4 ทรงผม และ 4 การแต่งหน้าที่แมทช์กันแล้วสวยสุดๆ

อ่าน 11,994

เคยไหมคะสาวๆที่เวลาส่องกระจกแล้วได้แต่คิดว่า ' วันนี้จะแต่งตัวยังไงดีนะ '

ฟรายเดย์ว่าสาวๆ หลายคนคงจะชื่นชอบการมิกซ์ & แมทช์กันอยู่แล้ว แต่ก็ต้องมีช่วงเวลาที่คิดไม่ออกว่าจะแต่งหน้าทำผมยังไงดี จะให้แต่งลุคเดิมๆ ก็เบื่อแล้ว อยากลองอะไรใหม่ๆ บ้าง แต่ก็ไม่ได้มีไอเดียในการแต่งเลย ว่าแบบไหนจะเข้ากับอะไรกันนะ แถมในเวลารีบเร่งแบบนี้จะได้ลองไปเรื่อยๆ ก็ดูจะไม่ดีเท่าไร ( เดี๋ยวจะสายเอาเนอะ )

วันนี้ฟรายเดย์เลยรวบรวมลุคมิกซ์ & แมทช์ในการแต่งหน้าและทำผมมาฝากสาวๆ ทุกคน รับรองว่าแต่ละลุคนั้นทั้งสวย และง่ายในการแต่งตามแน่นอนค่ะ เรียกได้ว่าไม่ต้องมากังวลกันเลยว่าจะแต่งลุคแบบไหนดี แถมแต่งง่าย ไม่ต้องเสียเวลานาน รีบๆ ก็สวยได้ค่ะ

มาดูกันเลยว่ามีลุคอะไรที่แต่งแล้วสวยฟังกันบ้าง ?????

ผมลอนกับแก้มสีระเรื่อ1.bp.blogspot.comสำหรับในวันที่รีบเร่งแต่อยากได้ลุคแบบธรรมชาติ..ลองดัดผมเป็นลอนใหญ่ๆ ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ แล้วปัดแก้มด้วยสีชมพูหรือสีชมพูพีชแบบลงเบาๆ หรือจะเป็นบลัชออนครีม พอให้เห็นดูเป็นแก้มมีเลือดฝาดดูระเรื่อๆ น่ารักๆ ทำให้ดูเป็นสาวสดใส แบ๊วๆ น่ารักสุดๆผมตรงกับสโมกกี้อายs-media-cache-ak0.pinimg.coms-media-cache-ak0.pinimg.com

ในวันที่เท่ๆ เป็นสาวที่มาพร้อมความมั่นใจ... เพียงแค่หวีผมให้ตรงดูเรียบร้อย และแต่งตาด้วยสโมกกี้อายสีเข้มๆ เฉดดำ น้ำตาล หรือน้ำเงิน แล้วสะพายกระเป๋าเป้เท่ ด้วยรองเท้าผ้าใบ แค่นี้ก็ดูเป็นสาวเท่ไม่เกรงใจได้แล้ว

หางม้าต่ำกับลิปสติกสีแดงcdn.fashionisers.comต้องออกงานคืนนี้แต่ไม่มีเวลาแล้ว... มัดผมหางต่ำได้เลยสาวๆ แล้วหยิบลิปสติกสีแดงขึ้นมา ด้วยสองลุคคลาสสิคอย่างหางม้าต่ำและลิปสติกสีแดงสด ค่ำคืนนี้เธอไม่ต่างอะไรจากดาราบนพรมแดงเลยแม้แต่น้อยผมม้วนทรงบันกับลิปสติกสีชมพูs-media-cache-ak0.pinimg.coms-media-cache-ak0.pinimg.com

ในวันสบายๆ เสาร์อาทิตย์นี้... เกล้าผมเป็นมวยแบบทรงบันน่ารักๆ แล้วทาลิปสติกสีชมพูที่เธอรัก พร้อมกับเสื้อผ้าสบายๆ อย่าง เสื้อกล้ามและกางเกงขาสั้น ทำให้ดูเป็นสาวใสๆ น่ารัก แต่ยังเปรี้ยวเข็ดฟันได้เหมือนกัน

________________________________________________________________

เป็นยังไงบ้างคะ แต่งตามกันง่ายเลยใช่ไหมเอ่ยงั้นก็อย่ารอช้า รีบแต่งหน้าทำผมกันดีกว่าและก็คงถึงเวลาต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ

บะบายค่า ????



บทความแนะนำ


StressedOutonepilotstwentyเกษตรภัยแล้งดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก