แฟชั่นเกาหลี ใส่เสื้อทับกัน 2 ชั้น เทรนด์ใหม่มาแรงแซงโค้ง

อ่าน 1,693

ตอนนี้ถ้าเราลองเข้าไปดูในเว็บไซต์แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีก็จะเห็นสไตล์การแต่งตัวที่คล้ายๆกันอยู่อย่างหนึ่ง ซึ่งมันก็คือการใส่เสื้อทับกัน ซ้อนกันสองตัวเป็นเลเยอร์ จากเดิมที่เคยใส่เสื้อยืดธรรมดาตัวเดียว คราวนี้ก็เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการเพิ่มสายเดี่ยวทับด้านนอก นับว่าเป็นไอเดียที่เก๋ไก่ไม่เบา ที่สำคัญยังมาแรงมากในช่วงหน้าฝนนี้ กลับดีเทลผ้าแบบหยาบๆ ยับๆ ดูกรุยกรายมากกว่าช่วงหน้าร้อน คนที่อยากจะแต่งตามเทรนนี้ ไม่จำเป็นว่าจะต้องไปซื้อเสื้อผ้าใหม่ เราสามารถเอาเสื้อผ้าที่เรามีอยู่แล้วมาใส่ทับกันได้ ขอแค่แมทช์ให้เข้ากันก็พอ

ตัวอย่างการใส่เสื้อสายเดี่ยวทับด้านนอกเสื้อยืด จากเดิมที่เคยไม่กล้าใส่สายเดี่ยวตัวเดียวเพราะกลัวโป๊ หรือว่าไม่มั่นใจในหุ่นของตัวเอง คราวนี้มีทางออกแล้ว ไม่ต้องโละเสื้อเก่าไม่ต้องเสียดายของ ถ้าจำได้ว่าเคยมีเสื้อผ้าทำนองนี้อยู่ เอาออกมาใส่ด่วนๆ จะเป็นลายปริ้นท์ หรือว่าลายเรียบๆ ที่มีสีสันสดใสก็ได้ ขอให้ดูตัดกับชุดด้านใน ใส่ออกมาแล้วเหมือนได้เสื้อใหม่ ไม่ต้องสิ้นเปลืองเงินซื้อเสื้อผ้า ประหยัดกว่าแถมไม่เหมือนใครอีกด้วย

อีกอย่างหนึ่งที่ฮิตไม่แพ้กับการใส่เสื้อสายเดี่ยวทับเสื้อยืด ก็คือการใส่ชุดเอี๊ยมกับเสื้อยืด หรือว่าเสื้อเชิ้ต ดูแล้วเป็นสาวหวาน กับเดรสแบบใหม่ ก่อนหน้านี้บอกว่ากลัวเซ็กซี่ เพราะเดรสคอกว้างมาก มารอบนี้เปลี่ยนเป็นสาวแบ๊วสไตล์เกาหลี ด้วยการแมทช์ชุดสายเดี่ยวตัวเดิมกับเสื้อตัวใน สดใสๆ รับช่วงหน้าฝนได้ทันที ทั้งชุดผ้าพริ้วๆ กรุยกรายๆ ดูเข้ากับสไตล์หน้าร้อน และวันหยุดสุดๆ แต่ก็ใช่ว่าจะใส่ออกมาแล้วหวานได้แนวเดียวซะที่ไหน จะออกแนวเซอร์ก็ได้ ขอแค่เปลี่ยนทรงเสื้อด้านนอก และเสื้อยืดด้านในให้ดูโอเวอร์ไซส์อีกนิดก็สามารถเป็นสาวแนวออกเซอร์ได้แล้วค่ะ

นอกจากสไตล์ที่เราแนะนำไป ก็ยังไงวิธีการแต่งตัวซ้อนทับกัน 2 ชั้นแบบนี้ให้เราลองมิกซ์แอนด์แมชท์เพียบเลยนะ อยากรู้ว่าแต่งยังไงถึงสวย และแบบไหนโดนใจเราที่สุด ลองเลือกดูได้จากลุคที่เราเลือกมาให้ดูกันได้เลย



บทความแนะนำ


ดูดวงเทรนด์ทรงผมพระตรีมูรติทำผมทำสีผมวิชาคำนวนฟิสิกส์วิชาท่องจำเทพเจ้าแห่งความรักความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก