เทคนิคการง้อให้สำเร็จ เพียงแค่เรารู้จากกรุ๊ปเลือดเท่านั้น

อ่าน 1,356

กรุ๊ปเลือด สุดขี้งอน

ต้องง้อด้วยวิธีไหน จึงจะสำเร็จ ?

เป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อคนเราอยู่ด้วยกัน การผิดใจหรือกระทบกระทั่งกันบ้างก็ย่อมจะเกิดขึ้น แต่จะดีกว่ามั้ยหากว่าเรารู้ทันอีกฝ่าย ว่าจะต้องง้ออย่างไรให้หายโกรธ เพียงแค่เรารู้จาก กรุ๊ปเลือด เท่านั้น ก็สามารถทาวิธีที่เหมาะสมไปง้อได้แล้วจ้า วันนี้แม่หมอมีเทคนิคดีๆ สำหรับการง้อคนแต่ละ กรุ๊ปเลือด มาฝากค่ะ

ในความเป็นจริงแล้ว ไม่เพียงแต่ชื่อ นามสกุล เท่านั้น ที่นิยมนำมาดูดวงกัน แต่กรุ๊ปเลือดก็สามารถจะนำมาทำนายนิสัยและลักษณะต่างๆได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของนิสัย อารมณ์ ความชอบ ไม่เว้นแม่แต่เวลางอน ก็แตกต่างกันออกไป และนั่นทำให้เราต้องมาเรียนรู้ว่าอีกฝ่าย กรุ๊ปเลือด อะไร หากจะต้องง้อ วิธีไหนควรจะดีและเหมาะสมที่สุด

กรุ๊ปเลือด A เป็นคนที่เวลาโกรธใครแล้วจะหายยากมากๆ เข้าลักษณะโกรธง่ายหายช้า หากจะต้องหาวิธีมาทำให้หายโกรธ คงจะไม่มีทางไหนดีที่สุดไปกว่าการปล่อยให้เวลาผ่านไป แล้วเดี๋ยวคนกรุ๊ปนี้จะหายโกรธไปเอง

กรุ๊ปเลือด B หากต้องการให้หายงอนก็ต้องรู้จักวางตัวให้ดี พยายามอยู่ห่างๆอย่าไปยุ่งหรือเข้าใกล้มาก แล้วปล่อยเวลาผ่านไปสักพัก เดี๋ยวจะหายโกรธไปเอง เพราะถ้าหากเข้าไปวุ่นวายใจรับรองได้เลยว่าเรื่องใหญ่กว่าเดิมแน่นอน

กรุ๊ปเลือด O เป็นคนมีเหตุผลเพราะฉะนั้นหากคนกรุ๊ปนี้จะงอนใครสักคน จะต้องมีเหตุและผลที่ชัดเจน และเมื่อคุณต้องการจะง้อ มีวิธีเดียวที่ได้ผล คือ ต้องยอมอ่อนข้อให้ทุกอย่าง เท่านี้ก็เรียบร้อย

กรุ๊ปเลือด AB เป็นอีกหนึ่งกรุ๊ปที่เหตุผลต้องมาอันดับหนึ่ง ใครที่มาทำให้โกรธหรืองอน จะต้องทำเรื่องที่ร้ายแรงมากๆ แต่หากว่าคุณยอมขอโทษก่อน ก็จะทำให้อีกฝ่ายคลายความโกรธลงได้

ง้อแล้วก็อย่าลืมรักษาน้ำใจกันให้ดีๆด้วยน๊า ไม่ใช่ว่าพอรู้ว่าจะต้องง้อยังไงแล้วจะไม่สนใจก็ได้ เดี๋ยวงอนกันอีกรอบจะหาว่าแม่หมอไม่เตือน ^^

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.comที่มาจาก : http://tpa.or.th/



บทความแนะนำ


มาเฟียขาโหดRihannaความรุนแรงการศึกษาประโยชน์ของเบบี้ออยเบบี้ออยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก