กับไอศกรีมชาเขียวกรุ่นกลิ่นหวานกำลังดี กับถั่วแดงกวนที่ไม่หวานแสบคอ เมนูนี้ชอบมากจนอยากสั่งเพิ่มอีก

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30001127



บทความแนะนำ


โอปอล์ท้องโลกปัจจุบันพระพุทธองค์ภรรยาที่ดีดูมีน้ำมีนวลข่าวบันเทิงมีออร่าหน้าใสลูกแฝดหมอโอ๊คโอปอล์ทำยังไงให้หน้าใสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก