ในวันที่ผมรู้สึกว่าตัวเองสวย ผมควรจะบอกเลิกแฟนสาวยังไงดี ผู้หญิงคงเจ็บปวดมากใช่ไหม??

อ่าน 3,518

มันเป็นความอึดอัดมากมาย ที่เราที่เคยมีความเป็นชายมาตลอด มีแฟนเป็นผู้หญิงมาตลอดก็มีอะไรกับผู้หญิงมาตลอด แต่ตลอดครึ่งปีมานี้ เรากลับเริ่มรู้สึกเวลามองหน้าตัวเองในกระจกทีไรทำไม ทำไม ทำไมเรากลับรู้สึกว่าเราสวย แทนที่จะรู้สึกว่าตัวเองหล่อเหมือนทุกครั้ง

...เราไม่เคยคิดไว้ผมยาว เรากลับเริ่มเลี้ยงผมให้ยาว โดยอ้างกับแฟนสาวที่คบว่า เราอยากเปลี่ยนลุคส์เฉยๆเราเริ่มดูแลตัวเองอย่างหนัก เครื่องสำอางค์หลายๆอย่างเราแอบซื้อมาไว้ในห้อง เพราะเรากับแฟนยังไม่ได้อยู่ด้วยกันนานๆแฟนจะมาหาบ้าง พอเราอยู่คนเดียว เราก็หัดนั่งแต่งหน้าเอง ไม่กล้าขอคำปรึกษาจากใครเวลาไปข้างนอก พบป่ะผู้คน ผมก็จะเอาหวีคาดผม คาดผมที่ยาวด้านบนไว้หน้าผมเกลี้ยงเกลา ผิวดีขึ้นจนเพื่อนทัก หลังๆมาเพื่อนๆแฟน ต่างก็บอกว่าผมหล่อเซอร์สะอาด เพราะผมยาว

...แต่ในใจผมรู้สึกไม่ยินดีกับคำชมว่าหล่ออะไรพวกนั้น ผมอยากตะโกนบอกพวกเธอไปว่า "ใช้คำว่าสวยได้ไม๊"ผมไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร แม้แต่เพื่อนสนิท ผมจะแต่งตัวสวย แต่งเป็นหญิงเวลาอยู่ในห้องเท่านั้นผมเป็นคนร่างบาง มีก้นแบบผู้หญิงอยู่แล้ว พอผมแต่งหญิงแล้ว เวลาผมหมุนตัวเองหน้ากระจกผมรู้สึกว่าโลกของผม มีแค่ห้องนี้จริงๆ

.....ผมไม่เข้าใจว่าที่ผมเป็นอยู่มันคืออะไร เกย์ หรือกระเทย ผมยังเฉยๆกับผู้ชาย พร้อมๆกับความรู้สึกชอบผู้หญิงที่เริ่มไม่มีแล้วเช่นกันผมแค่อยากสวยอ่ะ มันรู้สึกโคตรดี เวลาใส่ยกทรงฟองน้ำหนาๆ ยัดด้วยซิลิโคนเข้าไป ใส่เสื้อยืดรัดพอดีตัวให้เห็นตัวเองในกระจกมีหน้าอกผมโพสต์ท่าตัวเองในอริยาบทน่ารักๆผสม11รดนิดๆ อยู่หน้ากระจก แต่ก็ไม่กล้าถ่ายรูปหรืออะไร กลัวมันจะหลุดในสักวัน

.....ผมชอบแต่งหญิง แบบวัยรุ่น เสื้อยืดตัวเล็กๆ กางเกงยีนส์รัดรูปขาสั้น ด้วยความที่ผมเป็นชายที่มีก้น และเอวบางมาแต่เดิม พอใส่ยกทรง ยัดซิลิโคนแล้ว มันร่างผู้หญิงชัดๆอ่ะผมไปทำสีผมเป็นสีทอง แฟนก็โวยวายว่าผมไปย้อมทำไม ผมก็อ้างไปว่า ไม่มีไร อยากลองย้อมเฉยๆ

.....เวลาไปไหนมาไหนกับแฟน ผมยังทำตัวปกติ เพียงแต่ ผมรังเกียจการจะมีอะไรกับเธอ จนเธอมาสงสัยผมว่าผมไม่ยอมมีอะไรกับเธอเหมือนเก่า เพราะผมมีคนใหม่หรือเปล่า ที่ผมดูแลตัวเองมากขึ้น ผมมีกิ๊กใช่ไม๊ใจผมอยากจะตะโกนใส่เธอหรือเกินครับว่า "ชั้ลอยากสวยเว้ยไม่ได้มีกิ๊ก" แต่ก็ได้แค่คิด เพราะกลัวเธอรับไม่ได้ผมไม่เข้าใจตัวเองเลย กับความรู้สึก ที่มันเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ผมมีอะไรกับแฟนบ่อยครั้งและมีความสุขไปกับมัน

......แต่ตอนนี้ ผมต้องจำใจ ฝืนมีอะไรกับแฟนไปงั้นๆ เพื่อไม่ให้เธอสงสัยและอยากค้นหาไปมากกว่านี้ ทุกครั้งเวลาแฟนจะมาห้องผม ผมจะเอาเครื่องแต่งหญิงทั้งหมด ใส่กระเป๋าเป้ แล้วเอาไปซ่อนไว้บนเพดานห้อง ผมเคยคิดจะบอกเธอมาตลอดแต่ก็กลัวเธอช๊อคหนัก เพราะเธอรักผมมาก เพราะตอนที่ผมเข้าไปจีบเธอ เป็นตอนที่เธอโดนแฟนเก่าทิ้งไปมีคนใหม่พอผมเข้าไปจีบเธอ พอจีบติดเลยกลายเป็นว่า เธอเลยรักผมมากๆ ขนาดเคยบอกว่าถ้าผมทิ้งเธอไปอีกคน เธอจะไม่ขอมีชีวิตอยู่

....ที่เล่ามาทั้งหมดผมก็แค่อยากระบายครับ ผมอึดอัดมาก ที่ต้องปิดบังความรู้สึกและตัวตนจริงๆไปแบบนี้ผมอยากสวยอ่ะ ใจมันร้องบอกแบบนั้น อิคนในกระจกมันอยากสวยออกไปเดินข้างนอกได้โดยไม่ทำให้ใครเจ็บปวดอ่ะเราควรจะทำยังไงดี ใครก็ได้บอกเราที เราอยากคุยกับใครต่อใครโดยใช้คำว่าค่ะ แทนคำว่าครับเหลือเกิน

โอยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย.....พิมพ์ไปอึดอัดไป เห้อ++ มีใครเข้าใจบ้างป่ะ



บทความแนะนำ


ความรักเรื่องความรักอาหารมื้อดึกข่าวบันเทิงIStudioComsevenSaleClearanceข่าวดาราข่าวแตงโมโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก