Nokia P1 การกลับมาของ Nokia ยุคใหม่ในฐานะมือถือ Android เผยภาพเรนเดอร์แล้ว อาจได้เห็นของจริงกันในปลายปีนี้

อ่าน 5,203

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Nokia แบรนด์มือถือยอดนิยมในอดีต กำลังจะได้สิทธิ์ในการผลิตมือถือภายใต้แบรนด์ตัวเองคืนมาจาก Microsoft พร้อมประกาศว่าจะโฟกัสไปที่การผลิต สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต Android โดยล่าสุดก็มีภาพเรนเดอร์ของว่าที่สมาร์ทโฟน Android ตัวแรกจาก Nokia หลุดออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

ภาพเรนเดอร์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ขึ้นบนโลกออนไลน์ผ่านแหล่งข่าวแห่งหนึ่ง โดยเชื่อว่าเป็นภาพของ Nokia P1 สมาร์ทโฟน Android รุ่นใหม่จาก Nokia พร้อมทั้งระบุว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท InFocus และ Sharp ที่ปัจจุบันอยู่ภายใต้การบริหารของ Foxconn พันธมิตรใหม่ของ Nokia ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลในครั้งก่อน จึงมีความเป็นไปได้ว่าข้อมูลในครั้งนี้จะเป็นความจริง

ภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง Nokia C9

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nokia P1 ซึ่งคาดว่าเป็นเพราะพันธะสัญญาระหว่าง Nokia และ Microsoft นั้นยังไม่เป็นที่สิ้นสุดจนกว่าจะจบไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ Nokia จึงอาจต้องการเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้เป็นความลับจนกว่าจะผ่านช่วงเวลาดังกล่าว รวมไปถึงรายละเอียดเกี่ยวกับ Nokia C1 และ Nokia C9 ที่มีการปล่อยภาพเรนเดอร์ออกมาให้ได้ชมกันตั้งแต่ช่วงปลายปี 2015 ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องคอยติดตามกันต่อไปหลังไตรมาสที่ 3 ว่าจะมีข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมอีกหรือไม่



บทความแนะนำ


โรงแรมผีหนีไปพักร้อนหินโป่งข่ามภาพยนตร์HotelTransylvaniaดูดวงสอนแต่งหน้าแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก