เช็คดวงรายวัน 29 กรกฏาคม 2559

อ่าน 2,060

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2559 แรม 10 ค่ำ เดือน 8 วันภาษาไทยแห่งชาติ วันนี้เป็นวันโลกาวินาศ และเป็นวันอุบาทว์ จึงไม่เหมาะกับการนัดหมาย การพบปะ หรือการเดินทางไปขอความช่วยเหลือจากใคร ระวังจะเดินคอตกกลับมา การติดต่อเรื่องสำคัญ ๆ หรือการเจรจาใด ๆ ต้องอย่าใช้อารมณ์ ไม่งั้นจะเสียงานใหญ่เอาได้ สีนำโชค คือสีเหลือง สีชมพู สีดำ และสีน้ำตาล สีที่ไม่เป็นมงคล คือสีม่วง และสีเขียว ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้คุณอาจกำลังทำงานหรือตัดสินใจที่จะทำงานสองอย่างหรือสองที่ไปพร้อม ๆ กัน หรืออาจรับงานมาทำเพิ่ม ซึ่งถ้าบริหารจัดการไม่ดี ก็มีแต่จะทำให้วุ่นวายสับสน นอกจากนี้คุณอาจได้รับข้อเสนอเรื่องงานใหม่เข้ามา ซึ่งทำให้คุณลังเล ตัดสินใจไม่ได้ งานเก่าก็เข้าท่า งานใหม่ก็เข้าที แต่ถ้าจะให้ดีคุณต้องเลือกสักอย่าง การเงิน คนรักคู่ครองจะมามีเอี่ยวด้วย ทั้งรับทั้งจ่าย การเรียน สอบผ่าน หรือบางคนอาจจะเรียนสองแห่ง สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ โรคในช่องท้อง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้คุณต้องระมัดระวัง มีสติ และไม่ดำเนินชีวิตอย่างประมาท คุณมีเกณฑ์จะสูญเสียบางอย่าง ซึ่งจะทำให้คุณตกอยู่ในห้วงอารมณ์อันร้าวระทมขมขื่นพอสมควร ขอให้คุณสงบนิ่ง ตั้งสติ รอคอยอย่างอดทน เพื่อให้เมฆหมอกดำครึ้มผ่านพ้นไปก่อน ส่วนคนที่จะเดินทาง ถ้างดได้ก็ควรงด เลื่อนได้ก็ควรเลื่อน เพื่อรอเวลาที่เหมาะสมกว่านี้ในไม่ช้านานนัก อย่าไปเครียดหรือวิตกกังวลให้มากนัก แล้วอะไร ๆ จะค่อย ๆ ดีขึ้นเอง

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ถ้าคุณทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ถือว่ากำลังทำมาค้าขึ้น มีโอกาสเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยจากความสามารถและความทุ่มเทของคุณ และมีโอกาสที่จะขยับขยายต่อไปจนเป็นที่ยอมรับในแวดวง ถ้าคุณทำงานเป็นพนักงาน งานการต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จด้วยดี ผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง กล่าวโดยสรุปคือกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น คุณจงรักษามาตรฐานของคุณเอาไว้ให้ดี แล้วจะเจริญเติบโตไปได้อีกยาวนาน

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สถานการณ์ความรักขณะนี้คงไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ อาจเป็นมานานแล้ว หรือเพิ่งเริ่มเป็น แต่จะเป็นต่อไปอีกนานแค่ไหนนั้น อันนี้คงต้องขึ้นอยู่กับบุญทำกรรมแต่งหรือบุญพาวาสนาส่ง ถ้ายังไม่มีใครและกำลังลุ้นใจระทึกกับใครสักคน ก็ขอบอกว่าคุณคงตามชอบเธอแบบเหมือน ๆ จะมีหวัง แต่ก็ไม่มีหวังสักที และนั่นก็ทำให้คุณไม่เป็นอันกินอันนอน ตาโหล หน้าหมอง แต่ถ้าจะให้เลิกล้มคงไม่มีทาง แต่ถ้าคุณกำลังคบหากับใคร ความรักก็มาถึงจุดที่เรียกว่าหน้าชื่นอกตรม การเงินช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้คุณน่าจะมีปัญหายุ่ง ๆ วุ่นวายเกิดขึ้น ทำให้คุณต้องใช้ความคิดพิจารณา ต้องอาศัยการตัดสินใจและวางจังหวะก้าวที่จะแก้ปัญหาต่าง ๆ อย่างละเอียดรอบคอบ เพราะฉะนั้นคุณจึงต้องตั้งหลัก ตั้งสติให้ดี อย่าตัดสินใจอะไรด้วยอารมณ์ ความชอบ ความชัง หรือความสะใจ ต้องใช้เหตุผลและความหนักแน่น ระยะนี้คุณอาจต้องพัวพันกับเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่าง ๆ อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ติดต่อราชการ เป็นช่วงเวลาที่มีแต่เรื่องจุกจิก น่าปวดหัว

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สถานการณ์เรื่องงานตอนนี้ค่อนข้างนิ่ง ๆ เรียบ ๆ เรื่อย ๆ เนือย ๆ ถ้าเป็นเช่นนี้เห็นทีต้องบอกว่าอย่าเพิ่งใจร้อนไป ทำใจเย็น ๆ เมื่อสถานการณ์คลี่คลายแล้วคงมีอะไรที่ตื่นเต้นเข้ามาสลับฉากบ้าง ช่วงนี้คุณคงไม่ได้เสวนากับเพื่อนร่วมงานมากนัก หากทำธุรกิจส่วนตัวช่วงเวลานี้คงเงียบเหงาน่าดู ค้าขายไม่ดี ตลาดซบเซา คุณต้องอดทนและใจเย็น ประคับประคองตัวไปให้ได้ จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ภาพรวมตอนนี้คงไม่ค่อยดีนัก คุณอาจกำลังมีเรื่องเครียด ๆ หนักใจหรืออึดอัดใจอยู่ คุณต้องเตรียมใจรอรับสถานการณ์ดังกล่าวไว้ นอกจากนี้คุณอาจกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงจากภาวะหนึ่งไปสู่อีกภาวะหนึ่ง ซึ่งคงทำให้คุณเป็นทุกข์หรือห่อเหี่ยวใจไม่น้อย สถานการณ์แบบนี้ย่อมไม่มีใครอยากเผชิญ แต่ทุกคนก็เลี่ยงไม่ได้ มากหรือน้อย หนักหรือเบา ก็แล้วแต่บุญทำกรรมแต่ง ขอแนะนำให้คุณคิดดี พูดดี ทำดี เพื่อผ่อนหนักเป็นเบา การเงินตอนนี้ตึงเครียดไม่น้อย

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นผู้หญิงความรักข่าวล่าสุดFOOTWORKSALEMIDNIGHTผู้ชายพ่อเล้าค้ากามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก