เจ๋งสุดๆ!! ยาทาเล็บป้องกันการถูกข่มขืน ไอเท็มป้องกันตัวที่สาวๆยุคใหม่ต้องมี

อ่าน 7,924

ในยุคสมัยนี้ที่สาวๆมีภัยรอบตัว เรื่องการป้องกันตัวเองก็เป็นเรื่องที่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งวันนี้Girlsallaroundมีไอเท็มป้องกันตัวอันใหม่สำหรับสาวๆมาให้ได้ดูกัน รับรองว่าเจ๋งกว่าสเปรย์พริกไทยเป็นไหนๆ มาดูกันค่ะ

กลุ่มนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยนอร์ธ แคโรไลน่า ของสหรัฐสุดครีเอท ซึ่งได้พัฒนา ?ยาทาเล็บป้องกันการถูกข่มขืน? สำหรับให้ผู้หญิงป้องกันตัวจากการถูกมอมยา โดยวิธีการใช้คือใช้นิ้วที่ทาสีทาเล็บพิเศษนี้จุ่มลงไปในเครื่องดื่ม ถ้าหากยาทาเล็บเปลี่ยนสีเป็นสีอื่น ก็หมายความว่าสาวๆกำลังถูกมอมยาอยู่ค่ะ!

ซึ่งสาวๆสามารถทายาทาเล็บนี้ไปงานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ หรือไปงานที่ต้องไปพบปะผู้คนในตอนกลางคืน ซึ่งเป็นเวลาที่เราจะต้องดูแลตัวเองแบบสุดๆ

ซึ่งหน่วยงานอาหารและยาของสหรัฐรายงานว่า มีผู้หญิงสหรัฐ 1 ใน 5 เคยเผชิญประสบการณ์ถูกข่มขืนอย่างน้อย 1 ครั้งในชีวิต นอกจากนี้ ผู้หญิง 1 ใน 3 เผยว่า พวกเธอได้ถุูกข่มขืนเมื่ออยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย โดยยาข่มขืนมักถูกนำมาใช้ในการหลอกอยู่บ่อยครั้งเนื่องจากเป็นยาที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ผู้ถูกหลอกจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าถูกมอมยาอยู่ และเมื่อดื่มยาไปจะมีอาการอ่อนแรงและหมดสติในที่สุด

โดยนักศึกษากลุ่มนี้ยังเปิดเพจในเฟซบุ๊คเพื่อขอรับบริจาคเงินเพื่อนำไปพัฒนาเจ้าน้ำยาทาเล็บ โดยใช้ชื่อเพจบนเฟสบุ๊คว่า undercovercolors ที่พวกเขาเกิดแนวคิดนี้เพราะว่าเพื่อนของพวกเขาเคยมีประสบการณ์จากการถูกข่มขืนเพราะถูกมอมยา พวกเขาจึงพยายามหาวิธีช่วยผู้หญิงอย่างเราๆ เพื่อจะไม่ตกเป็นเหยื่อจากการถูกมอมยาอีกต่อไป

โอ้โห งานนี้พูดได้เลยว่าได้ทั้งตามแฟชั่นเพื่อความสวยงามและได้ทั้งความปลอดภัย ยังไงก็อดใจรอให้นักศึกษากลุ่มนี้พัฒนายาทาเล็บตัวนี้อย่างเต็มที่เพื่อจะได้นำเข้ามาขายในประเทศเรา หรือจะตามไปสนับสนุนพวกเขาในเฟซบุ๊คก็ได้นะคะ



บทความแนะนำ


ค้ายาบ้าSheetmaskbeautydiaryมาร์คหน้าข่าวล่าสุดMakeupชีสมาร์คครูขายยาแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก