เหตุผลอะไร!! ที่ทำให้เขาเริ่มตีจากทั้งที่ยังไม่ทันจะเริ่มต้นความสัมพันธ์เลย มาดูคำตอบกัน

อ่าน 12,478

บางครั้งสาวๆส่วนใหญ่ก็ชอบเดทกับผู้ชายที่มีนิสัยแปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เช่น นาทีนี้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบเขาส่งข้อความหาคุณทุกวัน อยากเห็นหน้าคุณตลอดเวลา และพาคุณไปเที่ยวในสถานที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน แต่จู่ๆเขาก็หันหลังกลับและทิ้งคุณไปโดยที่ไม่มีคำเตือนใดๆทั้งสิ้น ทว่าคุณไม่จำเป็นต้องแสดงอารมณ์อะไรมากนักแค่ส่งข้อความหาเขาก็พอ และเขาตอบกลับมาแต่ไร้ซึ่งความรู้สึกหยอกเย้าเหมือนเคย คุณเดาว่าเขาคงยุ่งแต่หารู้ไม่ว่านี่เป็นแค่จุดเริ่มต้น เมื่อความกดดันทวีความรุนแรงขึ้นสาวๆส่วนใหญ่ก็มีแนวโน้มที่จะรับไม่ไหว ปฏิกิริยาสองแบบที่สาวๆมักจะตอบสนองคือรัวส่งข้อความไปหาเขาเพื่อพยายามปิดช่องว่าง หรือโมโหใส่ผู้ชายคนนั้นซึ่งรังแต่จะทำให้เขายิ่งไปไกลกว่าเดิม อันที่จริงก่อนที่จะหาวิธีรับมือกับสถานการณ์นี้คุณควรพยายามทำความเข้าใจเหตุผลของการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้น่าจะดีกว่า และนี่คือ 5 เหตุผลที่เรารวบรวมมาฝากคุณ

1. คุณเป็นแค่ตัวเลือกหนึ่งเท่านั้น

เมื่อพูดถึงความสัมพันธ์คุณเป็นได้ทั้งตัวเลือกและคนสำคัญ หากคุณเป็นตัวเลือกก็หมายความว่ายังมีตัวเลือกอื่นๆอีกเช่นกัน ฉันเคยปรึกษาผู้ชายคนหนึ่งเกี่ยวกับการรับมือสถานการณ์แบบนี้ เขาตอบกลับมาว่า ?ปล่อยเขาไป? เชื่อไหมว่าคำพูดมันง่ายกว่าการกระทำอยู่แล้ว

2. เขาเปลี่ยนใจแล้ว

ฉันรู้ว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่ บางทีอาจเป็นสิ่งที่ฉันสามารถทำได้เพื่อ ?เปลี่ยนแปลงสถานการณ์? แต่บอกตามตรงนะว่าการบังคับให้ผู้ชายคนหนึ่งชอบคุณนั้นจบไม่สวยหรอก และถ้าคุณต้องถามตัวเองว่า ?เขาชอบฉันหรือเปล่า?? งั้นคุณก็ควรปล่อยเขาไปเถอะ

3. เขายังไม่ตัดสินใจว่าคุณเป็นคนที่ใช่

แทนที่จะผูกมัดตัวเองเขาเลือกที่จะมาหาคุณโดยที่ไม่ทำอะไรให้คุณรู้สึกว่าเป็นสิ่งพิเศษหรือเข้าใกล้คุณมากเกินไป เขาจะคบอยู่กับคุณจนกว่าตัวเขาเองจะแน่ใจหรือมีคนที่ใช่กว่าก้าวเข้ามา

4. คุณเปิดทางง่ายเกินไป

คุณทำให้ตัวเองมองเห็นชัดเกินไปจนกลายเป็นสิ่งที่ไม่น่าค้นหา คุณจะอยู่ที่นั่นเมื่อเขาต้องการและเขาก็สามารถเมินใส่คุณได้ทุกเวลาที่เขาไม่ต้องการ

5. นั่นไม่ใช่ที่ที่เขาต้องการ

คุณไม่เหมาะกับวิถีชีวิตในปัจจุบันของเขา คุณเป็นแค่ผู้หญิงดีๆคนหนึ่งที่เข้ามาผิดที่ผิดเวลาเท่านั้นเอง

เอาละเมื่อเรารู้เหตุผลทั้งหมดนี้แล้วก็ควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่ควรทำ และที่สำคัญกว่านั้นคือสิ่งที่ไม่ควรทำเพราะการบังคับให้เขามารักคุณนั้นเป็นวิธีที่ไม่เคยได้ผลเลย หากผู้ชายยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ (ไม่ว่าเหตุผลจะเป็นอย่างไรก็ตาม) มีสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทำได้คือถอยหลังไปและเว้นช่องว่างระหว่างคุณกับเขาไว้ ฉันไม่ได้หมายความว่าให้คุณเมินใส่เขาหรือลบเบอร์โทรศัพท์เขาทิ้ง แค่หยุดพยายามที่จะแก้ไขปัญหาทุกอย่าง แม้ว่าการเปลี่ยนจากผู้ชายที่เกือบจะเข้ามาเป็นคนรักกลายเป็นคนที่แทบจะไม่รู้จักกันเลยนั้นเป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก แต่คุณต้องยอมรับว่าคุณไม่สามารถบังคับจิตใจหรือการกระทำของคนอื่นได้ ดังนั้นคุณควรให้พื้นที่เขาในการตัดสินใจเนื่องจากการกดดันมีแต่จะทำให้เขารู้สึกอึดอัดและอยากวิ่งหนีไปให้ไกลที่สุด หากคุณให้พื้นที่เขาแล้วแต่เขาก็ยังไม่หนีไปไหน นั่นก็หมายความว่าคำตอบใกล้เข้ามาแล้วล่ะ

Blogger : Miranda AthanasiouSource : elitedaily.com



บทความแนะนำ


คุณยายอุ่นใจนครศรีธรรมราชดูดวงStressedOutonepilotstwentyฮวงจุ้ยยายอุ่นใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก