เลิกกับแฟน รับมืออย่างไรให้สวยสตรอง

อ่าน 4,943

ความสวย ความเก่ง ความดี ไม่ได้เป็นเครื่องการันตีว่าแฟนหนุ่มจะไม่เปลี่ยนใจไปจากเรา เพราะใจคนเปลี่ยนได้ตลอดเวลา และถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ หากต้องเจอสถานการณ์แบบนี้เข้าจริงๆ สาวสวยมั่นที่ไหนก็อาจเสียเซลฟ์ได้ แต่อย่าฟูมฟายเกินไป มาหาวิธีรับมือให้ได้กันเถอะ

ร้องไห้ให้สุดแล้วหยุดตัวเอง

แหม ก็คนกำลังเสียใจจะให้ฝืนยิ้มก็ใช่ที่ จะเศร้าก็เอาให้สุดค่ะ ร้องไห้ให้พอใจ แต่ต้องมีลิมิตว่าฉันจะเสียน้ำตาไม่เกินกี่วันก็ว่ากันไป และเมื่อครบกำหนดแล้วต้องหยุดร้องให้ได้จริงๆ นะ

มองโลกแง่ดี

อย่าเพิ่งเบะปากว่าเราอยากให้ทำตัวเป็นผู้หญิงโลกสวย แต่การมองโลกในแง่ดีมันช่วยได้เยอะจริงๆ ลองคิดดูว่าจากแต่ก่อนที่เราตัวติดกับแฟนเป็นปาท่องโก๋ ทำอะไรก็นึกถึงเขาตลอดเวลา ตอนนี้เรามีเวลาให้ตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำเลย

เสพโซเชียลให้น้อยลง

เชื่อสิว่าถ้ายังติดหนึบกับโลกออนไลน์แบบนี้ เดี๋ยวก็เผลอใจไปแอบส่องเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรมของเขาให้เจ็บเปล่าๆ เพลาๆ การใช้โซเชียลแล้วออกไปหาอะไรอย่างอื่นทำดีกว่า

ทำตัวให้สวยขึ้น

ไม่ใช่ว่าจะให้อาฆาตว่าฉันต้องสวยจนเธอเสียดาย! แต่การทำตัวเองให้ดูดีจะช่วยเรียกความมั่นใจของเรากลับคืนมา และความมั่นใจนี้แหละที่จะดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต อาจจะไม่ใช่หนุ่มคนใหม่แต่เป็นมิตรใหม่หรือตำแหน่งการงานที่ดีกว่าเดิมก็พอ ทดแทนกันได้อยู่หรอกน่า

ทบทวนตัวเอง

ไม่ว่าจุดจบความสัมพันธ์ที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร อย่างน้อยมันก็ทำให้คุณเติบโตขึ้น และเป็นจุดที่ทำให้คุณได้มองย้อนดูตัวเองด้วยว่าที่ผ่านมาฉันทำอะไรอยู่ และฉันจะทำยังไงต่อไปกับชีวิต เหมือนพูดง่ายแต่ทำยาก แต่ถ้าคุณทำได้รับรองสวยสตรองขึ้นอีกหลายสเต็ป



บทความแนะนำ


อาหารเพื่อสุขภาพสำนักพระราชวังกินคลีนDannyCollinsภาพยนตร์อ้างเบื้องสูงอาหารสำหรับวัยมนตรีโสตางกูรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก