ท่าออกกำลังอัพไซส์ เพิ่มความมั่นใจให้อกสวย!

อ่าน 3,280

เฉพาะผู้หญิงเท่านั้นที่เราจะเข้าใจกันเรื่องหน้าอก ที่ไม่ว่าจะอกเล็ก อกใหญ่ก็อยากจะมีอกที่กระชับเต่งตึง ได้รูปสวยเหมือนกัน แต่มันจะดีกว่านะคะ ถ้าได้อกสวยด้วย แถมยังได้อัพไซส์หน้าอกไปอีก >_<

ฮิ.ฮิ ก็ที่เอามานำเสนอวันนี้นะคะ เป็นท่าออกกำลังที่สาวๆหลายคนคุ้นเคยกันอยู่ ในเรื่องของการช่วยกระชับหน้าอกของเราให้ได้รูป แต่นอกจากจะช่วยกระชับหน้าอกแล้ว ท่าออกกำลังเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกได้ด้วย! เรื่องดีๆแบบนี้ ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ^0^

วิดพื้น

image walldevil.com

โดยท่าวิดพื้นเนี่ย นอกจากจะช่วยให้ต้นแขนกระชับแล้ว ยังเป็นการช่วยกระชับฐานหน้าอกให้มีความแข็งแรง ฐานอกขยายได้ด้วยน้า โดยวิธีก็ง่ายค่ะ นอนคว่ำกับพื้น แต่ปลายเท้าตั้งฉากกับพื้น วางฝ่ามือให้เสมอไหล่ หน้าอกติดพื้นก่อนยกตัวขึ้น ค้างไว้สัก 2 วิแล้วกลับท่าเตรียมท่าเดิม ทำเป็นประจำบ่อยๆวันละ 30 ครั้ง สาวๆทำได้แน่นอนค่ะ ^0^

ดันกำแพง

image heaclub.ru

เป็นท่าที่คล้ายกับการวิดพื้น แต่ท่านี้เราจะทำกับพนัง โดยยืนให้ห่างจากพนัง 1 ช่วงแขน แล้วย่อแขนลงไป ไม่ต้องถึงพนังนะคะ แค่ศอกงอตั้งฉากกับพนัง แล้วยกตัวขึ้น ทำซ้ำจนสาวๆพอใจก็ได้นะคะ แต่ต้องทำบ่อยๆน้า

วิดพื้นบนยิมบอล

image theodysseyonline

อีกวิธีสำหรับสาวๆที่ต้องการเล่นกับลูกบอล >_< โดยยกตัวให้สุดแขนนะคะ แล้วให้เท้าเนี่ยวางอยู่บนลูกบอล ลดตัวลงจนศอกตั้งฉากกับพื้นแล้วยกตัวขึ้น ท่านี้นอกจากจะได้อัพไซส์ขนาดอกแล้ว ยังช่วยกระชับหน้าอกให้เต่งตึง และต้นแขนก็กระชับด้วย ได้เรื่องของการทรงตัวด้วย ทำสัก 20 ครั้งก่อนสำหรับมือใหม่ค่ะ

แต่ละท่าก็ไม่ยากไม่ง่าย แต่ต้องอาศัยการทำบ่อยๆ ทำเป็นประจำ จะเห็นผลดีกว่านะคะ พออกสวยแล้ว สาวๆก็จะได้มีความมั่นใจ จะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ไม่ต้องกลัวเลยว่าอกจะหย่อน ไม่สวย >_<

Thank you for cover photo : healthtap.com



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์อาหารกันแดดอาหารเพื่อสุขภาพช่องปากแบคทีเรียแปรงฟันผักผลไม้ละติจูดที่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก