8 วิธี ?สร้างเสน่ห์? ให้ฟุ้งกระจาย ใครๆก็อยากเข้าใกล้!!

อ่าน 10,938

?เสน่ห์? เป็นสิ่งเฉพาะบุคคลที่เลียนแบบกันไม่ได้ แต่ละคนจะมีในลักษณะที่แตกต่างกันไป วันนี้ girlsallaround ชวนเพื่อนๆมาสร้างเสน่ห์ให้ตัวเอง เพิ่มความไนซ์ใครๆก็อยากเข้าใกล้และทำความรู้จัก มาดูวิธีพร้อมกันดีกว่า

1. ยิ้มเยอะๆ

คนที่หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสย่อมเป็นที่ดึงดูดต่อผู้พบเห็น รู้สึกว่าเจิดจ้าและมีความสุขเมื่อได้มาอยู่ในรัศมีรอยยิ้มของคนยิ้มง่าย

2. ตลกอารมณ์ดี

คนที่ฮา บ้า มุกแพรวพราว ไปที่ไหนก็สร้างบรรยากาศว่ามั้ย

3. อยู่กับกลุ่มเพื่อน

ว่ากันว่า คนเราจะดูดีขึ้นถ้าอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม เพราะในสายตาคนที่มองแล้ว มักจะมองภาพรวมของกลุ่มในระดับกลางๆ และซึ่งจะส่งให้มีพลังดึงดูดมากขึ้น

4. ความประพฤติดี

เป็นคนดี นิสัยน่ารัก ไม่เคยออกนอกลู่นอกทาง ใครๆก็อยากรักเนอะ

5. เลี้ยงหมาซักตัว

ว่ากันว่าคนที่เลี้ยงหมาจะเป็นคู่รักที่ดีในระยะยาวได้ เพราะพวกเขาสามารถดูแล เลี้ยงดู เอาใจใส่สัตว์เลี้ยงของเขาได้ พวกเขาก็น่าจะดูแลอีกฝ่ายได้เช่นกัน การเลี้ยงหมาสักตัวจะทำให้คุณดูเป็นคนสบายๆ เข้าถึงได้ และมีความสุข

6. เล่นดนตรีเก่ง

คนประเภทนี้จะมีความสามารถในการรับรู้ที่สูงกว่าคนธรรมดา ดูเป็นคนน่าค้นหา

7. มีความเป็นผู้นำ

เพราะคนมักถูกดึงดูดด้วยพลังอำนาจ คนทั่วไปนอกกลุ่มมักมองว่าผู้ที่เป็นผู้นำในกลุ่มหนึ่งๆสามารถดึงดูดพวกเขาได้มากกว่าคนอื่นๆในกลุ่มนั้น

8. เวลาเดท ให้ข้ามไปคุยในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่สนใจเหมือนกัน

คนที่คุยลึกในรายละเอียดจะมีเสน่ห์มากกว่า เพราะจะรู้สึกคุยกันรู้เรื่องและเชื่อมโยงกันได้ง่ายกว่า ฉะนั้นลองหาเรื่องที่คุณและเขาสนใจเหมือนๆกันสิ

จาก 8 ข้อลองหาข้อที่เพื่อนๆทำได้อย่างไม่ขัดกับความเป็นตัวเองดูสิ รับรองดูดีมีเสน่ห์ขึ้นมาเป็นกอง



บทความแนะนำ


สหรัฐอเมริกาอ่านย้อนกลับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่โปรโมชั่นRogueMission:NationImpossible:MAiSENภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก