ไอเท็มหลัก ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆที่รักการแต่งหน้าทุกคน กับ 7 ที่ดัดขนตายอดฮิต

อ่าน 4,308

ไอเท็มหลัก ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆที่รักการแต่งหน้าทุกคนนน กับที่ดัดขนตา อุปกรณ์ในการแต่งหน้าสำคัญ ที่ช่วยให้ขนตานั้นโดดเด้ง งอนงาม ขึ้นฟู ช่วยให้ดวงตากลมโต มีประกายวิ้งค์ๆสดใสไปอีกกก โดยที่ปัดขนตานี้นะคะ จะใช้ก่อนปัดมาสคาร่า ก็ช่วยให้ขนตางอนได้รูป หรือใช้ที่ดัดขนตาหลังปัดมาสคาร่า ก็ช่วยให้ขนตาเด้งทนนาน

ประโยชน์ดีๆแบบนี้ ไม่มี ไม่ได้แล้วววว!! แต่ว่าที่ดัดขนตาก็มีเยอะแยะมากมายไปหมด เอายี่ห้อไหนดีล่ะที่เนี้ย? ไม่ต้องกังวลไปค่า เราได้รวบรวมที่ดัดขนตา น่ารักน่าใช้ มาฝากสาวๆให้ได้ลองพิจารณากันแล้วค่ะ ^0^

shu uemura

เป็นหนึ่งในตัวเลือกดีๆนะคะ สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาที่ดัดขนตา โดยที่ดัดขนตาแบรนด์นี้ จะค่อนข้างเข้ากับรูปตาแล้วดัดได้ง่าย แถมยังช่วยให้ขนตาเด้งได้ทั้งวัน จับถนัดมือ แถมยางยังนุ่ม ไม่ทำให้ขาตาหักอีกด้วยนะคะ >_<

Facebook : shu uemura

Shiseido

แบรนด์นี้ได้ดีไซน์โค้งเป็นพิเศษเพื่อดวงตาของสาวเอเชียโดยเฉพาะเลยนะคะ โดยได้ออกแบบให้โครงสร้างให้โค้งรับกับรูปตาของสาวเอเชียอย่างลงตัว ช่วยให้ดัดขนตาได้งอนสวยเป็นธรรมชาติยาวนานตลอดทั้งวันไปเลยยย

Facebook : Shiseido Thailand

muji

ที่ดัดขนตาจากญี่ปุ่นตัวนี้ มีโครงสร้างที่แข็งแรง ทนทาน เหมาะกับสาวๆที่ไม่อยากเปลี่ยนที่ดัดขนตาบ่อยๆ และยังช่วยให้ขนตาเด้งตลอดทั้งวัน แถมยางก็ช่วยถนอมไม่ให้ขนตาหัก น่ารักน่าลองมากๆ

Facebook : muji thailand

Beauty Buffet

ที่ดัดขนตาคุณภาพดี รูปทรงทันสมัยใช้ง่ายมีตัวล็อดไม่ทำให้หลุดมือ ยางนุ่มถนอมขนตา ดัดแล้วขนตาโค้งงอนเด้งทนนาน ดีไซน์ดูหรูน่าใช้ไปอีก >_<

Facebook : Beauty Buffet Shop

Lifeford

ที่ดัดขนตา สปริงพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการคุมน้ำหนักมือในการดัด พร้อมด้ามจับที่ถนัดมือ และ แผ่นยางซิลิโคนพิเศษ เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น สามารถดัดขนตาให้งอนเด้ง โค้งงอนได้อย่างง่ายดาย และยังถนอมขนตา ไม่ทำให้ขนตาหักงอ

Facebook : LifefordParisOfficial99

Chanel

เพราะเป็นแบรนด์ Chanel รูปลักษณ์ก็เลยมาในรูปแบบสีดำดูหรูน่าพกพา ถูกออกแบบมาเพื่อให้จับถนัดมือ ตัวยางข้างในนุ่ม ถนอมขนตา และรูปทรงโค้งรับกับรูปตา แค่เห็นรฃดีไซน์ก็อยากได้แล้วค่ะ >_<

Facebook : chanel

Jill Stuart

อีกแบรนด์นำเข้าจากญี่ปุ่นที่มีความหวาน มีความโรสโกลด์แบบหรูหรา เจ้าหญิง ก็ต้องแบรนด์นี้เลยค่า รูปทรงจับถนัดมือ และโค้งรับเหมาะกับรูปตาของสาวเอเชีย แอบมีจิวเวอรร์รี่ห้อยมา น่าพกไปแต่งหน้าด้วยสุดๆค่ะ

Facebook : JILL STUART Beauty TH

เลือกไม่ถูกค่ะ บอกเลยยยย เลือกมาให้สาวๆได้ชม เพราะของเขาดีจนสาวๆหลายคนต้องบอกต่อ แล้วก็น่าใช้ทั้ง 7 แบรนด์เลยจริงๆค่า ส่วนสนใจเรื่องราคาของแบรนด์ไหน สามารถเข้าไปสอบถามที่เพจหรือที่เค้าเตอร์ของแบรนด์นั้นๆดูกันนะคะ ^0^



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดร็อบบี้วิลเลียมส์ความสวยความงามนักต้มตุ๋นหลอกเงินล้านผู้หญิงWilliamsRobbieทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก