สาวนอนดึกมาทางนี้!! 4 เคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยเหมือนมีเวลาให้นอนอิ่ม

อ่าน 11,330

น่าอิจฉาเด็กๆกันจริงๆเนาะ ที่มีเวลานอนเยอะแยะเหลือเฟือ อยากจะให้เอามาแบ่งสาวๆอย่างพวกเรากันบ้าง แต่ในเมื่อมันแบ่งให้กันไม่ได้ (เศร้าา u______u?) สาวๆก็ต้องทนนอนดึกกันต่อไป ซึ่งปัญหาหน้าโทรม ผิวแย่ก็ตามมาเยอะแยะ อ้ะๆ!! อย่าเพิ่งคิดมากจนเกินไป วันนี้ เรา มีเคล็ดเด็ดในการดูแลผิวให้ยังคงออร่า ฉ่ำโบ๊ะ เหมือนกับมีเวลานอนจนเรียกได้ว่า ?เจ้าหญิงนิทราต้องยอมแพ้? เลยจ้าาา

1. ดูเวลานอนให้เหมาะสม

เวลาที่เหมาะกับการนอนที่สุดคือช่วง 5ทุ่มถึงตี 2 ค่ะ แต่ถ้ายังมีความจำเป็นต้องนอนดึกจริงๆ ให้มากส์หน้าก่อนนอนเพื่อเพิ่มสารอาหารดีๆให้ผิว ตื่นมาจะได้ไม่โทรมจนตกใจตัวเองนะจ๊ะ

2. เอาเครื่องสำอางออกไปให้หมดก่อน

อ้ะๆ อย่าขี้เกียดล้างหน้าก่อนนอนเด็ดขาดเลยนะคะ!! (แอดมินยังทำได้บ้างไม่ได้บ้าง แงๆ) การล้างเครื่องสำอางออกไปจะทำให้ผิวหน้าได้สูดอากาศมากขึ้น และผิวหน้าก็จะได้พักผ่อนบ้างจ้า

3. อุ่นและเย็นสลับกันไป

การนอนดึกบ่อยๆ จะไปทำให้การหมุนเวียนเลือดเสื่อมลง ดังนั้นการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นและน้ำเย็นสลับกันไปจะกระตุ้นการหมุ่นเวียนของเลือด อีกทั้งน้ำอุ่นจะยังเป็นตัวเปิดรูขุมขนเพื่อเอาสิ่งสกปรกออกมา ส่วนน้ำเย็นจะเป็นตัวกระชับรูขุมขน ให้ผิวดูละเอียดเนียนจ้ะ

4. ห้ามแอบกินของทอดตอนดึกเด็ดขาด!!

ถึงแม้จะอยู่ดึกสักเท่าไหร่ ของทอดก็เป็นสิ่งต้องห้าม!! เพราะหากผิวหน้าที่อ่อนล้าบวกกับน้ำมันที่มากเกินไป ผลที่ได้ก็คือ สิว สิว สิว และสิวจ้ะ! ทางที่ดีถ้าหิวดึกก็กินผลไม้พอกรุบกริบให้อยู่ท้องเนาะ

แอดมินเอาเคล็ดลับดีๆมาฝากสาวนอนดึกกันแล้วน้าาา หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการรักษาผิวให้สวยฉ่ำต่อสาวนอนดึกทั้งหลายด้วย ยังไงถ้าต้องอยู่ดึกบ่อยๆก็อย่าลืมรักษาสุขภาพบ้างนะคะ พักผ่อนบ้าง เค้าเป็นห่วงน้าาา ?



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นดูดวงหมอแมนการินเคเอฟซีสแปมยอดวิวYouTubeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก