มินิมอลหลบไป!! ชมแฟชั่นสาว ?Normcore? ที่มาแรงแซงทางโค้งแบบสุด!!

อ่าน 8,810

ตอนนี้เสื้อผ้าสไตล์ ?มินิมอล? กำลังมาแรง กระซิบบอกสาวๆที่ยังไม่รู้จักว่า มันก็คือเสื้อผ้าสไตล์เรียบง่าย สีพื้นๆ ไม่เน้นเครื่องประดับ แต่แต่งน้อยๆเบาๆแบบนี้เมื่อไหร่ก็ได้ลุคเก๋เท่ทันที แต่ขณะที่สาวๆกำลังอินกันอยู่นี้ ดั๊นนนน!! มีแนวใหม่ผุดขึ้นมาอีกแล้ว นั่นคือ ? Normcore? (นอร์มคอร์) มาจาก คำว่า Normal และ Hardcore ดูๆไปแล้วท่าจะเป็นพี่น้องกับสาวมินิมอลแน่แท้ อย่ารอช้า มาดูกันเถอะว่าการจะเป็นสาวนอร์มคอร์ได้ต้องมีไอเท็มพื้นฐานอะไรบ้าง

1. เสื้อยืดเพลนๆไร้ลวดลาย

เสื้อยืดเปล่าๆแบบนี้สร้างลุคให้ดูเรียบ นิ่ง คลาสสิค ที่สำคัญคือมันมิกซ์ง่าย สามารถจับคู่กับกระโปรงหรือกางเกงลายมาเต็มหรือสีจี๊ดๆได้ตามต้องการ

2. ไอเท็มสีขาว ดำ เทา กรม

โทนสีสุภาพ ใส่ได้หลายโอกาส ที่สำคัญมิกซ์ง่ายเช่นกัน

3. เสื้อเชิ้ต สีเรียบๆ

พลาดไม่ได้เด็ดขาดคือเสื้อเชิ้ตคัตติ้งเนี๊ยบๆซักตัวติดตู้เสื้อผ้าไว้ ใส่ได้หลายโอกาส จะวันทำงานหรือวันพักผ่อนก็ไม่มีปัญหา

4. รองเท้าผ้าใบคู่โปรด

ง่ายๆชิลๆด้วยผ้าใบคู่โปรดคู่หู จะเดินเหินไปไหนก็สบาย ไม่มีเมื่อยขบแน่นอน

5. กระโปรงหรือกางเกงทรงตรง

ไอเท็มนี้นอกจากจะช่วยพรางหุ่นแล้ว ยังดูเป็นสาวเท่แบบสุด

6. ยีนส์และเสื้อลายขวาง

เป็นไอเท็มที่ไม่มีวันตายและเท่ได้ตลอดเวลา นึกครึ้มวันไหนก็หยิบมาใส่ได้เลยค่ะ

เรียบร้อยสำหรับไอเท็มประจำตัวสาวนอร์มคอร์ บางคนมีเสื้อผ้าแนวนี้เต็มตู้ไปหมด แสดงว่าเป็นนอร์มคอร์กันมานานแล้ว แต่คนไหนที่ยังไม่เคย อยากลองเปลี่ยนสไตล์บ้าง ก็เชิญได้เลยนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงเซ็กส์รองเท้าผ้าใบแฟชั่นรองเท้าผ้าใบความสวยความงามผู้ชายความรักรองเท้ากีฬาว่านหางจระเข้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก