10 สุดยอดเอสเซนส์ ตบแล้วหน้าใสเด้ง มันเริดสำหรับผิวจริง ๆ

อ่าน 13,984

10 สุดยอดเอสเซนส์ ตบแล้วหน้าใสเด้ง แต่ละขวดสาว ๆ หลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันแล้วว่า มันเริดสำหรับผิวจริง ๆ

ชั่วโมงนี้สกินแคร์บำรุงผิวที่กำลังฮอตแรงมาก ๆ ต้องยกให้เอสเซนส์ หรือที่สาว ๆ เรียกกันติดปากว่า น้ำตบ นั่นแหละ เพราะเอสเซนส์จะเป็นเนื้อเบา ๆ เหลวคล้ายน้ำ วิธีการใช้ก็แค่ตบ ๆ ให้ซึมเข้าผิว โดยหลังจากเช็ดโทนเนอร์แล้ว ก็ตามด้วยน้ำตบบำรุงผิว จากนั้นเติมความชุ่มชื้นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำได้เลย ซึ่งน้ำตบสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ หรืออีกวิธีเด็ด ๆ ที่อยากแนะนำคือ นำมาหยดใส่สำลีแผ่น แล้วแปะไว้ให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้สัก 15-20 นาทีแทนมาสก์ชีทให้ผิวได้รับสารอาหารเต็ม ๆ ก็ยังได้

แต่จะมีน้ำตบสักกี่ตัวที่ใช้แล้วเวิร์กจริง ? วันนี้เราเลยขอรวบรวมสุดยอดน้ำตบ 10 ตัวมาฝากแล้วค่ะ มีตั้งแต่ถูกยันแพงเลยนะเออ ^_^

ภาพจาก : esteelauder.com

1. Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion

แค่เห็นน้ำใส ๆ ในขวดสุดหรูก็อยากใช้แล้วเนอะ บอกเลยว่าใครอยากให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และสวยใสมีออร่าละก็ บอกเลยต้องบำรุงด้วยเอสเซนส์ขวดนี้ทุกคืนก่อนนอนเลยค่ะ แค่นวด ๆ ตบ ๆ ให้เข้าผิว ตื่นมาก็เตรียมพร้อมต้อนรับหน้าใสเด้งได้เลย ราคาอยู่ที่ 3,700-4,200 บาท? (แล้วแต่ขนาด)

ภาพจาก : sk-ii.co.th

2. SK-II Facial Treatment Essence

เป็นน้ำตบในตำนานที่ใคร ๆ ก็รู้จักกันในนาม น้ำป้าเจี๊ยบ ที่มีส่วนผสมพิเทร่าที่ช่วยให้ผิวสตรองนั่นเอง ถึงแม้จะมีน้ำตบใหม่ ๆ ผุดขึ้นมาเยอะราวกับดอกเห็ด แต่คุณภาพเริด ๆ ที่ใช้แล้วหน้าสวยเด้งใส ก็ต้องยกให้ตัวนี้แหละคือที่สุดแล้ว แต่เสียอย่างเดียวคือกลิ่นสะพรึงสุด ๆ อะจ้า อิอิ ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,800-9,000 บาท (แล้วแต่ขนาด)ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Biotherm

3. Biotherm Life Plankton Essence

เรียกได้ว่าเป็นน้ำตบดาวรุ่งพุ่งแรงจริง ๆ เลยค่ะ สำหรับเจ้าเอสเซนส์ขวดสีฟ้าที่มีสารสกัดจากแพลงก์ตอน ตัวนี้สาว ๆ หลายคนต่างก็คอนเฟิร์มในความดีงามของมัน ซึ่งมันก็เริดจริงสมคำล่ำลือเลยจ้า ใครที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ หน้าไม่เรียบเนียน หรือมีรอยสิวอะไรทั้งหลายแหล่ บอกเลยตบ ๆ ตัวนี้ไป แป๊บเดียวหน้าใสเลย ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,500-3,200 บาท (แล้วแต่ขนาด)

ภาพจาก : etonymoly.com

4. Tony Moly Intense Care Galatomyces Lite Essence 96.5%

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งน้ำตบตัวดังจากแดนกิมจิเลยค่ะ เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของพิเทร่า ที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น และช่วยให้หน้าใสขึ้น ใครที่มีริ้วรอย รอยสิว หรือปัญหาสิวต่าง ๆ ลองเลยแล้วจะเลิฟ บอกเลยว่าตัวนี้เป็นน้ำตบพิเทร่าที่ราคาโอเคเลยค่ะ ขวดนี้ประมาณ 2,000 บาท

ภาพจาก : misshaus.com

5. Missha Time Revolution The First Treatment Essence Intensive

น้ำตบใส ๆ จากเกาหลีขวดนี้ มีสารสกัดจากยีสต์หมักถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการช่วยให้ผิวกระจ่างใส และมอบความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม หรือหากใครที่กังวลเรื่องริ้วรอย หรือความหย่อยคล้อยละก็ ตัวนี้ก็ช่วยได้เช่นกันข้า ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,300 บาท

ภาพจาก : senamarine-plankton.com

6. Sena Marine Plankton Water Serum Concentrate

อีกหนึ่งน้ำตบที่มีสารสกัดจากแพลงก์ตอน แต่มาในราคาที่ย่อมเยากว่าค่ะ ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของความใส ความชุ่มชื้น และช่วยชะลอริ้วรอย ซึ่งหากใครไม่ชอบน้ำตบที่ใช้แล้วหน้ายังรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ บอกเลยตัวนี้แหละตอบโจทย์ได้ดีเลย ราคาอยู่ที่ประมาณ 800 บาท

ภาพจาก : etude.co.kr

7. Etude House Moistfull Collagen Essence

ไม่ต้องกลัวหากผิวของคุณสาว ๆ แห้งเว่อร์จนเป็นขุย เพราะน้ำตบตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ ด้วยส่วนผสมของคอลลลาเจน ที่จะช่วยให้ผิวตึงกระชับ แถมยังมีความนุ่มชุ่มชื้นสุด ๆ เนื้อเอสเซนส์ก็บางเบาเว่อร์จนสาวผิวมันก็ใช้ได้เหมือนกันค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 550 บาท

ภาพจาก : za-cosmetics.com

8. ZA True White EX Essence Lotion

น้ำตบราคาน่ารัก ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมเนื้อเอสเซนส์ยังบางเบา ซึมเร็ว ไม่ว่าจะใช้ตอนเช้าหรือกลางวันก็ไม่ทำให้เหนอะหนะรำคาญผิวแน่นอน บอกเลยว่าตัวนี้ฮอตถล่มทลายจริงอะไรจริง ราคาอยู่ที่ประมาณ 400 บาท

ภาพจาก : hadalabousa.com

9. Hada Labo Lotion

สาว ๆ หลายคนคงคุ้นเคยกันอยู่แล้วเนอะ สำหรับน้ำตบฮาดะลาโบะ ที่ไม่ว่าจะออกมากี่สูตรก็เริดไม่แพ้กันเลย แถมยังเป็นน้ำตบราคาน่ารัก หาซื้อได้ง่ายอีกต่างหาก หากใครอยากให้ผิวหมอง ๆ ดูกระจ่างใส ก็เลือกขวดสีน้ำเงินเลยค่ะ ส่วนใครเจอปัญหาผิวขาดน้ำไม่ชุ่มชื้น ให้เลือกขวดสีขาว และหากใครกังวลเรื่องริ้วรอย หรือเป็นสาววัยเลข 3 ให้เลือกสีแดงค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 450-600 บาท (แล้วแต่สูตร)

ภาพจาก : watsons.co.th

10. Kiku-Masamune Sake Lotion

น้ำตบสาเกสัญชาติญี่ปุ่น ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งไม่ชุ่มชื้น ผิวขาดน้ำ ผิวหมองไม่ดใส หรือผิวไม่กระชับเต่งตึงละก็ แค่ตบ ๆ ให้ซึมเข้าผิวหน้าก็รู้เรื่องเลย ราคาอยู่ที่ราว ๆ 350 บาทเท่านั้น มี 2 สูตรค่ะ สำหรับผิวธรรมดา (ขวดสีขาว) และผิวแห้ง (ขวดสีชมพู)

โอ๊ย ... เจอแบบนี้ก็ขอโยนสกินแคร์อันเก่าทิ้งรัว ๆ เลย เพราะน้ำตบแต่ละตัวน่าใช้มาก ใครมีงบเท่าไรก็จัดตามกำลังไหวเลยแล้วกันเนอะ ^_^



บทความแนะนำ


ดูดวงเรียนต่างประเทศข่าวบันเทิงวันต้องห้ามเซ็กซี่แม็กกี้อาภาแม่เบี้ยแม็กกี้การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก