สาวมั่นต้องมา ! 4 วิธีทามาสคาร่าหลากสีในวันธรรมดา

อ่าน 7,972

ปกติเราจะเห็นแต่มาสคาร่าสีดำและสีน้ำตาลเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่เดี๋ยวนี้มีมาสคาร่าหลากสีออกมาแล้วนะสาวๆ จ้า ฟรายเดย์นี่ร้องตู้วหู้วเลย *0* อยากจะซื้อมาลองเล่นสุดๆ แต่พอมาคิดดีๆ แล้วจะซื้อไปทำไมอ่า ในเมื่อเราไม่ได้ปาร์ตี้ทุกวันสักหน่อย T__T ( แต่อีกใจก็อยากได้ อยากได้มาสคาร่าสีๆ อ่า )

แต่ในที่สุดฟรายเดย์ก็หาวิธีทามาสคาร่าสีในวันปกติได้แล้วทุกคน *0* !!รับรองได้ว่าเธอเองก็สามารถทาได้เช่นกัน รับรองว่าปังแน่นนอน

1) ปัดทั้งบนและล่าง

cdn2.stylecraze.com

บอกเลยมาทั้งทีต้องเอาให้สุด สำหรับสาวเริ่มจะมั่น อยากลองทามาสคาร่าสีๆกับเขาบ้าง ฟรายเดย์ขอแนะนำว่า ให้ลองปัดนิดๆ บริเวณด้านบนของขนตาด้านบนและขนตาด้านล่าง จะได้ลุคเป็นสาวเปรี้ยวดูมีความมั่นใจ แต่ยังสามารถเดินเฉิดฉายในวันปกติได้ ลุคนี้ทั้งง่ายและสวยเลย แต่ถ้ามั่นใจแล้วว่าฉันสวย ลองปัดแบบเต็มๆ ดูก็เก๋ไก๋ไปอีกแบบ

2) ในเมื่อตาเต็ม แต่งหน้าให้ซอฟต์ลงมาหน่อย

miss-and-missis.com

ในเมื่อคราวนี้เธอจัดตาเต็มแล้ว ก็อย่าคิดว่าถึงเวลาจัดหนักกันแล้ว ! หยุดเลยจ้ะสาวๆ หากหน้าเธอเต็มไปหมดคราวนี้ก็จะดูเยอะเกินไป แต่มาสคาร่าที่เราต้องการจะโชว์ให้คนอื่นดูก็จะกลายเป็นไม่เด่นเอาเสียเลย เพราะฉะนั้นลุคนี้จึงเหมาะสำหรับแก้มเบาๆ ปากสีนู้ดเรียบๆ แค่เพียงเท่านี้เธอก็สวยเด้งแล้ว

3) เขียนขอบตาเพิ่มความเปรี้ยวเข็ดฟัน

www.examiner.com

ลองเพิ่มดีกรีความแซ่บสะท้านด้วยอายไลเนอร์ดู ไม่ว่าจะแบบสีดำก็ดี แบบสีก็ดี ( สำหรับสาวๆ ที่พกความมั่นใจมาเต็มมาเปี่ยมแนะนำว่าแบบสีไปเลยจ้ะ ) ฟรายเดย์ขอเสริมว่าการเขียนอายไลเนอร์นั้นควรเขียนแบบเหางชี้ออกมานิดหนึ่ง เพื่อให้เข้าลุคสวยคมแต่คัลเลอร์ฟูล

4) เพิ่มความหนา

www.tinytouchups.com

ในเมื่อจะโชว์มาสคาร่า ก่อนจะปัดด้วยมาสคาร่าสีที่ชอบ ลองปัดด้วยมาสคาร่าแบบเพิ่มความหนาให้กับขนตาดูก่อน เพราะจะทำให้ขนตาของเราดูหนาและเด่นขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ปังลั่น เพราะคราวนี้เราจัดทั้งสีและความหนา !

________________________________________________________________

ได้เคล็ดลับดีขนาดนี้ จะรอช้ากันอยู่ไยรีบไปแต่งตาปังๆ ด้วยมาสคาร่าสีกันดีกว่า ???Cr : 4 Ways to Wear Colored Mascara (and Not Look Weird)



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงใบหน้าปัญหาความรักผู้ชายความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก