ทริคดีๆ 4 วิธี เสกตัวเองให้หนุ่มที่ปลื้มมาหลงรัก

อ่าน 8,427

เชื่อว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามที่ทุกคนหมายปอง เมื่อมีความรักไม่ว่าใครก็ต้องการที่จะดูดีและสวยที่สุดในสายตาของเขา(คนที่หลงรัก) วันนี้เรามีทริคดีๆ มาแนะนำให้กับสาวๆ เพื่อจะได้เป็นคนที่หนุ่มเลือกมาเป็นผู้หญิงคนเดียวในอ้อมอกอ้อมใจของเขา มาดูกันเลย

1.จะสวยได้หุ่นต้องเฟี๊ยวให้หนุ่มเลี้ยวมอง

เชื่อว่าการที่เรามีหุ่นที่ดีก็จะทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นที่จะเผชิญหน้ากับหนุ่มที่เป็นเป้าหมายของเรา ถ้าสาวๆ คนไหนไม่มั่นใจกับหุ่นของตัวเองล่ะก็หันมาออกกำลังกายและควบคุมอาหารกันบ้างนะคะ จะได้มีหุ่นเฟี๊ยวๆ ให้เขาเหลียวหลังมอง

2.ผู้หญิงคิดบวก อะไรก็ดูดี

ถ้าผู้หญิงอย่างเราคิดดีทำดีมีหรือผู้ชายที่เราหมายปองจะไปไหนรอด เพราะคนเราจะสวยก็ต้องสวยมากจากภายใน เรื่องรูปลักษณ์เป็นสิ่งที่จะอยู่กับเราได้ไม่นานแต่ความดีความอยู่กับเราได้ตลอด เชื่อสิค่ะยิ่งคิดดีหนุ่มๆ มีแต่จะเข้าหา

3.พูดจาไพเราะ

กระชายใจชายคารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง ใครว่าใช้ได้เฉพาะผู้ชายเท่านั้นล่ะคะ เรื่องการพูดจาไพเราะและคารมดีก็เป็นมารยาหญิงที่พิชิตใจชายมานักต่อนักแล้วล่ะค่ะคุณสาวๆ ดังนั้นจะพูดอะไรออกไปต้องคิดให้ดี

4.แต่งหน้าเป็น ให้ผู้ชายติดกับ

เรื่องการแต่งหน้าไม่ใช้แต่การแต่งหน้าได้นะคะคุณสาวๆ เราต้องแต่งหน้าให้เป็น เลือกโทนการแต่งหน้าที่เข้ากับเราและเป็นธรรมชาติ การแต่งหน้าเป็นไม่ใช่จะช่วยให้เราดูสวยเพียงอย่างเดียวนะคะ ยังช่วยในเรื่องให้เราดูโดดเด่นเมื่อต้องอยู่ต่อหน้าหนุ่มหล่อที่เราแอปปลื้มอีกด้วย



บทความแนะนำ


Youtubeผู้หญิงผู้ชายAndroidWearไหว้พระความรักเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก