ปัญหาเท้าเหม็น ไม่ว่าใครก็เป็นได้ค่ะ 5 วิธีง่ายๆ รักษาเท้าเหม็นด้วยธรรมชาติ

อ่าน 11,820

ปัญหาเท้าเหม็น ไม่ว่าใครก็เป็นได้ค่ะ และไม่ใช่แค่หนุ่มๆนะคะ ที่มีปัญหาเท้าเหม็น สาวๆบางคนก็เป็นเหมือนกันนน กลับบ้านไปถอดรองเท้าปุ๊บ กลิ่นตีขึ้นปั๊บ ไม่โอเคคค บางคนนี้ถึงกับหมดความมั่นใจ เสียเซลฟ์กันไปเลยค่ะ แต่อย่าไปกลัวค่ะ เรามีวิธีแก้ปัญหาเท้าเหม็นมาฝากทุกคนแล้ว เป็นวิธีง่ายๆ รักษาเท้าเหม็นด้วยธรรมชาติ ทำยังไงบ้าง ไปดูกันค่ะ ^0^

สาเหตุของเท้าเหม็น

ฝ่าเท้าเป็นส่วนที่มีต่อมเหงื่อเยอะกว่า 250,000 ต่อม จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยค่ะ ที่เหงื่อจะออกฝ่าเท้า ทำให้อับชื้นเยอะ แต่ถ้าไม่มีเหงื่ออกที่ฝ่าเท้า จะทำให้ผิวใต้ฝ่าเท้าแห้ง เวลาเดินจะเจ็บเท้านะคะ แต่ความจริง ที่เท้ามีกลิ่น ไม่ใช่เพราะเหงื่ออกนะคะ แต่เป็นเพราะแบททีเรียที่อยู่ใต้ฝ่าเท้าต่างหาก รู้แล้วก็มากำจัดแบททีเรียตัวร้ายนี้กันเถอะ!

น้ำยาบ้วนปาก

น้ำยาบ้วนปาก มีส่วนผสมที่ช่วยฆ่าเชื้อแบททีเรียและอ่อนโยนกับผิวหนัง (แต่ไม่อ่อนโยนกับช่องปากสักเท่าไหร่ 555+) นำน้ำยาบ้วนปาก 2 ? 3 ฝา เทลงในกะละมัง ที่เราจะแช่เท้า โดยเทผสมกับน้ำเปล่าแล้วแช่เท้าสัก 20 ? 30 นาทีในวันว่าง ดูทีวี อ่านหนังสือไปเพลินๆเลยค่ะ ทำอาทิตย์ละประมาณ 3 ครั้ง แค่นี้ก็ลดปัญหาเรื่องเท้าเหม็นได้แล้วค่า

ถุงชา

ถุงชาเก่า ที่ชงชาดื่มเสร็จแล้ว อย่าทิ้ง เอามาแช่ในน้ำอุ่นสัก 5 หรือ 6 ถึงในกะละมังแล้วแช่เท้า 10 นาที ทำเป็นประจำ อาทิตย์ละ 2 ? 3 ครั้ง ก็ช่วยได้นะคะ

สารส้ม

ของคุ้นเคยกันดีนะคะ แถมสารพัดประโยชน์ด้วย >_< จะเอามาถูจุ๊กกุแร้ก็ขาว เอามาดับกลิ่นเหงื่อ กลิ่นฝ่าเท้าก็เริ่ด! มี 2 วิธีให้เลือก คือ 1. เอามาถูกับฝ่าเท้าตอนอาบน้ำ กับ 2. เอามาละลายกับน้ำอุ่น แล้วเอาเท้าลงไปแช่ 10 นาที ทำอาทิตย์ละ 2 ? 3 ครั้ง สะดวกวิธีไหน เลือกเลยค่าา

ผงฟู

ผงฟูก็เอามาใช้ได้นะเธอออ แค่เอาผงฟูมาละลายน้ำให้เข้มข้นสักหน่อยแล้วทาไปบนเท้าของสาวๆ ทิ้งไว้สัก 3 นาทีแล้วขัดด้วยแปรงขัดที่ขนนิ่มๆสักหน่อย ก่อนล้างออก ง่ายๆแค่นี้เองค่า

รองเท้าสวมสบาย

เพราะรองเท้าที่อึดอัดเกินไป จะเป็นแหล่งรวมแบททีเรียชั้นดีเลยค่ะ เราจึงควรใส่รองเท้าที่สวมสบาย ไม่คับเกินไป และนอกจากนี้ ยังต้องรักษาความสะอาดของรองเท้าด้วยนะเธอ ไม่งั้นแบทีเรียจะเจริญเติบโตได้ดี ที่นี้แหละ กลิ่นมาเลยจ้า อย่าลืม รักษาความสะอาดของรองเท้าด้วยนะคะ

5 วิธีง่ายๆเลย สาวๆคนไหน หรือใครก็ตามแต่ ที่มีปัญหาเท้าเหม็น สามารถเอาไปใช้ได้นะคะ จะได้มีความมั่นใจเพิ่ม และยังดีต่อสุขภาพเท้าด้วยน้า ^0^ ครั้งหน้า เราจะมีวิธีอะไร มาฝากกันอีก ติดตามกันด้วยนะคะ จุ๊บบบบ <3



บทความแนะนำ


วัยรุ่นสมาร์ทโฟนAndroidเกมช่วยเสริมพัฒนาการความรักเซ็กซ์เรื่องบนเตียงการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก