สาว ๆ อย่าได้ใกล้ อยู่ห่าง ๆ ดีสุ!! ผู้ชาย 5 แบบที่ไม่ควรคบเป็นแฟน!!?

อ่าน 3,772

การที่ผู้หญิงสักคนจะเลือก ผู้ชาย คนหนึ่งเข้ามาสนิทสนม สานสัมพันธ์ในระดับที่เรียกว่าคนรักหรือแฟนนั้น แน่นอนว่าต้องผ่านกระบวนการคิดไตร่ตรอง และตรวจสอบนิสัยใจคอ ไลฟ์สไตล์ ผู้ชาย ที่มั่นใจว่าจะไปด้วยกันได้ดี แต่สำหรับสาวๆ บางคนก็ไม่รู้ว่าควรจะเริ่มสังเกต ผู้ชาย ที่ตรงไหน ว่าคนๆ นี้เหมาะสมที่จะคบกับเราเป็นแฟนหรือไม่ teen.mthai มีคำแนะนำดีๆ มาฝากค่ะ

1.เริ่มต้นโดยสังเกตจากการที่ ผู้ชาย ไม่เข้าถึงคุณ ?เช่น ไม่ตอบสนองต่อคุณ ไม่โทรในเวลาที่ควรโทร ไม่อยากใช้เวลาร่วมกัน ไม่ได้ดูรักใคร่ชอบพอคุณ และบางครั้ง ผู้ชาย ก็วิพากษ์วิจารณ์คุณอยู่ตลอดเวลา เช่น คุณอ้วนเกินไป พูดมากเกินไป ท่าวิ่งหรือท่าเดินของคุณทุเรศ แต่งตัวเชย และวิจารณ์คุณแบบดูถูก

2.ผู้ชาย ที่มีลักษณะเจ้าสำอางมากเกินไป เช่น ชอบหยุดมองกระจกทุกครั้งที่เดินผ่าน มีเครื่องสำอางประเภทประทินผิวมากกว่าคุณ หรือบ้ากีฬาแบบเกินขอบเขต คลั่งกีฬาทุกประเภท เพราะเป็นสัญญาณให้คุณรู้ว่าในวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ ก็จะอยู่ที่หน้าทีวีหรือไม่ก็สนามกีฬาประเภทใดประเภทหนึ่ง

3. ผู้ชาย ที่ไม่มีเป้าหมายในชีวิต เช่น ไม่มีงาน ไม่มีบ้าน ไม่มีรถ รวมไปถึงขาดความเชื่อมั่นในทุกเรื่อง มักจะดีเลย์เรื่องการตัดสินใจ เพราะคิดว่าอาจจะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาในนาทีสุดท้าย ผู้ชาย มักจะคิดเปลี่ยนงาน ย้ายบ้าน เปลี่ยนรถ ขายนู้นขายนี่ อยากได้ของใหม่ๆ ตลอดเวลา ผู้ชาย เที่ยวปาร์ตี้สังสรรค์ ติดเพื่อนเป็นชีวิตจิตใจ ?ผู้ชาย ไม่มีการออมเงินหรือวางแผนอนาคตใดๆ

4.ผู้ชาย ที่มีความทะเยอทะยานมากเกินไป ก็ไม่ดีเช่นกัน เพราะ ผู้ชาย อาจตั้งความหวังและความฝันที่เขาจะต้องไปให้ถึง เขาจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้บรรลุเป้าหมายนั้น โดยไม่สนใจคุณเท่าไหร่ แต่คาดหวังว่าคุณจะต้องดูเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ให้เขา เพื่อที่ตัวเองจะได้มีเวลาทุ่มเทให้กับสิ่งที่หวังอย่างเต็มที่

5.ผู้ชาย ที่แต่งงานแล้วและยังอยู่ร่วมกับภรรยา ถึงแม้ว่า ผู้ชาย จะบ่นว่าภรรยาอย่างไรให้คุณฟัง แต่เขาก็ยังนอนเตียงเดียวกันและเจอกันทุกวันที่บ้าน นับว่าเป็นผู้ชายที่คุณควรหลีกเลี่ยงที่จะสานสัมพันธ์ด้วยมากที่สุดค่ะ เพราะในอนาคตนอกจากคุณจะต้องเสียใจแล้ว คุณยังเป็นสาเหตุที่ทำให้ครอบครัวของคนอื่นเสียหายตามมาอีกด้วย

ที่มา นิตยสารแคนดี้ candy magazine

เรียงเรียง teen.mthai



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์Mastermindsตัวอย่างแรกโปรโมชั่นมินิคูเปอร์หายรถมินิคูเปอร์CHAPSCPSทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก