อยากให้แฟนรู้ ว่าเรารักเขามาก เราควรต้อง พิสูจน์ ยังไง?

อ่าน 2,064

สวัสดีค่ะเราอยากให้แฟนเรารู้ว่าเรารักเขามาก เราควรต้องทำยังไงคะ เค้าอยากให้เรา พิสูจน์ ว่าเรารักเค้า เราต้องการเค้าจริงๆเราไม่อยากเสียเค้าไปเลย เราควรต้องพิสูจน์ยังไงคะว่า สิ่งที่เราพูดกับเค้านั่นคือความจริง

สวัสดีค่ะ :

มาดามรัก นิยามคำว่า ?รัก? ไว้ว่า คือ การร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไปด้วยความซื่อสัตย์ ความเข้าใจ การให้เกียรติ การยอมรับและการให้อภัย

แต่ก่อนที่เราจะรักใคร?เราต้องรู้จักให้เกียรติตัวเอง และรักตัวเองให้เป็นก่อน เราจึงจะรักคนอื่นเป็น

เมื่อเรารู้ว่าเราไม่อยากให้ใครทำแบบนี้กับเรา ?เราก็จะไม่อยากทำแบบนี้กับใคร ?เขาเรียกว่า เห็นใจผู้อื่นค่ะ

มาดามรักไม่รู้ว่า คุณทั้งคู่คบกันมาแบบไหน ผ่านวันเวลาของการเป็นคนรักกันมาอย่างไร ?.จึงได้แต่บอกว่า จะพิสูจน์กันมันก็ต้องใช้เวลาสิคะ ให้เวลามันเดินไปตามที่เป็นนั่นแหละค่ะ แต่บทพิสูจน์มันจะเข้ามาเอง แต่นี่ราวกับว่า คู่ของคุณยังขาดการให้เกียรติและไว้ใจกันนะ ทำไมจึงเป็นเช่นนั้นล่ะ ? แฟนคุณเขาแค่ต้องการเป็นผู้รับเท่านั้นหรือ ? หรือคุณไปทำอะไรให้เขาไม่ไว้ใจ ? เขาจึงไม่เห็นใจ และ ไม่ให้เกียรติคุณบ้าง

จะรักกันต้องไปเดินลุยไฟให้เห็นก่อนรึไงกันจึงจะเชื่อว่ารัก หรือแฟนคุณรักตัวเองไม่เป็น จึงไม่รู้วิธีการที่จะรักคนอื่นยังไง ถึงต้องให้คนอื่นพิสูจน์ให้ดูอีก ลองเอาไปตรองดู

มาดามรัก ไม่ได้บอกให้เลิก จะเลือกคบต่อไป ก็เป็นสิทธิ์ของคุณ เป็นความสุข เป็นความช้ำของคุณที่คุณต้องเลือกเอง รับผลเอง แต่ถ้าคุณเองรักตัวเองเป็น คุณย่อมไม่ต้องทำอะไร แค่อยู่ของคุณไป เป็นตัวคุณเอง ที่รักเขาเหมือนเดิม เดี๋ยวบทพิสูจน์มันก็เข้ามาเองว่า คุณรักเขามากแค่ไหน ?ไม่ต้องให้เขามาเร่งให้พิสูจน์แบบเด็กๆ อย่างนี้

บุญรักษาจากใจ มาดามรัก



บทความแนะนำ


ขุดหินถมหลุมGoogleTranslateตำรวจเทคโนโลยีทรมานเนื้อสัตว์ฆ่าสัตว์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก