แฟชั่นกระโปรงพลีท แมทช์กับเสื้อผ้าชุดไหนยังไงให้แซ่บ!!

อ่าน 7,772

สาวหลายคนมักโบกมือลา ?กระโปรงพลีท? โดยเฉพาะทรงที่จับจีบยาวเท่ากันตลอดตัว ด้วยเหตุผลนานาประการ อาทิ ?มันดูเฉิ่มเชย ทำให้นึกถึงลุคคุณครูเมื่อหลายสิบปีก่อน? ?สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เวลาใส่กระโปรงพลีท เพื่อนชอบล้อว่าตุ่มเดินได้ เข็ดแล้ว พอกันที? หรือ ?น่าเบื่อจะตาย ไม่เห็นว่ามันจะเข้ากับอะไรได้นอกจากเสื้อเชิ้ตเรียบๆ? ด้วยเหตุผลเหล่านี้ที่ทำให้สาวหลายคนมักเทใจไปที่มินิสเกิร์ต (Mini Skirt) หรือกระโปรงเข้ารูปที่โชว์ทรวดทรงองค์เอวได้มากกว่า Fashion Update ฉบับนี้ ทีน่าจะทำให้คุณเปลี่ยนความคิด ด้วยการนำเสนอลุคต่างๆ ที่น่าสนใจของกระโปรงพลีท กับการจับคู่ไอเท็มชิ้นอื่นๆ ไม่เชื่อก็ลองดูสาวๆ เหล่านี้สิ ว่าพวกหล่อนน่ะสวยแซ่บขนาดไหน

1) จับคู่กับเสื้อกล้ามหรือเสื้อแขนกุด ถ้าอยากได้ลุคสบายๆ อาจจับคู่กับรองเท้าผ้าใบ หรือเลือกเสื้อแขนกุดครอปเอวนิดๆ จับคู่กับกระโปรงพลีทเมทัลลิคยาวถึงตาตุ่มเข้าชุดกัน และรองเท้าส้นสูง เท่านี้ก็ออกงานกลางคืนได้เริ่ดหรูแล้ว

2) จับคู่กับเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์หรือเบลเซอร์ เลือกใส่เสื้อตัวในเป็นเสื้อยืดหรือเสื้อกล้าม แล้วทับด้วยเสื้อตัวนอกอย่าง แจ็คเก็ตยีนส์ หรือเบลเซอร์ทรงสปอร์ต จับคู่กับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าส้นสูงก็ให้ลุคที่แตกต่างกัน

3) จับคู่กับเสื้อคอเต่าและโอเวอร์โค้ท พร้อมรองเท้าผ้าใบ ให้ลุคที่ดูกึ่งฟอร์มอล เหมาะสำหรับคนสูง แต่สำหรับสาวที่หุ่นค่อนข้างท้วม แนะนำให้จับคู่กับเสื้อแขนยาวคอเต่าพอดีตัว ไม่ต้องสวมทับด้วยโอเวอร์โค้ทจะดูดีกว่า

4) ฉีกลุคด้วยสีสันหรือลวดลาย จากที่เคยชินกับกระโปรงพลีทสีดำ ลองเปลี่ยนเป็นสีเมทัลลิค สีพาสเทล หรือที่มีลวดลายก็ช่วยให้หลีกหนีความจำเจได้เหมือนกัน โดยเลือกจับคู่กับท่อนบนที่เรียบง่าย อย่างเสื้อยืดหรือสเวตเตอร์ จะนุ่งทับในหรือปล่อยชาย ก็รับรองว่าห่างไกลกับลุคคุณครูเจ้าระเบียบแน่นอน

Tips! สำหรับสาวร่างท้วม ที่ช่วงล่างค่อนข้างใหญ่ ให้หลีกเลี่ยงพลีทสั้นเหนือเข่า ให้เลือกที่ระดับความยาวคลุมเข่าหรือถึงตาตุ่มไปเลยจะดีกว่า โดยเน้นที่โทนสีค่อนข้างเข้ม และจับคู่กับรองเท้าส้นสูง เท่านี้ก็สวยเริ่ดกับกระโปรงพลีทได้แล้ว

Must-Have Items!

1) กระโปรงพลีทเมทัลลิค จาก Zara

2) เสื้อสายเดี่ยวชายระบายสีฟ้าพาสเทล จาก Miss Selfridge

3) รองเท้าส้นสูงพร้อมสายรัดส้นสีฟ้าพาสเทล จาก Pedro

4) กระเป๋าหนังสีขาวฉลุลายดอกไม้ จาก Kate Spade

5) หมวกสานปีกกว้าง ลาย I?m busy จาก ASOS

http://www.247freemag.com/Pleatedskirts

ขอบคุณข้อมูลจาก : 247freemagเนื้อหาโดย : นิตยสาร 247



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดฆ่าตัวตายการศึกษายืนให้รถไฟชนการดูแลริมฝีปากปากดำคล้ำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก