นี่คือ อาถรรพ์ ช่างเสริมสวยมีจริง? ความเชื่อที่บอกต่อกันมา รู้แล้วคุณต้องขนลุก

อ่าน 4,948

อาชีพช่างทำผม หรือ ช่างเสริมสวย นั้นถือได้ว่า เป็นอาชีพที่มีความเสี่ยงต่อพระเคราะห์ อุบาทว์จัญไร หรือ รังสีแห่งความทุกข์ เศร้าของลูกค้า สิ่งเหล่านี้เมื่อมีและไปเกิดขึ้นกับคนผู้เป็นลูกค้าที่ช่างเปรียบดุจดั่งพระเจ้าของตน ทำการตอนรับ เอาใจ ดูแล ด้วยวิธีการสระ ตัด ซอยผมดีนั้น ลูกค้าเหล่านั้นจะลูกสึก โปร่งโล่งสบายหัว

เมื่อทำไปนานวันหลากหลายคนนั้น ช่างเองจะรู้สึก หงุดหงิด ไม่สบายตัว ร้อนใจ อาจถึงกายหมองหม่น ตรงนี้เรียกว่า "พระเคราะห์" ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น การที่ช่างได้สัมผัสผมของลูกค้าที่หลากหลายคนจะทำให้สิ่งที่ดีและไม่ดีไหลๆๆๆสู่มือและเข้าตัวเองแบบสะสมๆๆๆจนถึงจุดที่สุกงอมนั้นเองและ จะทำให้ส่งผลเสีย ด้านอารมณ์ ความรู้สึก ความคิด ยังจะส่งผลไปถึง คนรอบข้าง เช่น คนรัก สามี บุตรธิดา เจ้านาย ลูกน้อง ลูกค้า จนถึง ขัดใจกันและทะเลอะกันจนถึงจุดเลิกกันไป ตรงนี้เน้น คือ "อาถรรพ์" ช่างส่วนมากถึงไม่ประสบผลสำเร็จในด้านความรัก ด้านคู่ครอง ครอบครัวนั้นเองอ.สุรคำ ได้บรรยายถึงความอาถรรพ์ในอาชีพนี้ เพราะจากการที่ได้เห็นมามากในช่วงชีวิตของการเป็นครู และ ได้มีลูกศิษย์ทำในสายอาชีพนี้ก็มาก แต่ก็ช่วยชี้แนะและแก้ให้หลุดไปตามบุญที่เขาเหล่าได้มารู้จัก อ.สุรคำส่วนเรื่องการแก้ไขนั้น แต่ละรายก็จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเกณฑ์ชะตาด้วยเป็นพื้นฐานขอผลบุญในการชี้แนะนี้จงเป็นปัจจัยส่งถึงบรมครูและสิ่งศักดิ์ทุกๆพระองค์แลฯ



บทความแนะนำ


ผูกคอตายไก่ทอดแฟนแพทริคฆ่าตัวตายข่าวบันเทิงน้องหมูหยองเต้านมข่าวล่าสุดเร่งการเจริญเติบโตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก