ขาดไม่ได้เลยนะจ๊ะสาว ๆ ไอเท็มคู่ชีพ สำหรับพกไปเที่ยวไกลๆ

อ่าน 13,644

สำหรับงานเที่ยวที่เราจะต้องเซฟพื้นที่เอาไว้ช้อปปิ้งมากที่สุด เพราะงั้นการจัดกระเป๋าของเราทุกครั้งจึงต้องคัดแต่ของที่จำเป็นจริงๆ ไปเท่านั้น หลายคนอาจะยังรู้สึกว่าทุกสิ่งมันสำคัญไปหมดเลยไม่สามารถตัดทอนสิ่งไปไม่ได้จริงๆ แล้ว งั้นเราขอกระซิบบอกสิ่งที่ต้องเอาไปให้สาวๆ รู้กัน 5 อันดับแรกที่บอกเลยว่ายังไงก็ห้ามขาด ห้ามไปหาเอาดาบหน้าด้วยนะจ๊ะ

ครีมกันแดด

สิ่งแรกที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับทุกทริปเลย ไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้หรือจะไปเมืองนอกเมืองนาตัวช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดดคือสิ่งจำเป็นที่สุดเป็นอันดับแรก เชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะมีครีมกันแดดตัวโปรดกันอยู่แล้วอย่าลืมเอาไปกันด้วยนะคะ ไม่แนะแนะให้ไปเสี่ยงหาเอาดาบหน้าเลย เพราะโอกาสที่เราจะแพ้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สูงมาก หรือถ้ายังไม่มีตัวไหนเป็นตัวโปรดเลยขอแนะนำให้ลองเลือกแบบที่มีส่วนผสมของรองพื้นหรือกันแดดสีเนื้อก็ได้ค่ะ จะได้ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปอีกต่อนึง

ที่เขียนคิ้ว

เลือกเอาตามความถนัดได้เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นแบบดินสอหรือแบบฝุ่น หรือแม้กระทั่งประเภทเจล Tattoo ทั้งหลาย สำหรับงานคิ้วนี่เรียกได้ว่าขาดไม่ได้ ไม่ได้เด็ดขาด คือว่าขาดอะไรก็ได้แต่คิ้วไม่มีนี่ขอไม่ไปไหนเลยจะดีกว่า แต่มีคิ้วนี่ก็เพิ่มความมั่นใจขึ้นมากได้เกือบ 100% เพราะฉะนั้นอย่าลืมนะจ๊ะ อย่าลืม!

ครีมบลัชที่ใช้ได้ทั้งปากและแก้ม

จริงๆ แล้วจะเป็นลิปสติกสีกันตายสักแท่ง หรือทิ้นท์สีสวยๆ สักอันก็ได้ที่ใช้ทาได้ทั้งปากและแก้มแค่นี้ง่ายๆ เราก็ได้ทั้งปากและแก้มที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน สีเดียวกันแบบที่เราไม่ต้องปวดหัวคอยจับคู่ทั้งลิปทั้งบลัชออนให้สีเข้ากัน เป็นการประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าด้วย ลองหาสีกลางๆ อย่างสีพีชหรือออกส้มๆ ที่แบบว่ารอดแน่นอนพกไปด้วยนะคะ

แป้งผสมรองพื้น

เพื่อความคุ้มค่าใช้งานได้หลายอย่าง และความเร่งรีบในช่วงการท่องเที่ยวนั้นเราต้องการสิ่งที่เร็วแต่ปกปิดและคุมมัน เอาอยู่ทั้งวันแบบนี้ก็คงต้องเป็นแป้งผสมรองพื้นสักอันที่พกง่ายๆ นี่แหละคะ นอกจากจะช่วยปกปิดร่องรอยที่ไม่ต้องการได้ดีแล้ว ยังช่วยคุมความมันได้ด้วย โดยเฉพาะความใช้ง่ายหยิบมาเพิ่มเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าจะถ่ายรูปกับวิวสวยๆ แล้วหน้าหมองก็หยิบมาตบๆ สัก 2-3 ที รู้เรื่องเลยจ้า

Cleansing คู่กายเพื่อความสะอาดหมดจด

สบู่อาบน้ำที่เราไปหาเอาดาบหน้าได้ แต่ Cleansing และ Remover สำหรับหน้านี่ไปหาเอาไม่ได้นะคะ อย่างที่บอกว่าความเสี่ยงที่เราจะแพ้ผลิตภัณฑ์ใหม่ระหว่างการเดินทางมีสูงมาก เพราะงั้นต้องเตรียมไปด้วยนะคะ ทั้งตัวล้างเครื่องสำอาง และโฟมล้างหน้า แต่ถ้าใครที่ต้องขึ้นเครื่องบินไม่สามารถพกออยล์ล้างหน้า หรือ Cleansing แบบน้ำขึ้นเครื่องได้ ขอแนะนำ Remover แบบก้อนค่ะ 1 เดียวล้างได้หมดทั้งล้างเครื่องสำอางและโฟมล้างหน้า แถมด้วยความเป็นก้อนก็เอาเครื่องบินได้ด้วยจ้า ชนะ!



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นณปภัชการศึกษาข่าวบันเทิงวันนี้SupersportsSaleBrandAmarinทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก