สาวๆเอ๋ยเคยรู้ไหม!! 5 สถานที่เดทที่ ?ผู้ชายเกลียด? แต่ไม่แสดงออก!!

อ่าน 8,782

คงไม่มีอะไรจะแย่ไปกว่าชวนหนุ่มมาเดทแต่ดันกร่อยเพราะเขาไม่ได้ดูเอ็นจอยเท่าไหร่ สาวๆอย่างเราอาจจะอยากไปเดทในพิพิธภัณฑ์เหมือนในหนังที่เคยดู แต่ขอโทษที เขาไม่อยากจะเป็นพระเอกหนังน่ะสิ

1. เดทพิพิธภัณฑ์

การไปเดทในพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยพร้อมแต่งตัวชิคๆมันก็เก๋อยู่หรอกนะในความคิดผู้หญิงด้วยกัน แต่ถ้าชายหนุ่มไม่ได้ออกตัวว่าเป็นนักเสพศิลป์แล้วล่ะก็ ร้อยทั้งร้อยเบื่อแน่นอนค่ะ ถ้าไม่อยากให้เขาเหม่อลอย ง่วงนอน ลองหาอะไรสนุกๆทำดีกว่านะ

2. เดทโรงหนัง

การไปดูหนังด้วยกันเหมือนจะเป็นการใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่จริงๆแล้วมันทำให้เราได้คุยกับเขาน้อยลงต่างหากล่ะ ถ้าอยากดูจริงๆ ลองเปลี่ยนมาดูที่บ้านแทนสิ ทำป็อปคอร์นโฮมเมด เตรียมโซฟาและหมอนอิง แบบนี้คุยกันได้สบายใจเลยล่ะ

3. เดทลานโบว์ลิ่ง

โบว์ลิ่งไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดในการเล่นกันสองคน ผู้ชายหลายคนยอมรับว่าให้ไปเล่นเกมตู้แข่งกันยังจะดีเสียกว่า เพราะเขามองว่าโบว์ลิ่งนั้น ไปกับเพื่อนผู้ชายด้วยกันสนุกกว่าเยอะ หาเกมอย่างอื่นเล่นดีกว่านะจ๊ะสาวๆ โบว์ลิ่งนั้นเก็บไว้ไปเล่นกับครอบครัวเถอะ

4. เดทที่ลานสเก็ท

การไปเดทที่ลานสเก็ทนั้นอาจจะดูโรแมนติคและสนุกในสายตาสาวๆ แต่ควรแน่ใจซะก่อนว่าชายหนุ่มข้างกายนั้นเล่นเป็นหรือเปล่า มันไม่สนุกเลยสำหรับเขาถ้าจะต้องไปโชว์ตลกบนลานสเก็ต ถ้าไม่อยากให้งานกร่อย หาอะไรทำที่เราและเขาทำได้ดีทั้งคู่ดีกว่านะ

5. ออกเดทช็อปปิ้ง

การไปห้างนั้นผู้ชายอาจจะมองว่าเป็นฝันร้ายได้เลย คิดภาพเขาต้องมานั่งรอคุณลองเสื้อผ้า ต่อแถวจ่ายเงิน ทำตัวไม่ถูกในร้านวิคตอเรียซีเคร็ทสิ นอกจากนี้เขาอาจจะรู้สึกไร้ความสำคัญไปเลยก็ได้ เพราะเมื่อสาวๆเจอเสื้อผ้าทีไร เราแทบจะไม่สนใจเขาเลยด้วยซ้ำ

จะออกเดททั้งทีเช็คให้ชัวร์ก่อนนะคะสาวๆ ว่าหนุ่มๆของเรานั้นชอบอะไร เป็นคนแบบไหน ถ้าสุ่มสี่สุ่มหน้าเลือกสถานที่เดทไม่ปรึกษาเขาล่ะก็ งานจะกร่อยซะเปล่าๆ หรืออย่างแย่ที่สุดก็คือ เขาไม่ติดต่อเรากลับมาอีกเลย



บทความแนะนำ


ความนิยมเทรนด์แฟชั่นตู้เสื้อผ้าCOUGARเกมมิ่งเมาส์ประเทศไทยหน้าร้ายร้ายเพลงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก