รีวิว Maybelline Super Cover BB งานปกปิดเนียนๆ

อ่าน 6,979

ฮัลโหลลลล ใครกำลังมองหารองพื้น หรือบีบีครีม ที่ถูกและดีน่าใช้ วันนี้เรามีรีวิวตัวเด็ดๆ มาให้ชมกันอีกแล้วค่าาาา เป็น BB Cream ที่โด่งดังในต่างประเทศ จนมาถึงเมืองไทยบล็อกเกอร์ก็ยังรีวิวกันให้เพียบ แว่วว่างานปกปิดเค้าดีและคุ้มมากทีเดียว มันคือ Maybelline Super Cover BB Cream เราลองไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า..

โดยบล็อก beautymnl บอกว่า Maybelline Super Cover BB Cream เป็นบีบีครีมตัวใหม่ที่เคลมว่าปกปิดได้ระดับ Full Coverage แค่ได้ยินสาวๆ ที่ชอบรองพื้นปกปิดก็หูผึ่งกันแล้วเนอะ ซึ่งเค้าจะมี Mineral Guard Filter ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย นอกจากนี้ก็เป็นบีบีครีมที่รวมทุกสิ่งอย่างเอาไว้ให้เสร็จสรรพ เค้าบอกว่า 8 in 1 เลยค่ะ คือมีสารกันแดด SPF50 PA++++ ใช้แล้วปกปิดรอยสิว รอยดำ รอยแดง และรูขุมขนได้เนียนๆ ติดทนทั้งวัน ไม่อุดตัน ไม่แพ้ เป็นต้น

จากการทดลองใช้ก็ถือว่ามีความปกปิดสูง แต่เพราะเป็นบีบีครีมก็เลยมีสีให้เลือกน้อยไปหน่อย มีแค่สี 01 Natural และ 02 Medium ใครผิวขาวอมชมพูคงต้องใช้เบอร์ 01 แต่ใครผิวเหลืองหรือผิวสองสีเลือกเบอร์ 02 น่าจะเนียนกว่าค่ะ แต่พอทาลงบนหน้าก็ยังแอบรู้สึกว่าหน้าขาวไป ต้องทิ้งให้เซ็ตตัวสักแป๊บถึงจะเริ่มพอดีกับผิว คือถึงจะปกปิดแต่ก็ได้ลุคที่ดูยังเป็นธรรมชาติอยู่นะ

ใครอยากได้ในเมืองไทยมีขายแล้วนะคะ ราคาประมาณ 299 บาท ลองไปเทสต์สีและหาซื้อกันดูได้ค่า ใช้ดีหรือไม่ดีอย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังนะจ๊ะ

ขอบคุณรีวิวดีๆ จาก beautymnl, dollupmari



บทความแนะนำ


ดวงการเงินการแต่งหน้ารับน้องเราเห็นด้วยกับการรับน้องฝากเงินให้รวยผู้หญิงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก