เคล็ดเด็ด ! การถวายของ 5 อย่างทำบุญเข้าพรรษา?เพื่อชีวิตรุ่งเรือง?สาธุ?

อ่าน 1,464

เทศกาลเข้าพรรษา ใกล้เวียนมาถึงแล้ว ถึงวันสำคัญนี้เมื่อใด บรรดาพุทธศาสนิกชนทั่วไป ก็พากันหลั่งไหลไปทำบุญ ทั้งถวายเทียนพรรษา ข้าวสารอาหารแห้ง และอัฐบริขารต่างๆ เพื่อให้พระสงฆ์ได้ใช้สอยในระหว่างการอยู่จำพรรษา 3 เดือนเคล็ดลับการถวายสังฆทาน

นอกจากการถวายเทียนพรรษาในช่วงเข้าพรรษาแล้ว หลายคนก็คงนิยมถวายสังฆทานร่วมด้วย เพื่อเสริมสร้างสิริมงคลแก่ชีวิต สังฆทานที่ถวายช่วงเข้าพรรษา ของแห้งทั่วไปสามารถถวายได้ แต่หากอยากเน้นในเรื่องของความรัก แนะให้ถวายพวกเส้นหมี่ หรือบะหมี่สำเร็จรูปเข้าไปด้วย เพราะอาหารที่เป็นเส้นๆ จะเป็นเหมือนสายใย เชื่อมความรัก หรือช่วยให้มีรักที่มั่นคงได้ด้วยส่วนสิ่งของสำคัญอีก 5 ชนิด ที่แนะนำให้ใส่เพิ่มเข้าไปในสังฆทานด้วย ถวายได้หมดไม่เฉพาะเรื่องคู่ เพราะของเหล่านี้มีความหมายที่สื่อถึงเคล็ดดีๆ ทั้งหมดเลย1.ยารักษาโรค อันนี้ทราบกันดี ว่าเอาไว้ช่วยรักษาเวลาเจ็บป่วย2.รองเท้าแตะ จะได้ใส่รองเท้าก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิตไปอย่างราบรื่น3.ร่ม จะช่วยป้องกันอันตรายต่างๆ ให้เราได้หมด ทั้งแดดร้อน ลมแรง ฝนตก4.ตะเกียงเล็กๆ สำหรับนำทาง ให้แสงสว่างในชีวิต5.ระฆังใบเล็กๆ อันนี้เชื่อว่า จะได้มีเสียงระฆัง คอยกระตุ้นเตือนให้เรามีสติในชีวิตตลอดเวลา



บทความแนะนำ


แก้เคล็ดเป็นลมตายโปรโมชั่นเทสโก้โลตัสหุ่นใส่เสื้อแดงโปรโมชั่นBootsร้านบูทส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก